Chương 172: Sẽ không buông tay em

6.2K 443 83
                                    

Chương 172: Sẽ không buông tay em

Edit + Beta: Vịt

Bàn cơm của Lục gia luôn luôn trầm mặc.

Lục lão gia tử thích loại trầm mặc này trên bàn ăn, làm những tiểu bối khác của Lục gia, phải dựa theo tâm ý của Lục lão gia tử làm việc. Mấy tiểu thiên kim hoạt bát của Lục gia, cũng bởi vì dạy dỗ nghiêm khắc của cha mẹ ở sau lưng mà tuân thủ lễ nghi, một câu cũng không dám nói.

Lục gia gần như mọi người không thích loại ngột ngạt này, Lục Dương lại rất vui.

Không nói chuyện phải không, không nói chuyện vậy thì quá tốt.

Không đến quấy rầy tình cảm của y và Lộ Dương, không đến rót mấy đạo lý súp gà logic fail khó có thể tự bào chữa, y rất tâm đắc.

Mặc dù y biết chuyện chắc chắn không đơn giản như vậy.

Ánh mắt của Lục lão gia tử vẫn không đặt trên bất kỳ người nào của Lục gia, vẫn chuyên chú ăn cơm. Đợi đến lúc ông nuốt xong ngụm canh cuối cùng trong bát, mới thở dài, cầm bát đặt một bên, sau đó chỉ vào vết nứt nhỏ ở thành bát: "Bát này nên ném đi rồi."

Quản gia không biết ý gì, một người đàn ông ngồi bên cạnh Lục lão gia tử cũng ồn ào giải thích: "Bát để đựng thức ăn, trên bát xuất hiện vết nứt, đại biểu tài và vận khả năng muốn chảy đi. Quản gia ông quá không tỉ mỉ, chỉ khiến lão gia tử ngột ngạt."

Quản gia lúc này mới lau mồ hôi lạnh, cười nịnh nọt lấy bát xuống, ngoài miệng còn không ngừng nói xin lỗi.

Đợi đến sau khi nhạc đệm nhỏ này đi qua, Lục lão gia tử uống một ngụm trà xanh yết hầu theo thói quen, ngước mắt nhìn Lục Dương, cười nói: "Tiểu Dương à, mấy năm nay tất cả của con, ông nội đều nhìn ở trong mắt. Lục thị có thể khuếch trương bản đồ tập đoàn đến tình hình hiện tại, không thể không nói, ngay cả ta năm đó cũng không hẳn đã làm được."

"Ông nội quá khen." Lục Dương đứng dậy, nâng chén với Lục lão gia tử.

"Ông nội đã khảo sát nhiều năm như vậy, năng lực của con khiến ông nội không tìm ra được chút giằm," Lục lão gia tử cười đến rất tường hòa, hoàn toàn không nhìn ra ông năm đó cũng là lão xảo quyệt oai phong vượt mọi chông gai trên thương trường, "Cho nên . . . . . . ông nội nhìn vào, cổ phần trong tay ông nội, đều cho con."

Lời này vừa ra, không khí trên bàn ăn nhất thời không đúng nữa.

Lục Dương hiện tại tuy là người đứng đầu tập đoàn Lục thị, nhưng cổ phần của anh lại vẫn chưa đạt tới ưu thế mang tính áp chế, ngang hàng với mấy huynh đệ khác của Lục gia. Đây cũng là thủ đoạn mà Lục lão gia tử tạo ra để khảo sát mấy cháu trai.

Nếu như Lục lão gia tử hôm nay nói cho Lục Dương cổ phần là thật, vậy thì, chỗ ngồi của Lục Dương liền ngồi vững.

Sau này Lục gia, phải là Lục Dương định đoạt.

Lục lão gia tử nhìn vẻ mặt mọi người, trong lòng rất hiểu, ông thong thả mở miệng nói: "Bất quá . . . . . . Có một điều kiện."

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ