Chương 128: Chuyện trước kia giống như một giấc mơ

9.7K 567 94
                                    

Chương 128: Chuyện trước kia giống như một giấc mơ

Edit + Beta: Vịt

"Cố tổng, Dư tiên sinh," Luật sư chia 2 phần văn kiện ra đặt trước mặt Cố Phong và Dư Bảo Nguyên, "Đây là thỏa thuận nuôi dưỡng lúc trước đã định. Trong đó quy định trách nhiệm nghĩa vụ của đôi bên Cố tổng và Dư tiên sinh phải thực hiện trong quá trình nuôi dạy con, cùng với quyền lợi rõ ràng của hai bên."

Dư Bảo Nguyên mở thỏa thuận ra, tiến hành đọc lần lượt điều khoản trong thỏa thuận.

Cố Phong cũng nghiêm túc nhìn qua, nhưng mới xem mấy cái, liền cau mày.

Luật sư nhạy cảm nhận ra điểm này: "Cố tổng, thỏa thuận có vấn đề?"

Trên mặt Cố Phong không có biểu cảm, hồi lâu, quay đầu nhìn Dư Bảo Nguyên, cười khổ nói: "Em cần phải vạch rõ giới hạn với tôi vậy sao?"

Trong thỏa thuận này, tỉ mỉ liệt ra tất cả trách nhiệm và nghĩa vụ của hai người, quy định rất rõ ràng. Cũng không để cho bên nào trong thỏa thuận chịu thiệt, cũng không để chiếm ưu thế. Đồng thời, còn ở trong mức độ nhất định đảm bảo chất lượng cuộc sống của con, có thể nói là một bản thỏa thuận khá hợp lý khôn khéo.

Nhưng chính là thái độ giống như việc chung, khiến Cố Phong cảm thấy trong lòng khó chịu cực kỳ.

"Chỉ có nói rõ ràng trước, sau này mới có thể không dây dưa lằng nhằng, miễn cho hai người chúng ta làm ầm ĩ khó coi," Dư Bảo Nguyên đóng thỏa thuận lại, đôi mắt bình tĩnh nhìn Cố Phong, "Anh nói sao?"

Trong mắt Cố Phong gợn sóng khó lặng: "Tôi chỉ muốn đối tốt với hai người."

"Ký thỏa thuận đi," Dư Bảo Nguyên thở dài, "Đối tốt với chúng tôi không phải nói ngoài miệng là được. Tôi hiện tại chỉ muốn nuôi con lớn lên khỏe mạnh, cái khác, không có sức."

"Bảo Nguyên, em có phải vẫn chưa tha thứ cho tôi?" Cố Phong khổ sở nói.

Dư Bảo Nguyên cau mày: "Tha thứ cho anh?"

"Em có phải vẫn hận tôi?"

Dư Bảo Nguyên khẽ cười một tiếng, bút trong tay ở giữa ngón tay vòng hai vòng: "Không, tôi không hận anh. Cố Phong, anh từng cứu mạng tôi, cho nên chuyện của hai chúng ta coi như anh đến tôi đi mà mất đi. Không có tha thứ với không tha thứ gì hết, đã qua rồi, không quan trọng nữa."

Cố Phong ngẩng đầu, không khống chế được đưa tay cầm lấy tay Dư Bảo Nguyên có chút lạnh như băng: "Cho nên . . . . . . thái độ của em bây giờ, là không quan tâm, đúng không?"

Dư Bảo Nguyên không nói chuyện, nhưng biểu cảm này lại viết cam chịu.

Hồi lâu, Cố Phong chán nản buông lỏng tay: "Tôi tình nguyện em đừng tha thứ tôi, ít nhất như vậy em còn có thể thường xuyên nghĩ đến tôi, không phải thái độ cái gì cũng không để ý, trong lòng không có vị trí nào cho tôi như hiện tại."

Luật sư ở một bên trầm mặc hồi lâu, rốt cục lên tiếng nói: "Cố tổng, Dư thiếu, hai ngài xem xem nếu thỏa thuận không có vấn đề, có thể ký rồi. Ký xong tôi sẽ làm xong xuôi việc công chứng cho hai người."

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now