Chương 64-Chết tiệt! lại rung động mất rồi

15 0 0
                                    

- Tập hợp! Còn thiếu ai nữa ko? Lượt tiếp theo là lớp chúng ta đó. Hạ Dương cố gắng gào lớn nhắc các bạn của mình trong đám ồn ào.

- Sẵn sàng. Tiếng 4 đứa con trai hô lớn át hết cả giọng nữ oanh vàng thánh thót của các nàng có thể khiến Hạ Dương an tâm hơn, chí ít thì chúng nó cũng ko thấy khó mà bỏ cuộc. haiz...

- Ah, nhưng mà lớp trưởng, thầy chủ nhiệm chưa thấy đâu, ko biết là có kịp tham gia ko? 1 tên băn khoăn hỏi nàng.

- Hả? Thầy Phong chưa đến trường ấy hả? Đùa chắc, lão này muốn dìm chết tụi mình à? Thiếu đứa nào thì còn bù gấp được chứ ko có giáo viên thì ko đủ điều kiện đâu. Nàng ngó quanh ngó quẩn tìm người.

- Ah, thầy ơi, chúng em ở đây. Có đứa nào vẫy tay gọi lớn.

- Xin lỗi nha, thầy đến muộn mất một chút, may vẫn còn kịp. Các em nhanh đeo găng tay vào đi, phải cố sức mà kéo đó nha, tìm mãi mới thấy cái loại này ko trơn, ma sát rất tốt.

Ồ, thì ra đến muộn là vì chuẩn bị găng tay "xịn" này, đứa nào đứa ấy nghĩ đến điều này nên cũng ko để bụng, duy chỉ có Hạ Dương nàng.

- Sao thế?

- Em ko cần. Hạ Dương quay đi thẳng thừng, đồ của Như Phong nàng sẽ ko nhận bừa bãi nữa.

Cái gì chứ? Muốn bằng cái này để bịt miệng nàng sao? Sự thật đến giờ phút này, nàng càng thêm căm hận Như Phong.

Ban đầu nàng vốn nghĩ là kéo co giống như hồi cấp 2, dùng dây thừng để kéo nên mới nói với lão sợ đau tay ko muốn đi, lão lại "nửa tỉnh nửa mê" hỏi nàng "muốn để cho người con gái khác ôm eo lão hả" khiến nàng hiểu nhầm kéo co truyền thống nên ko có chuẩn bị găng tay cho mình. Lúc này nhìn các lớp khác thi đấu trước nàng mới vỡ lẽ, thì ra suy nghĩ của nàng đúng...??? Nàng ngu ngốc bị lừa rồi. haizz...

- Tiếp theo xin mời D1 với A3 ra trận nào....!! Trên loa phóng thanh đã xướng tên của lớp nàng.

- Nhanh, 1 nam 1 nữ xen kẽ nhau. Thầy chủ nhiệm sẽ đứng đầu, lớp mình cố lên! Hạ Dương chỉ đạo mọi người.

Khách quan mà nói thì đội ngũ của lớp nàng cũng ko đến nỗi nhỏ con, lại còn thêm sự trợ giúp của một ông thầy khỏe mạnh có thừa nên dễ dàng vượt qua các lớp khác để tranh giải nhất nhì với 12A4 bên khối A.

- 12D1 Winner. Yeh!! 10 người thi đấu cùng đặt tay phải vào với nhau hô lớn, cổ vũ tinh thần.

Phía đội bạn cũng ko thua kém hô to "12A4 vô địch". Nhìn đến đối thủ, Hạ Dương nàng ko khỏi âm thầm lè lưỡi. Mặc dù lớp A4 do cô Thùy gầy yếu chủ nhiệm, lớp nàng nhìn qua có vẻ lợi thế hơn nhưng thực chất thì 5 thằng con trai của lớp đó hơn hẳn so với mặt bằng chung của các nàng. Chưa kể bạn Thoa Tạ tham gia kéo co, e rằng đội nàng khó giành phần thắng được. Đành phải cố gắng hết sức thôi.

Cảm giác bàn tay như bị tước mất lớp da, xát vào dây thừng thô to khiến bàn tay nàng đau buốt, thực tế là từ đầu đến giờ, qua bao nhiêu trận nàng vẫn để tay trần mà kéo, trận cuối này có lẽ ko chịu được mất.

Dự đoán của nàng ko hề sai một tí nào, sau một lúc giằng co thì chiếc khăn đỏ buộc ở giữa sợi dây cũng lệch qua vạch vôi của đội A4.

Ngốc! Em là của anhWhere stories live. Discover now