Chương 55-Hạ Dương đêm không ngủ

27 1 0
                                    

Hạ Dương ko nói được gì, lẳng lặng quay đầu cất bước đi.

Có lẽ, cái ông tiến sĩ đó nói sai, nào là đàn ông ngoại tình thường do sự bất mãn trong cuộc sống hằng ngày, người vợ ko hiểu, ko quan tâm đến chồng đúng mức, thậm chí là kiểm soát thái quá, gây cảm giác bức bối, tù túng, thiếu tự do cho người chồng khiến người ta dễ nảy sinh tâm ý tìm một người mới thay thế; nào là cần phải tin tưởng vào bạn đời của mình bởi có rất nhiều trường hợp, rõ ràng là ko phải ngoại tình nhưng chồng (hoặc vợ) bị người kia nghi oan, dẫn đến chán nản, mệt mỏi, và biến nó thành thật... MK! Đều là lý thuyết suông. Nếu sự thực là người ta có bản chất trăng hoa đa tình thì sao?

Có lẽ, bản thân đã "tin" lầm, cứ tưởng có thể đặt thêm một chút hi vọng vào người ấy nhưng niềm hi vọng ấy giờ đây chỉ như những vết chân trên cát, qua một cơn sóng xô bờ đã biến mất ko còn dấu vết tồn tại.

Có lẽ, ko thể cứu vãn, ko thể có cảm giác "gia đình" như xưa.

Có lẽ, ngay từ đầu, mình đã sai...

Hạ Dương đắm chìm trong những suy nghĩ của mình, thẫn thờ bước về phòng.

Phải, nàng ko đi nhầm hướng, nàng chỉ muốn về phòng mình ngay lập tức, về với thế giới nhỏ bé của nàng, để mặc tất cả chuyện xung quanh, không cần quan tâm đến người cha của nàng thực tế có phản bội hay ko.

Chuyện đã đến nước này, nói dối nàng, lừa gạt sự tin tưởng của nàng để danh chính ngôn thuận, đường hoàng ra khỏi nhà "hẹn hò", ông ấy đã ko thể đứng vững trong trái tim nàng với danh nghĩa một người cha. Việc xem chị Thu có ở nhà hay ko đâu còn quan trọng nữa?

Nằm úp mình trên giường, nàng khóc, từng cơn chua xót ập đến bóp nghẹn trái tim nhỏ bé khiến sống mũi cay cay, Hạ Dương âm thầm rơi nước mắt.

Có một người cha như vậy, nàng nguyện không còn cha nữa! (câu này mình khuyến khích các bạn không nên nói ra thật sự với ba ngoài đời, dù tốt xấu như nào thì ba cũng là một trong số những người hiếm hoi yêu thương chúng ta thật lòng, còn truyện thì cứ đọc thoải mái nhé ^^)

Có một gia đình như thế này, nghi kị lẫn nhau, sống ko còn tình cảm với nhau, nàng nguyện mình trở thành trẻ vô gia cư, làm một đứa trẻ mồ côi ko nơi nương tựa.

Có một người yêu vô tình như chàng, ko chịu hiểu cho nàng còn giận dỗi với nàng, lúc này lại ko thể tâm sự với chàng, nàng nguyện sống mà ko cần đến tình yêu của chàng cũng như của bất kì ai.

Hạ Dương nhìn điện thoại hiện 3 chữ "không trả lời" rầu rĩ, có nhất thiết phải giận nàng lâu như vậy ko? Cả một buổi chiều rồi vẫn chưa đủ hay sao?

Sự kiên nhẫn cuối cùng cũng ko đủ, ép mình chui ra khỏi chăn, Hạ Dương lau nước mắt ra ngoài ban công đứng hóng gió.

Từng đượt gió đêm lạnh buốt tạt vào mặt giúp nàng tỉnh táo hơn một chút, có lẽ, ông trời đã định nàng phải chịu qua nhiều khổ đau như vậy, đã có quá nhiều điều tốt đẹp trước đây là của nàng cho nên giờ là lúc nàng phải gánh đau khổ, đúng ko?

Có lẽ, kiếp trước của nàng là một tiểu thư con nhà danh giá, giàu có, được nuông chiều muốn gì được đấy, sung sướng hạnh phúc ko ai bằng khiến người đời thèm khát ghen tị, cho nên, kiếp này ông trời muốn nàng phải nếm trải tư vị đắng cay?

Ngốc! Em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ