Chương 31: Vị trí cao nhất

46 6 2
                                    

Cuối cùng thì cũng đến tối mịt Lâm Phong mới rời công ty...

Chuyện mất tài liệu ngày hôm qua cô chỉ mới nói với Lâm Dương, ngay cả cha cô và những người khác cô đều không cho phép Barbara đem đi kể. Về phần Lâm Dương, anh vô cùng tức giận, có trách cô thiếu phòng bị khi để trống phòng làm việc nhưng rồi cũng đành thở dài bảo để anh nghĩ cách.

Lâm Phong vắt óc nghĩ cả ngày hôm nay, cuối cùng cũng chỉ đưa ra một phương án duy nhất là nhanh chóng suy nghĩ ra một bản kế hoạch khác để bù vào phần tài liệu đó. Bản kế hoạch bị đánh cắp là một bước ngoặt lớn trong platform của các thị trường thương mại điện tử mà cô vô cùng tự tin sẽ chiến thắng những đối thủ lão làng khác, vậy mà lại bị đánh cắp. Công sức bảy ngày của cô đem đổ sông đổ bể.

Rời khỏi công ty, cô lại thấy Quách Dư Thành đỗ xe đứng đợi cô. Anh không thường xuyên đến đón cô, vì anh cũng là giám đốc điều hành của tập đoàn Quách Thị, nhưng bất cứ lúc nào anh rảnh đều đến đón cô.

Cũng được, hôm nay cô mệt mỏi, rất lười lái xe.

Lâm Phong đến gần anh, mở lời. "Anh đến đón tôi mà không gọi, làm sao biết tôi còn ở công ty hay không?"

"Đèn văn phòng của cô còn sáng đèn." Vừa đáp, Quách Dư Thành vừa ngẩng đầu nhìn lên tòa trụ sở AG cao đồ sộ.

Lâm Phong liền giật mình, phòng làm việc của cô có diện tích cửa kính lớn, còn hướng ra đường chính, nằm trên tầng gần cao nhất, Quách Dư Thành vậy mà lại để ý vị trí phòng làm việc của cô.

"Ừm, cảm ơn nhé." Cô mỉm cười, có một chút khách sáo. Cô vẫn chưa nói lời cảm ơn Quách Dư Thành vì những gì anh làm cho cô, chỉ là hôm nay cô vô cùng mệt mỏi, tự nhiên có người đến quan tâm mình liền bị cảm động.

Từ lúc Lâm Phong xuất hiện, Quách Dư Thành đã cảm thấy cô rất lạ. Anh cũng mập mờ đoán là công việc của cô có trục trặc, nhưng vẻ mặt này của Lâm Phong cũng quá tái nhợt rồi, chắc hẳn sự việc phải vô cùng nghiêm trọng.

Bình thường cô rất hay đôi co với anh mỗi khi thấy anh đến đón, nhưng hôm nay lại ngoan ngoãn không nói lời nào, anh mở cửa xe ghế trước cô cũng ngoan ngoãn ngồi vào, còn lén buông ra một tiếng thở dài.

Quách Dư Thành ngồi vào ghế của mình, nhìn vẻ mặt bơ phờ của cô mà bất giác đau lòng. Anh liền khởi động động cơ xe, cho xe chạy.

.

.

.

"Khoan, Quách Dư Thành, anh định đưa tôi đi đâu?" Lâm Phong bị anh kéo vào một tòa nhà cao tầng mới xây xong tháng trước, vào thang máy, bấm nút lên tầng cao nhất. "Anh cũng biết tôi đang rất mệt, tôi muốn về nhà."

"A Phong, tôi mà để cô về nhà, cô nhất định sẽ không ăn tối, liền đâm đầu vào làm việc." Quách Dư Thành ngay lập tức nói, đáng ghét là lại nói trúng tim cô.

"Thì sao chứ? Dù sao tôi cũng đang gặp một đống rắc rối đây..."

"Giám đốc Lâm ạ, vừa nhìn là biết không phải cô thiếu thời gian làm việc, mà là thiếu ý tưởng cho dự án. Những lúc như thế này, cô cần ổn định lại cảm xúc, làm việc mới có hiệu quả."

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ