Chương 197: Hắn vẫn đáng tin chứ

6.6K 420 47
                                    

Chương 197: Hắn vẫn đáng tin chứ

Edit + Beta: Vịt

"Tích tích tích -"

Tiếng đồng hồ báo thức vang lên lanh lảnh.

Cố Phong ngẩng đầu nhìn, 4h45 phút sáng.

Hắn nhìn Dư Bảo Nguyên vùi trong giấc ngủ, do dự một chút, vẫn đưa tay lắc lắc cậu: "Bảo Nguyên, Bảo Nguyên."

Dư Bảo Nguyên từ trong giấc mơ thong thả tỉnh lại.

"Ngoan, giờ rạng sáng rồi, còn khoảng nửa tiếng nữa mặt trời mọc, gần đây có ngọn núi không cao lắm, tôi lén dẫn em đi, được không?"

Ý thức Dư Bảo Nguyên tỉnh táo chút, nghĩ đến nguyện vọng của mình trước khi đi ngủ, gật gật đầu.

Mắt Cố Phong vẫn còn tia máu đỏ, hắn giúp Dư Bảo Nguyên thu dọn ít đồ, mang theo một vài trang bị nhận lúc Dư Bảo Nguyên ngủ đi mua. Dư Bảo Nguyên còn để Cố Phong mang cho mình một cái ba lô nhỏ, Cố Phong ôm lấy người, hai người như trộm chuồn khỏi bệnh viện.

Cố Phong chưa từng cảm nhận loại chuyện làm việc lén lút này, vì vậy trong đầu khó giải thích được còn có chút hưng phấn.

Hắn đặt Dư Bảo Nguyên trên xe, mình ngồi vào ghế lái, xe dựa theo chỉ đường, lái đến núi Ngọc gần đó.

Núi Ngọc mặc dù không cao, nhưng leo lên đỉnh vẫn có thể bao quát được nửa thành phố, vẫn có thể ngắm được mặt trời mọc của thành phố, cũng coi như một cảnh điểm nhỏ. Đường lên núi đã được sửa, nhưng gần đây luôn có mưa đêm, đường vẫn tệ.

Cố Phong sợ Dư Bảo Nguyên đụng đầu, đến lúc đó lại là mình đau lòng, vì vậy không hỏi Dư Bảo Nguyên, đã vác người lên lưng.

Ban đêm yên tĩnh, đường núi hiu quạnh, chỉ có hai người, một người cõng một người khác, chậm rãi đi lên đỉnh núi.

"Thật ra em không cần sợ," Cố Phong cõng Dư Bảo Nguyên, không cảm thấy quá tốn sức, dù sao lúc hắn luyện sanda cũng vác nặng, đã thử cõng một người khác dùng quyền cước, "Thật sự không phải sợ, mỗi mpptj người giải phẫu cho em, bác sĩ cũng tốt hộ sĩ cũng tốt, tôi đều mời người có kinh nghiệm nhất."

Dư Bảo Nguyên mang theo chút buồn ngủ, dựa vào đầu Cố Phong: "Luôn có nguy hiểm."

"Cho dù có nguy hiểm," Cố Phong giẫm đường núi hơi bùn lầy, bùn ướt dính lên đôi dày day đen đắt đỏ bóng loáng của hắn, "Cũng không sao. Lần này tôi sẽ không buông em ra, tôi sẽ cứ bên em như vậy, em có một đôi mắt dự phòng."

Dư Bảo Nguyên xí một tiếng: "Bản lĩnh nói lời đong đưa là ai dạy anh? 5 năm qua, tôi không nghe anh từng nói . . . . . . Trần Lập Ninh?"

"Không phải," Trên khuôn mặt anh tuấn của Cố Phong chảy xuống một giọt mồ hôi, "Tôi phát hiện chuyện này không cần ai dạy. Thật sự đã yêu, một cách tự nhiên liền đi ra. Đây chính là suy nghĩ thật của tôi, không lẫn chút giả dối."

"Vương bát." Dư Bảo Nguyên hầm hừ một tiếng, an tĩnh.

Cố Phong cõng người, ở trong gió đêm đi.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ