Chương 164: Tiếng vang kỳ dị giữa đêm khuya khó giải thích được

6.4K 412 19
                                    

Chương 164: Tiếng vang kỳ dị giữa đêm khuya khó giải thích được

Edit + Beta: Vịt

Một xấp ảnh được đặt trên chiếc bàn màu trắng.

Một cánh tay da thịt nhẵn nhụi nhẹ nhàng vân vê những tấm hình này, đặt trước mặt, lật từng tấm một.

"Bà Giang," Một người đàn ông đứng bên cạnh phu nhân trung niên, thu lại khí thế, dè dặt nói, "Đây là hôm qua chụp được."

Đôi môi Giang Huệ Trinh khẽ câu lên, giống như không để ý vứt tất cả ảnh sang một bên, "Cũng chỉ là tìm đàn ông chơi đùa chút, không phải lần đầu tiên, có liên quan gì? Qua vài năm dù sao cũng phải tìm phụ nữ kết hôn, chỉ cần không chơi xảy ra chuyện gì, tôi cũng tùy nó."

"Nhưng lần này . . . . . ." Ánh mắt người đàn ông kia lộ ra tia xoắn xuýt, "Lần này giống như là thật."

Động tác Giang Huệ Trinh đứng dậy cứng còng.

Bà đi tới trước cửa sổ sát đất lớn, nhìn cảnh sắc bên ngoài, tiện tay cầm lên một chén trà lài đã ngâm xong, đặt bên môi nhấp một ngụm, "Ông có ý gì?"

"Cậu Lục lần này, trực tiếp dẫn người về nhà ở chung. Hôm qua dọn nhà cả ngày, mua các loại đồ dùng gia đình, tôi thấy, giống như là nghiêm túc."

Giang Huệ Trinh xoay người, đôi mắt nhàn nhạt kia làm tôn lên bà trẻ hơn người cùng tuổi rất nhiều, nhưng nếp nhăn mờ mờ ở khóe mắt vẫn để lộ ra không vui trong lòng bà, "Vui đùa một chút, tôi cho phép, dù sao không có đàn ông nào không thích chơi, nhưng nó nếu động lòng với một người đàn ông, vậy thì không được."

"Vâng, bà nói rất có đạo lý."

"Vậy đi," Giang Huệ Trinh ngồi xuống ghế, vỗ lên tay mình chút kem, lộ vẻ hơi thờ ơ, "Ngày mai bảo dì đến làm bàn đồ ăn, ông nói với Tiểu Dương, bảo nó về nhà ăn bữa cơm. Đến lúc đó tôi sẽ nói rõ chuyện này với nó, tuổi nó cũng xấp xỉ rồi, nên cẩn thận chọn vợ tương lai cho mình."

Người đàn ông gật đầu: "Tôi hiểu."

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Dư Bảo Nguyên lúc từ bên ngoài về, đã sắp chiều tà.

Cậu đỗ xe van nhỏ của mình vào gara, sau đó đi thang máy cũ rách của khu nhà lên trên.

Trong thang máy dán đầu các loại quảng cáo. Làm giấy chứng nhận, thuốc mê tình, súng trái pháp luật, đào tạo tiếng Anh . . . . . . khu nhà bình dân, không có quản lý tài sản.

Đến nơi, quản lý khá lỏng lẻo, vì vậy người bên ngoài rất dễ đi vào.

Phần lớn ở đây toàn là người chỉ có thể làm việc đủ ấm no, bọn họ chỉ có thể thuê một căn phòng nhỏ hẹp, căn phòng không chứa nổi bước chân chạy trốn của đứa trẻ, bọn họ liền thả trẻ con ra ngoài chạy khắp nơi, nô nghịch khắp nơi.

Cửa thang máy mở ra, quả nhiên lại là trẻ con đang nghịch, bắn súng nước khắp nơi, trong miệng u oa kêu to.

Dư Bảo Nguyên ôm Cố Gia Duệ, lắc lắc đầu, nghĩ tới sau này cho Duệ Duệ một hoàn cảnh tốt, vậy thì phải sớm tìm được một căn phòng tốt hơn mới được.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now