Chương 182: Muốn trở thành đôi mắt của em

6.7K 449 61
                                    

Chương 182: Muốn trở thành đôi mắt của em

Edit + Beta: Vịt

Dư Bảo Nguyên vào ngày thứ 2 Siêu Cấp Nguyên Bảo kinh doanh năm mới liền cho bản thân nghỉ.

Cậu không đi đâu khác, đến bệnh viện.

Gần đây cứ cảm thấy mắt có gì không đúng. Nói là cận thị, nhưng cũng không liên tục xuất hiện bóng chồng, mơ hồ, huống chi mỗi lần triệu chứng này biến mất cũng cần thời gian càng ngày càng dài, Dư Bảo Nguyên không thể không để ý nhiều.

"Triệu chứng này của ngài là thị lực không rõ, hơn nữa cần có thời gian hồi phục càng ngày càng dài phải không?" Bác sĩ ngồi sau bàn điềm tĩnh hỏi, "Tình hình này đã bao lâu rồi?"

"Triệu chứng này, có lẽ . . . . . . cũng phải 1 tháng rồi."

Bác sĩ gật gật đầu, bỗng nhiên dường như nghĩ đến điều gì đó: "Dư tiên sinh, tôi thấy ngài lúc nãy đi vào khập khiễng, thất lễ hỏi một câu, có phải gần đây xảy ra chuyện bất thình lình như té ngã, tai nạn xe hay không?"

Dư Bảo Nguyên đang định lắc đầu, đầu óc xoay chuyển, bỗng nhiên nghĩ đến.

Ngày đó lúc tên trộm vào phòng, cậu quả thực ngã từ cầu thang xuống.

"Tôi . . . . . . từng gặp phải vụ trộm vào phòng," Hầu kết Dư Bảo Nguyên lăn một cái, "Lúc ấy lúc tôi đuổi theo tên trộm ra ngoài, ngã từ cầu thang xuống ngoài ý muốn, khả năng bị thương."

Bác sĩ gật gật đầu, bàn phím trong tay gõ cạch cạch: "Căn cứ vào tình huống, tôi nghĩ ngài phải chụp CT não trước, tôi mới có thể tiến hành phán đoán."

Dư Bảo Nguyên dựa theo chỉ thị của bác sĩ đi làm CT não, một hai tiếng đã có kết quả. Cậu cầm lấy tờ đơn CT lại đi tìm bác sĩ.

Bác sĩ cầm lấy ảnh CT, mắt híp lại quan sát tỉ mỉ, sau đó nói: "Não bị sưng tấy."

"Sưng tấy?" Trong lòng Dư Bảo Nguyên run lên.

"Ừm," Bác sĩ dùng ngón tay chỉ một mảng trên tờ đơn báo cáo, "Phán đoán bước đầu, hẳn là lúc ngài ngã từ cầu thang xuống, não bộ phị đập tổn thương chảy máu. Những máu bầm này đè vào thần kinh thị giác, cho nên tạo thành triệu chứng thị giác của ngài hiện tại mơ hồ xếp chồng."

Dư Bảo Nguyên xem đơn báo cáo, hồi lâu: ". . . . . . Có cách hồi phục không?"

"Cái này không khó," Bác sĩ nhìn vẻ mặt khẩn trương bất an của Dư Bảo Nguyên, nhẹ nhàng cười một tiếng, giống như một sư phụ già kinh nghiệm tràn đầy," Khối máu trong não cậu không lớn, trước mắt xem ra hẳn có thể thông qua giải phẫu vi chế và thuốc tiến hành trị liệu giữ gìn."

Dư Bảo Nguyên vừa nghe lời này, trái tim treo cao rốt cục đặt xuống chút.

"Vậy . . . . . . vậy tôi bây giờ nên làm gì?"

Bác sĩ gõ mấy chữ trên máy tính: "Ngài phải thả lỏng tâm tình, khoảng thời gian này không được mệt mỏi, hơn nữa phải bảo vệ mắt. Tôi kê cho ngài đơn thuốc lưu thông máu tan tắc nghẽn, uống theo đơn. Ngoài ra, qua thời gian nữa đến tái khám, lúc tái khám sắp xếp giải phẫu vi chế. Chỉ cần mổ khối sưng tạo thành mềm hóa, thì không có gì đáng ngại."

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now