Chương 79-Đi khám bệnh

22 0 0
                                    

Tiếng chuông báo thức đều đặn vang lên, Hạ Dương với tay cầm chiếc điện thoại tắt đi. Định bụng ngủ nướng thêm một chút, nhưng chợt nhớ ra mình vẫn đang ở Hà Đông, nếu không muốn muộn học thì cần phải nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân, nàng đành lười biếng chui mình ra khỏi chăn.

Đặt đôi chân trần xuống nền nhà mát lạnh, Hạ Dương giật mình nhận ra, trên người ngoài chiếc quần lót ra thì chẳng mặc gì cả.

Oh My God!

Vội vàng chui vào trong tấm chăn mỏng, nhìn bãi chiến trường "váy áo mỗi thứ một nơi, tả tơi dưới đất" đau lòng, rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì nhỉ?

Mình không nhớ, chỉ lờ mờ là nửa đêm có thức dậy đi vệ sinh, sau đó, sau đó.... Ôi trời đất ơi, chẳng lẽ mình với anh Ngọc lại xảy ra chuyện đó?

Chết mất, chết mất.

Hạ Dương mải mê ca thán, không hề nghe thấy tiếng cửa mở, nên tận khi Ngọc xuất hiện nàng vẫn đang làm kén trong tấm chăn.

- Dậy rồi à? Lâu chưa? Ngọc không lại gần nàng mà anh đi thẳng vào trong.

- Dạ, anh vừa đi đâu về thế? Hạ Dương mặt đỏ như gấc cắn răng hỏi khi thấy anh bước qua quần áo của nàng rất bình thản như không hề thấy gì cả.

Ngọc không trả lời nàng, sau khi rót cho nàng một ly nước mới lại gần giường:

- Em uống đi.

- Hở? Em không khát.

- Ngốc, Ngọc xoa xoa đầu nàng, uống thuốc tránh thai, hay là em muốn mang thai cũng được, sẵn tiện anh đón...

Tiếng "em về làm vợ" chưa thoát ra miệng đã thấy Hạ Dương ực một phát rõ to. Ngọc cũng không tiếp tục trêu nàng, đứng dậy nhặt đồ cho nàng:

- Hôm qua anh đã lau người cho em rồi, có muốn tắm lại không?

Hạ Dương lắc lắc đầu, lại nghĩ Ngọc sẽ không nhìn thấy nên vội đáp:

- Không ạ.

- Ừ, thế thì mặc đồ nhanh còn đi học kẻo không kịp.

Nghe anh lẩm bẩm như thế, nàng cứ nghĩ là anh sẽ đưa quần áo cho mình rồi đi ra ngoài, thế nên khi anh giật cái chăn mỏng đang quàng trên người mình ra, nàng có chút hốt hoảng:

- Làm gì thế?

- Yên nào, để anh mặc đồ cho em.

Hạ Dương còn tưởng tai mình nghe nhầm ấy chứ, anh ấy nói tỉnh bơ, vội vàng từ chối:

- Để em tự mặc được rồi.

Ngọc giành lại đống quần áo từ tay nàng:

- Không nói nhiều nghe chưa, người thắt nút thì phải cới nút, hôm qua anh cởi ra thì phải để anh mặc vào chứ?

Hạ Dương không hiểu lí luận của anh có gì liên quan đến nhau không, nhưng cũng không thèm tranh chấp, xoay lưng lại đối diện với anh tránh ánh mắt khiến người mình nóng lên kia.

Nàng cũng không hiểu, cái con người sau lưng nàng đang làm gì, nếu nói mặc cho nàng thì chừng ấy thời gian cũng đủ rồi chứ, sao nàng đợi mãi cũng chưa thấy động tĩnh gì?

Ngốc! Em là của anhWhere stories live. Discover now