Chương 25: Người phụ nữ bên cạnh Giang Chấn

110 6 0
                                    

Chủ nhật đẹp trời, Triệu Uyển Tử lại gọi điện đánh thức cô.

"Lâm đại tiểu thư, không biết cô có nhã hứng cùng tiểu nữ đi dạo phố hôm nay không?"

Lâm Phong uể oải ngồi dậy, nhìn đồng hồ. Dự định hôm nay của cô là ngủ bù một tuần chạy deadline muốn tắt thở, nhưng mới tám giờ sáng đã "vinh dự" được bạn thân mời dậy đi chơi rồi.

"Kế hoạch đột xuất thế..." Lâm Phong than trời.

"Thôi nào Phong, đi dạo phố cùng mình đi. Hôm qua mình vừa nhận lương, trưa nay sẽ đãi cậu ăn lẩu." Đầu bên kia vẫn cần mẫn nài nỉ.

"Nghe hay đấy." Lâm Phong chép môi, rồi đặt chân xuống giường. "Được, một tiếng nữa mình qua đón cậu, hôm nay bản cung miễn cưỡng đi cùng ngươi."

"Được!" Triệu Uyển Tử vui vẻ đáp rồi ngắt máy.

Lâm Phong uể oải vươn vai, đứng thư giãn gân cốt. Thôi kệ, đi dạo phố tiêu tiền giải stress cũng không phải ý kiến tồi.

.

.

.

Lâm Phong nhanh nhẹn lái chiếc Ferrari tới chung cư của Triệu Uyển Tử, trong lúc đợi bạn xuống cầu thang liền tranh thủ ngắm nghía mình trong gương chiếu hậu. Hôm nay cô mặc một chiếc áo hai dây, phối cùng quần culottes và giày thể thao, một style khá năng động thay vì những bộ suit công sở khá gò bó cô thường bận đi làm.

"Tới đây tới đây!" Triệu Uyển Tử mặt chưa thấy nhưng tiếng nói đã vang vọng. Lâm Phong ngoảnh mặt lại nhìn, thấy một cô gái tươi trẻ năng động như vậy liền thấy lòng tự nhiên thư thái lạ thường.

Triệu Uyển Tử ngồi vào bên cạnh ghế lái. Như thường lệ, Lâm Phong liền hỏi. "Được rồi, đi đâu đây?"

"Khoan! Có tin mừng báo cậu nè!" Triệu Uyển Tử vội vàng ngắt lời.

Lâm Phong toan đạp ga liền dừng lại, ngạc nhiên nhìn bạn mình. Hoá ra có chuyện vui, bảo sao hôm nay Triệu Uyển Tử có vẻ năng động hoạt bát hơn bình thường.

"Tadaa!" Triệu Uyển Tử rút trong ví ra một chiếc chìa khoá xe, kêu leng keng rất êm tai.

Lâm Phong bật cười. "Ngầu đấy! Bảo sao hôm nay lại mời mình đi ăn lẩu. Thế này nhất định phải ăn lớn rồi."

"Đương nhiên! Hôm nay bản cung đãi ngươi ăn cả thế giới!" Triệu Uyển Tử lớn tiếng hét.

Lâm Phong nhìn bạn mình, lén bật cười. Công việc của Triệu Uyển Tử thật sự rất tốt, đãi ngộ rất cao. Mới về nước hai năm Triệu Uyển Tử đã có thể mua nhà thành phố, đón gia đình ở quê lên sống cùng, rồi còn lo cho việc đi du học của em trai mình nữa. Cũng mải lo cho gia đình, với mức lương cao thế bây giờ Triệu Uyển Tử mới tự mua được xe.

"Xem ra Quách Dư Thành đãi ngộ cậu không tồi." Lâm Phong buột miệng khen.

"Chứ sao! Cả cái Quách Thị trên dưới nhân viên nữ đều ghen tị với mình, có thể ở cạnh tổng tài đẹp trai!" Triệu Uyển Tử chưa gì đã vểnh mũi. "Nhưng mà, có thể bì được với Lâm đại tiểu thư sao, là hôn thê của Quách tổng, được Quách tổng sủng ái hết mực."

Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora