Chương 114: Hai người đàn ông gặp mặt tranh đấu

10.6K 660 128
                                    

Chương 114: Hai người đàn ông gặp mặt tranh đấu

Edit + Beta: Vịt

Bạch Hướng Thịnh từ trong phòng cấp cứu hồi sức đi ra, thay đồ vô khuẩn trên người, nhìn thấy Dư Bảo Nguyên đứng ở cửa, trong ánh mắt có chút kinh ngạc, nhưng cũng chỉ gật gật đầu, hai người lặng yên ngồi xuống bên ngoài.

Dư Bảo Nguyên đưa ít đồ ăn tới trong tay y: "Chưa ăn cơm nhỉ?"

"Ừ, không kịp," Bạch Hướng Thịnh nhận lấy cơm nắm trong tay Dư Bảo Nguyên, ở trong miệng cắn một miếng, "Lo lắng anh ấy, không có tâm trạng cũng không có thời gian ăn cơm. Hiện tại rảnh, vừa lúc ăn một chút."

"Đã thoát khỏi nguy hiểm tính mạng, cậu trước tiên yên tâm đi, tin là rất nhanh có thể tỉnh lại."

Bạch Hướng Thịnh ừ một tiếng, trong ngậm cơm nắm, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, giống như làm quyết định gì đó: "Chờ Long ngốc tỉnh, tôi muốn đến Mạnh gia với anh ấy một chuyến."

"Đến Mạnh gia?" Dư Bảo Nguyên kinh ngạc nhíu mày, "Đến Mạnh gia làm gì? Đám người kia đều khó đối phó."

"Chính là bởi vì mấy người đó muốn ở sau lưng tính toán, tôi mới phải đi," Bạch Hướng Thịnh cười lạnh nói, "Cố tổng nói, Mạnh Xuyên đã bắt được, đến lúc đó sẽ phải để Mạnh Xuyên trả giá thật lớn. Đợi đến lúc Long ngốc tỉnh, tôi đến Mạnh gia với anh ấy, tôi muốn nói với những người đó, chủ nhà hiện tại của Mạnh gia là Mạnh Mãng Long, Mạnh Mãng Long chính là yêu tôi, bọn họ không phục, vậy thì cút khỏi Mạnh gia."

Dư Bảo Nguyên nhìn bộ dạng khí thế bén nhọn như vậy của Bạch Hướng Thịnh, khẽ mỉm cười.

Quả nhiên vẫn là bác sĩ Bạch cường đại kia.

"Mấy tiểu bối của Mạnh gia, đã ở sau lưng làm loạn không chỉ một lần," Bạch Hướng Thịnh híp hai mắt lại, lạnh nhạt lại nguy hiểm, "Lần này lại còn dám vào lúc Mãng Long vào phòng giải phẫu đến gây chuyện, còn muốn chia rẽ chúng tôi, ha, nên cho bọn họ chút giáo huấn, để bọn họ biết phân lượng của mình."

Dư Bảo Nguyên gật gật.

Bạch Hướng Thịnh bỗng nhiên xoay đầu lại, nhìn nhìn bụng Dư Bảo Nguyên. Cậu hôm nay mặc một chiếc áo khoác nhung rộng thùng thình, vì vậy cũng không lộ bụng lắm. Bạch Hướng Thịnh duỗi tay cách áo sờ sờ: "Ngày sinh dự tính sắp rồi nhỉ?"

"Đoán còn 1-2 tháng nữa đi," Dư Bảo Nguyên sờ sờ bụng căng tròn, trong ánh mắt không thể tránh khỏi hiện ra một tia lo lắng, "Có lẽ sinh sang năm."

Bạch Hướng Thịnh gật gật đầu: "Tiền sản không thể tránh khỏi sẽ xuất hiện mất cân bằng trên tâm tình, cậu phải chú ý điều tiết tốt. Đàn ông sinh con . . . . . . Ngay cả tôi cũng là lần đầu tiên tiếp xúc case lâm sàng, cho nên tất cả đều phải cẩn thận."

"Tôi tin các anh." Dư Bảo Nguyên tận lực cười một tiếng.

Theo thời gian mang thai càng ngày càng dài, liên hệ của cậu và nhóc thối trong bụng càng ngày càng mãnh liệt.

Ban đầu chỉ là con trai thỉnh thoảng duỗi duỗi chân nhỏ đá bụng, đến bây giờ, Dư Bảo Nguyên thậm chí nghi ngờ nhóc thối này ngày nào cũng ở trong bụng đúng giờ tập thể dục, làm ồn khủng khiếp.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ