Chương 46-Lời cầu hôn thứ 2

26 2 0
                                    

Hạ Dương ủy khuất ko nói lên lời, mặt ko ngừng nhăn nhó biểu tình:

- Có thực cần phải làm vậy ko hả thầy? Chỉ cần nói 1 tiếng "hỏng" là ok rồi mà? Đau lòng lắm, lắm... như thế nào nàng lại bị lôi vào vòng đấu này ah?

Trực tiếp bỏ ngoài tai ý kiến của Hạ Dương, Như Phong chăm chú lái xe:

- Em ko biết hết được đâu, nếu thực có sơ suất thì hậu quả khôn lường, mạng thầy cũng ko đảm bảo nổi. Âu cũng là bất đắc dĩ ah, đã phóng lao thì phải theo lao thôi, thầy cũng khổ tâm nha.

- Cũng là tại thầy mà ra cả, em giúp thầy rồi ngày nào đó đừng có mà quên ơn em. Hạ Dương hít hít mũi vô lực nói.

Đoạn thoại ám muội ko rõ đầu ko rõ đuôi này chính là khi Như Phong đang trên đường vận chuyển "Bồ tát đại từ đại bi, cứu khổ cứu nạn" về dinh.

Một bước sai lầm khi xưa đành phải nhẫn nại ngày hôm nay thôi, oan uổng cho Hạ Dương nàng ah.

Thực trước ko nghĩ tới lại có một ngày như thế này....

Haiz.

Hạ Dương u ám giữ yên lặng suốt chặng đường đi, thực khẩu ko động mà tâm rung chuyển bão tố, nàng cực kì cố gắng nhớ lại hình ảnh của Mai hắc đế - giáo viên chủ nhiệm đồng giáo viên dạy Toán của nàng nửa năm trước.

Huhu ko nghĩ đến có một ngày mình lâm vào tình trạng giống Thánh nữ Maria, sinh con khi còn trinh nữ nha.

Đường lên Đà Lạt đẹp như mơ, thơ như chốn Bồng Lai tiên cảnh mà nàng nào có ấn tượng gì đâu, toàn bộ đầu óc đều bị cái hình ảnh một em bé bay qua lượn lại.... Ước gì em là chim để bay luôn đi ta?????

Xí, cái gì bây giờ cũng là hắc vận hết, *** **** bậy một tiếng cho bõ tức nhân thể giải stress... >_

Không ngờ đến, khi xuống xe đã bị nổi gai ốc, tóc tai dựng ngược hết cả lên.

Tinh thần dã chiến ko có tốt a?

Xin lỗi đi, nàng đã bị Như Phong lôi dậy từ sáng sớm, chuẩn bị đồ nghề đâu ra đó rồi nha, chỉ hận nỗi ko thể nhìn thấy giặc là sẵn sàng giơ cờ trắng mà thôi.

Chẳng qua là trên này núi non, ko còn sớm nhưng sương mù vẫn chưa tan hết, từng con gió vẫn mang theo cái lạnh rùng mình thui hà.

- Khoắc áo vào nào, Như Phong ngọt ngào choàng cho nàng một cái áo dày, cả mẹ và bé đều cần phải giữ ấm mới tốt.

Khóe mắt Như Phong ko giấu ý cười, thật khiến Hạ Dương nàng tức muốn hộc máu, ko thấy tí xi nhê cảm động nào cả, thiếu đường đạp một phát cho người trước mặt này chết đi luôn, ko thèm tiếp chuyện Như Phong, một thân tự kéo áo cho thật ấm áp.

- Đi đứng cẩn thận chút. Như Phong vẫn thập phần kiên nhẫn, khéo léo đỡ tay nàng, một bên dắt Hạ Dương chầm chậm từng bước đi.

- Xê ra chút, em tự đi được. Hạ Dương làm bộ mặt cau có, nàng vẫn oán khí ngập tràn vì phải "mang vác" thêm cái "của nợ" Như Phong đã buộc vào cổ nàng đấy mà.

- Có camera đó a, diễn thật chút đi. Như Phong vẫn cố tình bám sát nàng, ko quên ghé tai nàng thì thầm, sai 1 li đi một dặm à nghen.

Ngốc! Em là của anhWhere stories live. Discover now