Chương 10: Kẹp súng đeo gậy thả pháo mồm

14.5K 1K 70
                                    


Chương 10: Kẹp súng đeo gậy thả pháo mồm

Edit + Beta: Vịt

Đại trạch Cố gia ở trong sự bình tĩnh quỷ dị vượt qua một đêm.

Dư Bảo Nguyên sau khi rời giường, đi đến công ty làm. Hết thảy như thường, ngược lại có chút ngoài dự liệu của cậu.

Hôm qua trực tiếp quăng toàn bộ thịt cá dầu mỡ trên mặt Cố Phong, cậu cho rằng dựa theo tính cách như pháo kia của Cố Phong, sẽ lập tức nổi cơn tam bành, nhưng hắn không có.

Người đàn ông này dường như còn thâm trầm hơn so với cậu nghĩ.

Dư Bảo Nguyên giống như bình thường làm việc cả ngày, sau khi tan việc, thay một thân chính trang lên đường tới địa điểm dạ tiệc từ thiện.

Cái gọi là dạ tiệc từ thiện, bất quá chính là một cuộc giao tiếp khoác áo từ thiện mà nhân sĩ thượng lưu tổ chức. Ăn uống linh đình, xa hoa đồi trụy, từ thiện chỉ là một cái cớ, truy đuổi ích lợi mới là bản chất mục đích của dạ tiệc.

Lúc Dư Bảo Nguyên tới khách sạn, ở cửa đã sớm dừng khắp xe sang, trong không khí tràn ngập đều là mùi kim tiền và mùi nước hoa cao cấp trên người phụ nữ. Cậu ở chỗ bảo vệ trình thiệp mời, thẩm tra đối chiếu thân phận, thuận lợi mà vào tầng chót hội trường.

Trong hội trường tất nhiên một mảnh lộng lẫy. Đồng hồ danh tiếng trên tay đàn ông và châu báu toàn thân phụ nữ, sáng chói tới mức người vừa vào cuộc một mảnh hoa mắt. Nhân viên tạp vụ đi đi lại lại quần áo chỉnh tề, nâng khay bận rộn khắp nơi.

Dạ tiệc còn chưa bắt đầu, nhưng giao tiếp và đàm luận giữa các nhân sĩ thượng lưu đã nóng như lửa.

Dư Bảo Nguyên nhìn chung quanh một vòng, Cố Phong vẫn chưa tới. Cậu dứt khoát đứng trong một góc khá vắng vẻ chờ.

(Truyn ch được đăng li Wattpad humat3 và Sweek humat170893)

Quan hệ của Dư Bảo Nguyên và Cố Phong, cho tới bây giờ cũng không phải là bí mật gì. Vì vậy, cậu đứng trong góc một hồi, có mấy lão tổng chú ý tới sự hiện hữu của cậu. Rỉ tai nhau một phen, mang theo nụ cười ý nghĩa không rõ đi tới.

"Trợ lý Dư, hôm nay không cùng tới với Cố tổng sao?" Một lão tổng cười hỏi.

"Chào buổi tối Cao tổng," Dư Bảo Nguyên cười bắt tay với gã, "Hôm nay Cố tổng có một cuộc họp, có lẽ phải đến muộn một lát, bảo tôi tới trước thay, tránh cho thất lễ."

"À," Cao tổng như hiểu như không, đôi mắt sau thấu kính lộ ra ánh sáng khôn khéo, "Nghe nói giữa trợ lý Dư và Cố tổng xảy ra chút vấn đề?"

Êu, tin tức truyền ra nhanh thật.

Trong lòng Dư Bảo Nguyên khẽ hừ lạnh, trên mặt không biểu hiện ra, "Cao tổng thật là mắt sáng như đuốc, một chút biến hóa nho nhỏ cũng không thể lừa gạt con mắt ngài."

Cao tổng hói đầu và mấy nam nhân trung niên béo ị khác nhìn nhau một cái, trong ánh mắt đều là đắc ý "Quả nhiên như thế". Gã lòng tốt giả nói: "Xảy ra chuyện gì? Trợ lý Dư à, cậu nói với chúng tôi, chúng tôi tìm cách giúp cậu?"

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now