Chương 58-Em xin lỗi, em sai rồi

23 0 0
                                    

Nếu bắt gặp người yêu của mình ôm một cô gái khác, bạn sẽ làm gì?

Để xem nào, nữ chính sẽ quay mặt chạy đi, khóc tức tưởi rồi sau đó nam chính đuổi theo phía sau, xin lỗi, đòi giải thích, cuối cùng là người thứ 3 kia nhếch mép cười khinh bỉ 2 người, kế hoạch li gián thành công dễ dàng?

Sê- ri phim truyền hình này cũ rích rồi, nàng đương nhiên ko làm theo.

Ah? Còn ngôn tình tiểu thuyết? Nữ chính sẽ xông đến, một lực đạo tách 2 người ra, giơ cao tay mà tát cho nam chính một cái, ô, đánh nam chính hay nữ chính nhỉ? Ai cũng được, miễn là đánh thật đau, đánh xong rồi kiêu ngạo rời đi ko thèm luyến tiếc một kẻ phụ bạc.

???? Nghe có ổn ko độc giả?

Haiz.... Phiền phức chết đi được, nàng ko suy nghĩ nữa a, một chiêu đạp chết 2 người này đi. Bởi thế Hạ Dương nàng mới tỏ vẻ ngại ngùng, đưa nắm tay lên trước miệng khụ khụ 2 tiếng, chậm rãi nói:

- Xin lỗi, quý vị có cần thuê một phòng nghỉ ko? Bên kia có... nàng chỉ tay về một phía cách đấy ko xa, lời còn chưa nói hết đã bị Như Phong xán lại gần từ lúc nào:

- Dương, ko phải như em nghĩ đâu, anh....

Ai nha, chán chết đi được

Ko khác gì với phim truyền hình thế hả?

Xê ra, xê ra!

Hạ Dương gạt phăng tay Như Phong đang giữ tay nàng, cũng ko thèm xê dịch nửa bước:

- Anh quen cô ấy à?

- Cô ấy là ai vậy?

Hai người con gái cùng thốt ra một tiếng hỏi chàng.

Một người băn khoăn về sự lo lắng của Như Phong trước mặt cô gái trẻ này, tuyệt nhiên ko mĩ mạo bằng cô.

Một người thì băn khoăn về xuất thân của cô gái trước mặt mình, nhìn thì rất giống nhưng ánh mắt vẫn có sự khác biệt, hiển nhiên ko phải là Minh Nguyệt.

Như Phong có chút ngần ngại, đưa tay vòng về phía sau, ôm eo Hạ Dương tiến đến trước mặt cô gái kia:

- Tâm, đây là vợ sắp cưới của anh,Hạ Dương. Nhìn sang nàng nói tiếp, đây là Minh Tâm, chị gái Minh Nguyệt.

- Ah, ra thế. Hạ Dương mỉm cười thay cho lời chào.

- Chào em. Minh Tâm hơi nghiêng đầu chào lại nàng, nhìn sang Như Phong hỏi một câu, sao anh ko nói với cô ấy em là người yêu của anh? Minh Tâm gợi nhắc chàng, đã một thời anh luôn đẩy cô lên trước mặt tất cả mọi người và khoe khoang như thế, còn bây giờ thì sao? Có một chút nuối tiếc.

Như Phong ko hề lúng túng trước sự châm chọc của Tâm, chỉ nhè nhẹ lắc đầu:

- Ko, em nên nói đã từng là người yêu hoặc giả là mối tình đầu thì đúng hơn. Chàng hoàn toàn ko lo sợ để nàng biết được điều này, chỉ là chuyện quá khứ, Hạ Dương hẳn sẽ ko để bụng đi.

- Xin lỗi, cho em hỏi chị có bị khiếm thính ko? Em có cần nhắc lại cho chị biết anh Phong vừa nói gì hay ko ạ? Nàng cực kì "lễ phép", hỏi mà ko phải hỏi, rõ ràng toàn phủ mùi khinh thường mỉa mai, lại rất vô tư khẳng định lại vị trí của mình. Là "vợ sắp cưới" đó nha.

Ngốc! Em là của anhWhere stories live. Discover now