Chương 4: Dùng bữa

347 17 0
                                    

Bước xuống bậc tam cấp, đập vào mắt Lâm Phong là một chiếc siêu xe đắt tiền đỗ ngay trước cổng.

Cô thản nhiên bước tới, vén tóc qua mang tai rồi khẽ nghiêng đầu nhìn qua cửa kính. Ở ghế lái, đích thị là Quách Dư Thành đang điềm nhiên nhắm mắt.

Thấy động, anh mở mi tâm, nhìn sang Lâm Phong ra hiệu bảo cô lên xe.

Cô cười nhẹ, chính xác hơn là nhếch môi một cái, rồi nắm lấy tay cửa mở cửa phụ lái. Toan bước vào, Quách Dư Thành liền lên tiếng. "Ra ghế sau ngồi. Ghế trước của tôi không chở đàn bà."

Lâm Phong cười lạnh, nhất thời không biết nói gì, liền đóng mạnh cửa, vùng vằng ra ghế sau ngồi. "Tại sao ngay từ đầu anh không gửi địa chỉ cho tôi? Tôi cũng có xe, không cần anh chở bằng cái thái độ như vậy."

Thế nhưng Quách Dư Thành hoàn toàn bỏ ngoài tai lời mắng của Lâm Phong, đạp ga phóng đi.

Kết quả là, anh đưa cô đến một nhà hàng Trung Quốc trên tầng thượng một tòa cao ốc.

Lâm Phong khẽ lườm anh, cái tên này không hề có lấy một chút ga lăng chăm sóc quý cô. Đã không xuống xe mở cửa cho cô thì chớ, ngồi vào bàn ăn cũng chỉ biết cái thân mình, còn chẳng kéo ghế cho cô. Lần đầu tiên trong đời cô gặp một thằng đàn ông thượng lưu không biết lễ nghĩa như anh.

"Cô ăn gì?" Anh đưa cho cô quyển menu bọc da sang trọng, hững hờ hỏi.

"Tôi đến đây không phải để ăn, không quan trọng."

Quách Dư Thành gọi bừa vài món trong menu cùng chai rượu vang đỏ, rồi đợi nhân viên rời đi, hắn chống cằm bắt đầu câu chuyện. "Không phải để ăn, vậy thì để nói chuyện với tôi rồi. Cô định hỏi chuyện hôn nhân hay dự án?"

"Tôi đã nói rồi, hôn nhân tôi không quan tâm, đừng bàn bạc với tôi làm gì." Lâm Phong thẳng thừng gạt tay. "Lần này dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô Thượng Hải là do tôi phụ trách. Tôi đã xem hết chỗ tài liệu về dự án, và lần này thì tập đoàn Quách Thị là chủ đầu tư chính. Anh là giám đốc điều hành, hình như cũng phụ trách đề án này. Tôi hẹn anh là muốn cùng anh bàn bạc."

Quách Dư Thành im lặng. Lâm Phong lần lượt đưa các bản án tài liệu cho anh, mồm miệng liên tục nói về dự án. Cho đến khi các món ăn bưng ra hết, và dần nguội lạnh, cô vẫn không ngưng. "Lần này chỉ tiêu tương đối cao so với tiềm năng đánh giá của khu đất. Nên trong số vốn đầu tư đổ vào cần phải chi một nguồn lớn cho marketing, bao gồm các dự án quảng cáo và ưu đãi khách hàng nhân các dịp lớn nhằm thu hút và tạo niềm tin. Bởi vậy, cái tôi muốn là..."

Đang huyên thuyên nói, đột ngột anh gạt tay, gật đầu ra hiệu bảo cô dừng lại. "Đây là giờ nghỉ trưa, và tôi không muốn làm việc."

Lâm Phong thiếu điều chỉ muốn nổi điên. Hai hàm răng cô nghiến lại, khóe môi giật giật, mắt trợn tròn nhìn anh. Còn anh, vẫn điềm nhiên gạt hết chỗ tài liệu Lâm Phong mang đến sang một bên, đeo khăn ăn rồi bắt đầu cầm dao nĩa.

"Là anh hẹn tôi vào giờ này mà?" Giọng Lâm Phong bắt đầu lộ vẻ mất kiên nhẫn.

"Nhưng tôi không thích nói chuyện làm ăn." Quách Dư Thành cắt một miếng bít tết.

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant