Chương 108: Dã tâm của bọn họ

10.3K 600 78
                                    

Chương 108: Dã tâm của bọn họ

Edit + Beta: Vịt

Bệnh viện.

Lúc Cố Phong dẫn Bạch Hướng Thịnh và Dư Bảo Nguyên đến, Mạnh Mãng Long đã hôn mê, cả người là máu được đẩy vào phòng giải phẫu.

Cả người Bạch Hướng Thịnh run rẩy, trên mặt không có chút huyết sắc. Y sống chết kéo lấy Cố Phong: "Mạnh Mãng Long không phải đi nước ngoài công tác sao? Anh ấy làm sao sẽ vẫn ở đây, hai người các anh . . . . . . Rốt cuộc giấu tôi chuyện gì!"

Cố Phong hít sâu một hơi, cùng mấy trợ lý mang Bạch Hướng Thịnh vào phòng nghỉ chuyên dụng.

"Anh nói mau!" Bạch Hướng Thịnh bỗng nhiên quát to một tiếng, "Mạnh Mãng Long làm sao sẽ vẫn ở công ty? Anh ấy tại sao phải vào phòng giải phẫu? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

"Cậu trước tiên đừng gấp," Cố Phong vỗ vỗ vai Bạch Hướng Thịnh, "Đều là có nguyên nhân."

"Tôi mặc kệ anh nguyên nhân gì!" Bạch Hướng Thịnh vọt cái đứng dậy, "Anh nói cho tôi biết, anh nói nhanh, nói đi!"

Cố Phong do dự một chút, rốt cục cũng nói thẳng ra sự tình: "Mạnh Mãng Long ở công ty thu mua cổ quyền, đứng vững gót chân, nhưng Mạnh gia có người muốn đẩy ngã hắn. Chuyện của cậu và hắn, cũng bị chọc đến chỗ Mạnh gia."

Bước chân Bạch Hướng Thịnh run lên, suýt nữa không đứng vững.

"Mạnh Mãng Long kỳ thực đã giải quyết phần lớn phiền toái, chỉ còn một Mạnh Xuyên," Ánh mắt Cố Phong thâm trầm, bàn tay cũng không tự giác nắm chặt, "Mạnh Xuyên mấy ngày trước thấy tình thế không ổn, cuỗm tiền rời đi. Mấy hôm trước, hắn lại gửi tin nhắn uy hiếp cho Mạnh Mãng Long, Mạnh Mãng Long sợ cậu bị tổn thương, cho nên mới bịa ra chuyện ra nước ngoài để gạt cậu, muốn tự mình giải quyết phiền toái, bắt Mạnh Xuyên, sau khi xác nhận cậu bình an sẽ nói cho cậu biết chân tướng."

Bạch Hướng Thịnh ngẩng đầu, trong đôi mắt đã toàn là tia máu: "Khốn khiếp!"

Dư Bảo Nguyên đứng bên người Bạch Hướng Thịnh, nhìn bác sĩ Bạch xưa nay bình tĩnh, đã đối mặt với bờ vực sụp đổ, lo lắng tiến lên vỗ vỗ vai y, bày tỏ khích lệ.

"Anh ta con mẹ nó cậy mạnh cái gì!" Trong đôi mắt Bạch Hướng Thịnh nhen lên ngọn lửa, "Tại sao phải lừa tôi, tại sao muốn tự mình đi mạo hiểm!"

"Mạnh Xuyên gửi cho hắn một bức di ảnh của cậu," Cổ họng Cố Phong chuyển động một cái, "Mạnh Mãng Long sợ cậu gặp nguy hiểm, cho nên giấu cậu tới chỗ tôi, dời lực chú ý."

Cả người Bạch Hướng Thịnh phát run, trong lúc lơ đãng, hốc mắt đã rơi xuống nước mắt nóng hổi.

"Mấy hôm nay, chúng tôi một mực bố trí bắt Mạnh Xuyên," Cố Phong hít sâu một hơi, nói, "Vốn đã sắp moi ra được nơi Mạnh Xuyên ẩn thân, nhưng không nghĩ tới, Mạnh Xuyên đã làm xong ý định vò đã mẻ lại sứt, trực tiếp lái xe, thừa dịp Mạnh Mãng Long không chuẩn bị, định đồng quy vu tận."

Huyết khí cả người Bạch Hướng Thịnh dâng trào, chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng từng trận.

Cửa phòng nghỉ bị đẩy ra, Tiểu Chu từ bên ngoài đi vào.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now