Chương 136: Luôn có người bảo vệ ranh giới cuối cùng

7.7K 521 40
                                    

Chương 136: Luôn có người bảo vệ ranh giới cuối cùng

Edit + Beta: Vịt

Phó chủ nhiệm Hầu ở phía trước bước nhanh mà đi, Bạch Hướng Thịnh ở phía sau chậm rãi theo sát.

Phó chủ nhiệm Hầu giống như là nóng lòng quay đầu lại, cau mày thấp giọng nói: "Cậu nhanh lên chút, tôi có việc thương lượng với cậu."

Dứt lời, hắn quay đầu mở ra một cánh cửa, đi vào trong phòng làm việc của hắn. Bạch Hướng Thịnh ở cửa hơi chần chừ chốc lát, cũng đi vào, đóng cửa lại, ở đối diện phó chủ nhiệm Hầu ngồi xuống.

Bên trong phòng làm việc một mảnh an tĩnh.

Phó chủ nhiệm Hầu cũng không vội nói chuyện, ngược lại nghiêng người, ở trong tủ chất đống lớn văn kiện, tài liệu của mình tìm kiếm xung quanh.

Hồi lâu, hắn mới tìm được thứ mình muốn. Hắn bỏ một xấp tài liệu vào trước mặt Bạch Hướng Thịnh, trầm giọng nói, "Tự cậu xem đi."

Bạch Hướng Thịnh vừa nhìn bìa ngoài, trong lòng liền giễu cợt.

Quả nhiên, là tài liệu hạng mục của Phương Giang Lâm.

Họ Hậu này quả nhiên tà tâm không chết, nghĩ cách muốn dùng Duệ Duệ làm nghiên cứu!

"Hạng mục này, là chuyện trọng đại, nghiêm túc hơn cậu nghĩ nhiều," Phó chủ nhiệm Hầu trực tiếp ra oai phủ đầu, giọng nói sắc bén, dường như không cho người ta cự tuyệt và phản bác, "Hạng mục của tiến sĩ Phương đã đến kỳ mấu chốt, nếu như hạng mục này có thể thành công, vậy thì tương lai vô hạn! Cậu nghĩ xem, có thể đạt được bao nhiêu giải thưởng quốc tế lớn, có thể cầm được bao nhiêu ủng hộ tài chính, có thể . . . . . ."

"Phó chủ nhiệm Hầu," Âm thanh Bạch Hướng Thịnh trấn tĩnh, dường như không bởi vì lời của phó chủ nhiệm Hầu mà dao động nửa phần, "Tôi tôn trọng hơn nữa ủng hộ tất cả suy nghĩ hợp lý của bệnh nhân. Dư tiên sinh đã không muốn, như vậy chúng ta nên tôn trọng lựa chọn cá nhân của cậu ấy, mà không phải ép buộc, ngài cảm thấy sao?"

Phó chủ nhiệm Hầu đẩy mắt kính trên sống mũi, mắt kính dưới chiếu rọi của đèn chân không phản xạ ra ánh sáng sắc bén, "Cậu đang chỉ trích tôi?"

"Không phải," Bạch Hướng Thịnh lắc lắc đầu, "Tôi chỉ cảm thấy, làm như vậy, rất ích kỷ."

Phó chủ nhiệm Hầu hừ lạnh một tiếng: "Bạch Hướng Thịnh, cái gì là đại nghĩa, cái gì là ích kỷ, cậu phải phân rõ."

"Trong thời gian Dư tiên sinh mang thai, tôi vẫn luôn ở bên cạnh cậu ấy. Đến cuối cùng cậu ấy sinh mổ, tôi mặc dù không phải mổ chính, nhưng ở trong phòng mổ," Bạch Hướng Thịnh hít sâu một hơi, trong đầu bắt đầu không ngừng nhớ lại, "Tôi nhìn cậu ấy trong thời gian mang thai cực khổ thế nào, cũng nhìn cậu ấy nằm trên bàn giải phẫu sinh mổ, lúc xuất huyết nhiều cố chống đỡ cắn răng qua, những thứ này, phó chủ nhiệm Hầu anh toàn bộ không nhìn thấy."

Phó chủ nhiệm Hầu híp mắt lại, không nói chuyện.

"Chỉ có tận mắt thấy Dư tiên sinh ở trên bàn mổ vùng vẫy một đường sống chết, anh mới có thể hiểu được đứa nhỏ quan trọng với cậu ấy cỡ nào. Đó cơ hồ đã chuẩn bị sẵn sàng mất mạng sinh ra," Bạch Hướng Thịnh càng nói ngữ khí càng ngưng trọng, "Đứa nhỏ như vậy, các anh lại muốn đưa nó đến phòng thí nghiệm lạnh lẽo! Các anh đây không gọi là đại nghĩa, đây căn bản là vì tư lợi của các anh, đại nghĩa như anh nói, chỉ là cái cớ đàng hoàng để che giấu tâm tư hèn hạ của anh mà thôi!"

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now