Chương 60-Sập bẫy rồi!!!

22 0 0
                                    

- Chồng ơi, hôm nay chồng quên tặng hoa cho vợ rồi đó nha! Phương Thúy từ sau lưng ôm Hạ Dương trong tay nũng nịu.

- A, ừ, chồng hơi nhiều việc nên quên mất, vợ thông cảm cho chồng nha, tặng vợ đây, tặng vợ ngay đây. Hạ Dương nhớ ra đáp vội vàng.

Nhìn khắp một lượt đến một cành hoa đẹp nhất màu hồng nhạt, cánh mỏng, nàng mới thò tay ra hái.

Cũng chẳng biết là hoa gì nữa, chỉ nhớ thầy hiệu trưởng có nói là hoa độc, nhựa hoa cũng độc, sẽ chết người nếu ăn phải đó, nhưng các nàng vẫn bỏ ngoài tai, nghe ổng dọa có mà nghe cả năm ko hết, ngày nào cũng cùng Phương Thúy chơi trò vợ chồng, hái "hoa độc" tặng nhau.

"Ôi dào, dù sao mà chẳng tàn, chi bằng cứ tàn trong tay lũ học trò các nàng đi". Thật ra mà nói thì mất 1 cành hoa cũng ko ai phát hiện ra được hô hô O_O

- Nè, anh iu, còn hoa của em nữa nha. Từ đâu đến Thu Thủy cũng ra lôi kéo nàng góp vui.

- Trời ơi, chồng có bồ bên ngoài hả? Phương Thúy chống nạnh giả bộ, con hồ ly tinh này dám quyến rũ chồng tao, cho mày chết này, cho mày chết này...

Vậy là 2 nàng lấy "nam nhân của mình" đuổi nhau cười vui vẻ, chỉ đáng thương cho Hạ Dương bị Thu Thủy lôi xồng xộc che "đạn" của "chính thê" mà thôi.

- Ui da, em chào thầy, em chào cô. Dừng lại trò đùa, 3 nàng bẽn lẽn gật đầu đồng thanh chào, cũng tại hơi chiếm dụng hành lang 1 chút mà va phải giáo viên như vầy. hic

- Ưh.

Như Phong rụt lại cánh tay che chắn cho cô giáo đứng cạnh mình gật đầu đáp lại, sau đó cũng chẳng nhắc nhở gì thêm cùng cô ấy tiếp tục nói cười rời đi.

- Woa .... Woa..aaaa thầy giáo của mình ga lăng ghê nha, sau khi cưới vợ rồi vẫn dịu dàng với nữ nhân như vậy, ôi ôi... huhu

- Khóc gì mà khóc, Thu Thủy gắt gao, mày có muốn được đối xử như vậy cũng ko đến lượt đâu kaka ánh mắt nhìn Như Phong vẫn ngập tràn ngưỡng mộ.

- Xì, ta khóc thay cho bà xã của ổng đó chớ? Ai nha, haiz... chồng mình ....với người phụ nữ khác nha.

- Hứ, đến lượt mày lo à? Tiếp tục đi, hay là cô cũng muốn mất chồng hả? Hô hô ka ka đến đây nào cưng...

Hạ Dương bần thần nhìn bóng 2 người, rốt cục là người này bị làm sao hả?

+++

....

Sáng nay, nàng cũng dậy khá sớm theo thói quen mới tạo được của mình, tất nhiên vì mẹ ko có nhà nên nàng cũng chẳng thèm nấu cơm sáng mà trực tiếp đi mua bánh mỳ về ăn.

Ngay khi đứng trước cửa nhà mình thì bắt gặp Như Phong đang đi xe ra ngoài, chưa kịp chào hỏi một tiếng nào thì người này đã kéo kính xe xuống, đưa cho nàng cái điện thoại nàng để quên tối qua, ngắn gọn 2 chữ "Của em" rồi phóng xe đi thẳng.

Lạ thật a, có chuyện gì gấp đến nỗi ko thể nghe nàng đáp một tiếng nào sao?

Lại nữa, định bụng đến tiết 2 gặp lại người thầy giáo này sẽ hỏi thăm, ko nghĩ đến "hắn" ko thèm nhìn về phía nàng một cái suốt 45 phút????

Ngốc! Em là của anhWhere stories live. Discover now