Chương 59-Yêu thế nào?

22 0 0
                                    

- Haiz..., anh ơi, hết bỏng mất rồi? Hạ Dương ngồi trước màn hình giơ giơ cái hộp giấy trống không than thở.

- Phì..., Như Phong thật muốn khóc a, nhìn đến đống thức ăn mà nàng vừa thải ra ở trên bàn làm việc của mình đau lòng, nào là bim bim, đậu phộng, ngô luộc, khoai nướng, hiện tại bỏng ngô cũng đã hết? Ko thể ko nghi ngờ nàng là Trư Bát Giới đầu thai nha. Muốn ăn gì tự em đi lấy đi. Cuối cùng là chàng vẫn có thể nín nhịn nàng để nói ra một câu hoàn chỉnh, sau đó lại cặm cụi viết gì đấy.

Hạ Dương trề môi làm xấu, Như Phong thật là "lười" a, ko có ga lăng chút nào, tự vực mình đứng dậy khỏi chiếc ghế tựa đi lấy đồ ăn.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, là ngày tuyệt vời nhất trong đời ta a haha Nàng vừa đi vừa ca một câu, có vẻ hơi ngứa miệng a.

Nhảy lên giường, nghé mắt vào tờ giấy Như Phong đang viết:

- Đến đâu rồi anh? Nói xong miệng ngoạm một miếng chuối to đùng.

- Hử? Tránh ra mau, đừng có nhiều chuyện ko anh ko làm nữa đâu đó. Như Phong dùng tay hơi khom người che kín ko hở chi tiết nào đe dọa nàng. Cái này là có lí do cả, chàng đang có một bí mật "kinh thiên động địa", trước khi hoàn thành ko thể để cho nàng biết được a.

- Xì, thèm vào, nàng nhanh chóng trở về chỗ mình tiếp tục xem phim, làm nhanh lên a, công suất của anh chậm quá đấy. Hạ Dương chê người yêu xong rồi tiếp tục đường hoàng vừa bẻ chuối vừa đánh chén.

Có chút bất công nha.

Như Phong nhìn nàng đăm đăm một lúc lâu cũng ko nói gì, ko biết đang suy nghĩ đến đâu, rốt cục cũng xoay xoay bút và nhếch miệng cười nham hiểm, ánh mắt lóe lên tia sáng bất thường, tiếp tục viết.

Tất nhiên cái bộ mặt này ko rơi vào mắt Hạ Dương nàng, nàng còn đang mải mê xem phim online và đắc ý về tài trí của mình mà.

Chẳng là....

Tối hôm qua, vì nàng sơ sẩy bị ngã, chân đau, bị Như Phong lôi đến bệnh viện kiểm tra. Haiz..., đúng là bệnh người giàu, động một tí là bệnh viện bệnh viện, sợ ko có chỗ tiêu tiền đó mà? Tất nhiên, dù ko thích đến bệnh viện nhưng nàng vẫn phải cam chịu đầu hàng trước uy quyền của chàng mà nghe theo.

Chỉ có điều, 1 sự cố ko mong đợi xảy ra.

Trên đường đến bệnh viện, xe của chàng hết xăng.

Thật sơ suất mà, vậy nên nàng đành cắn răng cùng Như Phong đợi người mang xăng tới.

Bởi thế cho nên, khi nàng đến bệnh viện xem xét và sau đó trở về nhà đã là lúc nửa đêm.

Thời gian vàng bạc của nàng ko cánh mà bay, tự nhiên cứ như vậy khiến nàng ko thể hoàn thành nhiệm vụ mà thầy chủ nhiệm giao cho. Chi bằng cứ để ổng làm cho xong haha

Được rồi, nàng thừa nhận mình có một tí xíu quá đáng, khi Như Phong bận bịu công việc nhiều như vậy mà vẫn bị nàng bắt ép làm bản kế hoạch vốn dĩ là phần việc của nàng. Nhưng biết làm sao được à, hôm qua chính người này đã khiến nàng mất cả một buổi tối và ko có thời gian để suy nghĩ cho nó mà.

Ngốc! Em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ