Chương 38-Lật tìm về kí ức

23 2 0
                                    

Hạ Dương cũng bàng hoàng ko kém người ở trên kia, vội vội vàng vàng nuốt nước miếng, ( Ha: Chậc chậc, lúc này mà cô nàng vẫn còn nuốt nước miếng được? Hix ), gọi lớn:

- Nhảy xuống mau, nhanh lên!

Như Phong hiện giờ đang yên vị ở trên cây, nhìn thấy vẻ hốt hoảng của Hạ Dương, bản thân thấy khoé miệng cong lên, ko lâu sau đó cũng nghe lời mà nhảy xuống.

Bất quá,..

Chàng nhảy vào phía bên trong bức tường, ko phải về bên nàng?

Hạ Dương trố mắt tưởng mình nhầm, ko lẽ Phong ca bị mất phương hướng?

Liền sau đó, Hạ Dương nàng nghe rõ tiếng gậy gộc khua loạn xạ cả lên, giống như là đang đánh chó mèo hoang ý????

Ko có can đảm 2 ta làm 2 ta chịu, Hạ Dương hớt hải nhặt mấy quả ổi đang lăn lốc trên đất, chạy về nhà ko lưu lại dấu vết.

Thật đúng là "cú kêu cho ma ăn" mà, an toàn lết xác về nhà nhưng vì thần trí đang ở cạnh người đi hái ổi, Hạ Dương ko có tâm trạng thưởng thức thành quả, ném mấy quả ổi vào tay Đại Hải xong thì âu sầu, ủ rũ ngồi ngoài cửa nhà mong ngóng tin tức.

Nếu mà Phong ca bị đánh đến gãy tay gãy chân thì sao? Làm sao có thể lên lớp giảng bài được nữa chứ?

Mà ko, Nếu Phong ca mà bị đánh đến bất tỉnh nhân sự, cơ quan đầu não ngừng hoạt động, sau này trở nên ngớ ngẩn thì sao? Ai sẽ nuôi thầy ấy? Ko phải là chị em phụ nữ bị mất đi một niềm tin yêu àh?

...

Hạ Dương buồn rầu lo nghĩ, ko biết mình đã đi đi lại lại trước cửa nhà mình bao nhiêu vòng, thầm ân hận cho quyết định của mình.

Chỉ vì thí ham ăn mà hại cả đời người, Phật Tổ Như Lai xin phù hộ độ trì, sau này con sẽ ko dám nữa.

Mải lảm nhảm những câu vô nghĩa như thế, Hạ Dương ko để ý thấy Như Phong đã đến bên cạnh nàng từ bao giờ, cho đến khi có giọng nói âm lạnh thấu xương vang lên:
-Còn làm gì ở đây?

- Ah, nam mô a di đà phật, nam mô a di đà phật, Hạ Dương rối rít chấp tay khấn lạy 4 phương 8 hướng, hương hồn của thầy đi cho thanh thản, xin đừng có về tìm em, em hứa sẽ hương khói giỗ tết đầy đủ cho thầy, sau này em sẽ chăm lo cho cuộc sống bên kia của thầy...

Hạ Dương sợ hãi câu được câu chăng, nói tràng giang đại hải một hơi hết sạch, thấy "âm hồn" kia quả nhiên biến mất, ko còn đứng trước mặt mình nữa thì thở phào một cái.

Chính vì thế mà khi nghe thấy tiếng cái gì đó rơi xuống đất lộp độp cùng tiếng cười ha hả hoà quyện vào nhau, nàng mới giật thon thót, hét lớn:

- A... a....a....hhhh!

- Im nào, sợ cái gì? Như Phong đưa tay bịt miệng nàng rồi từ tốn hỏi.

Hạ dương mở to mắt nhìn người vừa vừa xuất hiện sau lưng mình, lắp bắp ko thành tiếng:

- Thầy...., th...ầy....!

- Ko phải thầy thì là ai? Như Phong buồn cười trước vẻ ngây thơ vô tội của nàng, ko lẽ nàng ấy tưởng mình đây sẽ chết chỉ vì mấy quả ổi sao?

Ngốc! Em là của anhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang