Chương 115: Em và anh ánh sáng vạn trượng

10.5K 606 114
                                    

Chương 115: Em và anh ánhsáng vạn trượng

Edit + Beta: Vịt

Bạch Hướng Thịnh vốn tưởng Mạnh Mãng Long còn phải một khoảng thời gian mới có thể tỉnh, không nghĩ tới, bất quá thời gian chuyển đến phòng bệnh thường mấy ngày, Mạnh Mãng Long liền tại thời khắc đêm hôm khuya khoắt, mở hai mắt ra.

Gã nhìn thấy đầu tiên, chính là Bạch Hướng Thịnh gục ở bên giường.

Mạnh Mãng Long nuốt xuống ngụm nước miếng, cổ họng khô tới phát đau. Gã đau lòng mà nhìn gò má Bạch Hướng Thịnh bởi vì ngủ úp sấp lộ ra, không nhịn được vươn tay, ở trên đầu nhẹ nhàng sờ một cái.

Ai biết cảm giác của Bạch Hướng Thịnh nhạy, bị đụng một cái như vậy liền tỉnh. Vừa mở mắt, nhìn thấy ông xã nhà mình đỏ mắt nhìn mình, nhất thời mũi chua xót.

Ba năm trước gặp gã, đầu tiên là xem thường nhau, sau đó lại như kỳ tích mà yêu nhau.

Rồi đến sau này, bởi vì cản trở của Mạnh gia, chuyện hôn ước của Mạnh Mãng Long, bọn họ cãi nhau to, chiến tranh lạnh một khoảng thời gian rất dài. Cuối cùng, tất cả phong ba dùng trận tai nạn xe kia làm điểm cuối.

Mà bây giờ, Mạnh Mãng Long rốt cục đã tỉnh lại.

Ngoài cửa sổ rõ ràng vẫn còn bóng đêm thâm trầm, nhưng trong lòng Bạch Hướng Thịnh có một loại cảm giác thấu triệt trời quang mây tạnh.

Mạnh Mãng Long kéo cổ họng khàn khàn, trầm thấp nói một câu: "Bảo bối Thịnh Thịnh, vất vả cho em rồi."

Bạch Hướng Thịnh trước giờ lạnh nhạt, nhưng bây giờ, vậy mà suýt chút nữa rơi nước mắt. Y tàn bạo nghiến răng, nhìn chằm chằm Mạnh Mãng Long, trực tiếp nhào tới chính là một nụ hôn nóng bỏng.

Nụ hôn xen lẫn thở dốc và nước mắt.

Mạnh Mãng Long cắn tai Bạch Hướng Thịnh: "Bảo bối Thịnh Thịnh, chuyện Mạnh Xuyên đã qua, Mạnh gia anh ngồi vững rồi, sau này em chính là vợ danh chính ngôn thuận của ông xã, ông xã vĩnh viễn không để em chịu khổ, được không?"

"Anh nếu dám làm trái lời hứa," Bạch Hướng Thịnh nghiêng mặt qua, cảm thụ thở dốc hừng hực của Mạnh Mãng Long, "Em liền tử hình anh ngay tại chỗ."

"Ông xã đáp ứng em," Mạnh Mãng Long cười một tiếng, "Em cũng phải đáp ứng ông xã, không thể quên lời hứa của em, 1000 lần . . . . . ."

Hốc mắt Bạch Hướng Thịnh chảy nước mắt ào ào, một bên lớn tiếng cười trương dương, một bên ấn chuông gọi hộ sĩ.

Lần này nói gì cũng không tách ra nữa.

Bạch Hướng Thịnh gắt gao ôm lấy Mạnh Mãng Long, làm sao cũng không buông tay. Bọn họ không có nhìn thấy chính là, lúc bọn họ ôm nhau, đêm tối ngoài cửa sổ đã hừng sáng, chùm ánh sáng đầu tiên của ngày mới rốt cuộc xuyên thủng tầng mây.

Một khắc kia xuyên thủng, trên nhân gian, ánh sáng vạn trượng.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Sweek humat170893)

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now