Chương 65-Gương vỡ lại lành, tan rồi lại hợp

26 0 0
                                    

- Này, của bà vừa rơi đó.

- Hả? Ở đâu thế? Nàng cầm lại thứ mà Thùy Dương vừa đưa cho nàng hỏi.

- Ảnh chụp gì xấu hoắc cần câu, hehe, Thùy Dương làm mặt cười trêu nàng, lại còn bày đặt đứng dưới mưa chụp nữa, coi vẻ lãng mạn quá nha cưng.

- Sặc, con ranh này, chưa biết ai xấu đâu nha, xấu àm khối người mơ chẳng được đó.

- Phải nói là "em mơ khối người mà ko ai thèm dòm 1 cái vì em "xinh đẹp quá" chứ? Kaka, Thùy Dương đắc ý cười lớn, rồi làm bộ mặt nghiêm túc, thay xong chưa, nhanh lên, đốt lửa rồi kìa.

- Ờ, đợi tí, gom nốt mấy cái này.

Hạ Dương vội vàng thu dọn đồ của mình, ngạc nhiên khi nhìn đến nét chữ nghiêng nghiêng mềm mại của Ngọc "Người con gái dưới mưa 2006" sao?

Mình, năm 2006 hả?

Bất chợt có gì đó ùa về.

Trời mưa?

Bộ váy này?

Là khi đó?

Ah, bó hoa hồng, chính là người tặng mình bó hoa hồng năm ấy. Là anh Ngọc sao?

Ko ngờ là anh còn chụp hình mình nữa, góc máy khá đẹp, ít nhất thì bản thân thấy mình cũng ko tệ, thua kém người mẫu nổi tiếng chút xíu hà.

Thì ra, lần đầu tiên gặp gỡ ko phải là ở quán café của nhà mình mà là nơi ấy?

Tình yêu của anh ấy ko phải là sét đánh mà thực sự đã ấp ủ 3 năm sao? Hình như nàng đã hơi vô tâm? Có thể quên một con người lạ lùng như vậy?

Ngày hẹn với Mưa năm đó đã in dấu trong tim nàng một nỗi mất mát thất vọng, cũng ngày đó khiến nàng đã in dấu trong tim người khác một tình cảm ko nói lên lời?

Như Phong hay nàng? Ai là kẻ bạc tình đây?

- Đi mau, cả lớp đang đợi đó, ngơ ngẩn gì nữa? Thùy Dương sốt sắng giục nàng rối rít.

- À, ừ, xong rồi đây.

Theo bước chân Thùy Dương, nàng cùng góp mặt vào vòng người ca hát nhảy múa quanh đống lửa, thích thật, đúng là 1 đêm đáng nhớ trong cuộc đời 3 năm làm học trò của nàng.

Trở về nhà cũng đã muộn, thêm vào sự mệt mỏi khiến nàng chẳng buồn tắm rửa gì cả, lăn mình xuống giường ngủ tít mít, may mà sáng mai ko phải đến trường, tha hồ ngủ nướng... haiz...

....

"Này, em có thấy mình rất quá đáng ko?"

"Sao cơ? Quá đáng điều gì?" Hạ Dương nàng ngây ngốc hỏi lại.

"Em cứ như vậy là bắt cá 2 tay, hiểu ko? Nói làm sao anh có thể tha thứ được? Anh ghét nhất là sự giả dối, em biết mà, sao còn làm vậy với anh?"

"Này, anh nói đi đâu thế? Em bắt cá 2 tay khi nào? Lừa gạt anh điều gì? Tự nhiên anh nói như vậy em mới là người ko hiểu gì cả."

"Có lẽ ko nên nói nhiều làm gì, dù sao đi nữa anh chỉ muốn em hiểu 1 điều rằng, em sẽ luôn luôn ngự trị trong trái tim anh, bây giờ, mãi mãi...sau này nếu anh có kết hôn với một người khác, anh dám khẳng định anh ko yêu họ nhiều như yêu em. Chúc em hạnh phúc và vui vẻ." Như Phong mắt nhìn nàng đằm thắm dịu dàng, ko mong đợi một điều gì từ phía nàng cả, chàng chậm chậm quay người bước đi vào phi trường.

Ngốc! Em là của anhWhere stories live. Discover now