Chương 126: Mong đợi chinh phục tối nay

10.8K 610 46
                                    

Chương 126: Mong đợi chinh phục tối nay

Edit + Beta: Vịt

Thời gian nằm viện luôn vô cùng nhàm chán, bất quá may vẫn có mấy đứa bạn thường xuyên đến ở bên cạnh, Dư Bảo Nguyên mới không cảm thấy giày vò như vậy.

Cố Phong mỗi sáng trước khi đi làm kiểm tra tình hình Dư Bảo Nguyên và Cố Gia Duệ một lần, sau đó mới lái xe đi làm, thời gian một buổi sáng xử lý hết hạng mục quan trọng, hội nghị quan trọng đẩy hết vào thời gian buổi sáng, khoảng 2-3 giờ là có thể đến bệnh viện phụng bồi Dư Bảo Nguyên, ngồi bên giường cậu dùng máy tính tiếp tục xử lý công việc, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Dư Bảo Nguyên một cái.

Dư Bảo Nguyên ôm Cố Gia Duệ, nhìn khuôn mặt nho nhỏ và dáng vẻ ngủ say của nhóc, tim cũng muốn tan.

"Tiểu vương tử nhà ba," Dư Bảo Nguyên cười khà khà, "Ngoan quá."

Cố Phong từ phía sau notebook ngẩng đầu lên, trên mặt bất tri bất giác cũng mang theo một tia ý cười: "Tôi đã mời nhũ mẫu thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ xong rồi. Bác sĩ Bạch nói cần nuôi sữa mẹ một khoảng thời gian, mới có thể uống sữa bột."

"Ừ." Dư Bảo Nguyên gật gật đầu, "Theo ý bác sĩ."

Cố Phong gật đầu, lấy điện thoại ra phân phó Tiểu Chu sớm sắp xếp xong xuôi thời gian của nhũ mẫu.

"Còn có," Dư Bảo Nguyên bỗng nhiên mở miệng nói, "Con đã sinh, vậy có vài việc phải nói rõ ràng. Cố Phong, chúng ta phải ký kết thỏa thuận nuôi dưỡng chính thức trong vòng 1 tuần, một là để chúng ta cùng gánh vác nghĩa vụ nuôi dưỡng con, một là để quy định khoảng cách riêng tư giữa hai chúng ta, không có gì riêng tư mà phải qua lại nữa."

Hô hấp Cố Phong cứng lại, cơ hồ không thở nổi.

Hắn đang muốn nói ra cái gì đó, cửa bị nhẹ nhàng đẩy ra, Bạch Hướng Thịnh theo thường lệ đến kiểm tra. Y nhìn số liệu các hạng của Dư Bảo Nguyên và tình hình đứa nhỏ, cười nói: "Thân thể thằng nhóc này rất tốt, tình huống trước mắt không tệ, không cần lo lắng."

Trái tim Dư Bảo Nguyên tự nhiên hơi đặt xuống.

Bạch Hướng Thịnh nói với Dư Bảo Nguyên: "Hôm nay là lần cuối cậu đè bụng hút nước bẩn, lập tức qua thôi, cậu nhịn một chút.

Dứt lời, có hộ sĩ đi tới bên giường Dư Bảo Nguyên, nửa đỡ cậu, đưa tay bắt đầu ghì giúp cậu.

Đau đớn đã giảm hơn trước kia rất nhiều, nhưng cảm giác đau vẫn giống như kim châm, bén nhọn không thôi, đau đến mức khuôn mặt Dư Bảo Nguyên lập tức cau lại.

Cố Phong lẳng lặng nói với cậu: "Có muốn cắn tay tôi không?"

"Không," Dư Bảo Nguyên bị đau nói, "Không cần anh."

Cố Phong hơi chán nản ngồi trở lại.

Khoảng thời gian này, Dư Bảo Nguyên bởi vì nguyên nhân sinh Cố Gia Duệ, nhìn quan hệ với hắn dịu đi chút. Nhưng chỉ có Cố Phong biết, giữa bọn họ, rất xa đến mức độ hợp lại. Cũng đúng, hắn từng vô tình và đối xử lạnh lùng với Dư Bảo Nguyên như vậy, bây giờ khoản nợ này cũng vẫn chưa trả hết, nếu muốn Dư Bảo Nguyên tha thứ hắn đơn giản như vậy, tha thứ hắn, một lần nữa ở bên nhau . . . . . . Ngay cả bản thân Cố Phong cũng cảm thấy có chút buồn cười.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now