Chương 57: Máu nhuộm Lâm gia

58 7 5
                                    

Lâm Phong bị tiếng hét thất thanh của Barbara từ dưới tầng một vọng lên, giật mình đứng bật dậy khỏi bàn làm việc. Cô vội lao ra khỏi cửa phòng, sải bước dài xuống dưới tầng một.

Cuối cùng, cô chỉ chứng kiến viễn cảnh Barbara nằm sõng soài dưới sàn đất, máu đỏ nhuộm đống giấy tờ rơi lả tả xung quanh, mắt của Barbara nhắm chặt, lịm đi. Lâm Phong hoảng hốt chạy lại, tái mặt nâng Barbara lên. "Này, Barbara! Tỉnh dậy đi, này!" Lâm Phong thật sự sốt ruột đến hoảng loạn, vội vàng quay sang nhìn mấy người giúp việc sợ sệt đứng nấp sau tường, hét ầm lên. "Nhìn cái gì? Mau gọi cấp cứu cho tôi!"

Mấy người giúp việc kia mới sực giật mình, vội vàng kháo nhau đi gọi cấp cứu.

Lâm Hy đứng nhìn Lâm Phong bất lực ôm lấy Barbara, cười cợt. "Ai bảo cô ta không biết điều... Chỉ là một con chó mà cũng dám coi thường tôi ư..."

Lâm Phong trừng mắt nhìn Lâm Hy, hận thù đay nghiến. "Lâm Hy, mày điên rồi! Mày dám động tay với Barbara, tao sẽ trả mày đủ!"

Lâm Hy thở hổn hển, vẫn cười, nụ cười man rợ của một con thú khát máu. "Tao đúng là điên rồi! Bị mày chèn ép phát điên rồi! Lâm Phong, mày tước đoạt đi những người tao yêu thương, tao nhất định sẽ khiến mày chứng kiến người bên cạnh mày đổ máu..."

Bàn tay của Lâm Phong run rẩy, cô trắng bệch mặt nhìn Lâm Hy. Lâm Hy quả nhiên điên thật rồi, bộ dạng của cô ta điên loạn tới mức khiến Lâm Phong nhất thời không thể nói ra tiếng nào.

"Lâm Phong, mày biết tao đang nghĩ gì không?" Lâm Hy cúi xuống, ánh mắt lạnh lẽo tàn nhẫn ném vào cô, giọng nói vô cùng man rợ. "Tại sao Như Như lại mất công suy nghĩ ra đủ thủ đoạn để loại trừ mày, trong khi tao chỉ cần dùng cách nguyên thủy nhất, một dao đâm chết mày, không phải hơn sao?"

Chân của Lâm Phong mất trọng lực, ngã ra sau, cô lắc đầu nhìn Lâm Hy đầy kinh hãi. Lâm Hy dường như đã có những suy nghĩ điên rồ này từ rất lâu rồi, cái suy nghĩ giết chết cô đã tồn tại trong đầu Lâm Hy từ khi cô mới đặt chân trở lại Bắc Kinh chứ không phải hôm nay. Cô ta còn dám tìm đến Giang Chấn, năm lần bảy lượt hại cô, sao cô lại có thể thiếu đề phòng với Lâm Hy như thế chứ?

Bởi suy nghĩ của một kẻ điên, không thể nào đoán trước được. Ánh mắt của Lâm Hy lúc này tràn đầy sát khí, nụ cười của cô ta khát máu vô cùng.

Một lúc sau, tiếng còi xe cấp cứu vang lên. Nhân viên y tế vội vàng chạy vào nhà, dùng cáng nâng Barbara lên, vội vàng đưa lên xe cấp cứu.

"Lâm tiểu thư đừng sốt ruột." Sau khi kiểm tra sơ qua Barbara, bác sĩ mỉm cười trấn an. "Vết thương không sâu, cô Barbara chẳng qua cũng chỉ nhất thời kinh hãi nên ngất đi thôi. Chúng tôi sẽ băng bó cho cô ấy, cô ấy không cần nhập viện đâu."

Lâm Phong thở phào nhẹ nhõm, liền bảo nhân viên đưa Barbara vào trong phòng nghỉ chăm sóc tốt.

Lâm Phong trừng mắt nhìn Lâm Hy, đay nghiến. "Đúng lúc tao đang cần một thứ then chốt khiến mày thân bại danh liệt hoàn toàn, mày lại tự dâng cho tao. Lâm Hy, lần này tao sẽ triệt để loại trừ mày."

Lâm Hy tâm trạng càng mất bình tĩnh khi thấy Barbara không sao, lại nghe lời đe dọa này của Lâm Phong, cô ta chưa kịp hiểu tình hình. "Mày không có Quách Dư Thành, không phải tuyệt vọng lắm sao? Chỉ dựa vào chút thương thế của con chó Barbara đó mà đòi khiến tao thân bại danh liệt?"

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Where stories live. Discover now