Chương 33: Không có bí mật giữa chúng ta

59 7 5
                                    

Lâm Phong hơi trợn mắt, biểu lộ một chút kinh ngạc, nhưng rồi liền quay trở lại vẻ mặt bình thản.

"Triển tiểu thư, cô có biết mình đang nói cái gì không?" Quách lão phu nhân đập bàn, gằn mạnh, bà có vẻ như đang rất tức giận.

"Mẹ, bệnh tình của mẹ ngàn vạn lần không nên tức giận." Quách phu nhân lo lắng, liền buông đũa xuống, cố gắng trấn an.

"Quách lão phu nhân, người đừng trách con... Chuyện này thật sự ảnh hưởng lớn đến thể diện Quách gia..." Triển Khai Như lí nhí.

Quách Dư Thành mặt mày sa sẩm, nộ khí trong người tự nhiên cao vút. Anh hừ lạnh. "Từ khi nào thể diện Quách gia lại đến lượt người ngoài như Triển tiểu thư quản?"

"Dư Thành, đừng thất lễ với Triển gia." Chủ tịch Quách thâm trầm. "Cứ để Triển tiểu thư nói. Ta cũng đang thắc mắc đây."

Anh liền thở dài. Cha anh vô cùng coi trọng thể diện, bất kì ai làm tổn hại thể diện của Quách gia, ông nhất định sẽ nghiêm trị không tha. Mà ban nãy anh lại chỉ trích Triển Khai Như trước mặt mọi người, cha anh nhất định nghĩ anh quá trân trọng Lâm Phong mà muốn bao che, bất chấp chuyện lớn mà cô làm ra.

Triển Khai Như thở phào nhẹ nhõm. Từ đầu cô ta đã xác định sẽ làm mất lòng người nhà họ Quách, nhưng mất lòng rồi từ từ cũng sẽ có cách lấy lại. So với việc đó, cô ta càng muốn quyết tâm kéo Lâm Phong kia xuống nước.

Cô ta nâng tầm mắt nhìn Lâm Phong, phát hiện ra cô đang vô cùng tức giận, càng hả hê.

"Chuyện này chủ tịch Quách và Quách phu nhân đọc báo thì cũng đều biết rồi, chỉ có Quách lão phu nhân chắc chưa biết. Gần đây thị phi của Lâm tiểu thư tốn rất nhiều giấy mực của dư luận. Luật sư Tư Mã là chồng mới cưới của tiểu thư Hứa gia, nhưng trong quá khứ lại bị Lâm tiểu thư câu dẫn..." Triển Khai Như tỏ vẻ yếu đuối, từng từ từng từ nói ra. "Chỉ là chuyện này tôi vẫn muốn nghe Lâm tiểu thư thanh minh thì hơn..."

Lâm Phong thề, đứng trước mặt Triển Khai Như thì số lần cô cười lạnh còn nhiều hơn cả số lần cô chớp mắt nữa. "Cái kiểu tường thuật chữ được chữ mất này thật làm người ta hiểu lầm, mà cô ta có bị khiển trách thì cũng dễ dàng giải thích. Bảo tôi 'thanh mình'? Ngụ ý kết tội tôi, lại quy những lời tôi định nói thành ngụy biện?"

"Phong Nhi, những chuyện này ta đã đọc trên báo, nhưng ta muốn tin lời con." Chủ tịch Quách nhìn cô có chút nghiêm khắc.

Đôi môi đỏ rượu xinh đẹp của Lâm Phong nhoẻn lên. "Triển tiểu thư cũng lo lắng quá rồi. Tư Mã tiên sinh là học trưởng của tôi ở trường đại học, chúng tôi cùng ở trong viện nghiên cứu một thời gian. Quan hệ làm việc với nhau bị báo chí chụp lại, viết thêm vài dòng linh, người ta gọi là báo lá cải, việc của người đọc là lựa chọn nguồn tin cậy." Lâm Phong nâng tầm mắt, nhìn trực diện vào Triển Khai Như điềm đạm. "Cũng giống như Triển tiểu thư đây đối với hôn phu của tôi vô cùng thân thiết, báo chí chụp lại rồi viết vài tựa đơm đặt, cô nói xem có phải là ảnh hưởng đến thể diện Lâm gia không?"

Không chỉ tuyệt đối chứng minh bản thân, còn thuận gió đảo ngược lại tình thế, đẩy Triển Khai Như vào thế khó xử. Triển Khai Như giận run, đôi đũa nắm trong tay như muốn gãy trong tay cô.

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ