Chương 95: Anh cái tên khốn này

11K 777 135
                                    

Chương 95: Anh cái tênkhốn này

Edit + Beta: Vịt

Lúc nghỉ trưa, trong phòng khám của Bạch Hướng Thịnh không có bệnh nhân, chỉ có Cố Phong ngồi trên ghế đối diện.

"Nói đi," Bạch Hướng Thịnh khép văn kiện lại, nhìn Cố Phong ngồi đối diện, "Là muốn nói chuyện gì?"

"Về Dư Bảo Nguyên," Cố Phong trầm mặc hồi lâu, rốt cục mở miệng nói, "Tôi muốn hỏi tình hình của em ấy."

"Tình hình cậu rất rất tốt," Bạch Hướng Thịnh gật đầu, "Các hạng chỉ tiêu đều bình thường, trước mắt mà nhìn, hẳn không có vấn đề quá lớn. Nhưng mà . . . . . ."

Cố Phong lập tức ngẩng đầu lên: "Nhưng mà cái gì?"

"Là về trạng thái cá nhân của cậu ấy," Bạch Hướng Thịnh do dự hồi lâu, rốt cục vẫn định nói chuyện này với Cố Phong, "Nói thật, trạng thái thân thể Bảo Nguyên ổn, nhưng không có nghĩa là trạng thái tâm lý của cậu ấy ổn."

Tay Cố Phong gõ mặt bàn, hơi lộ ra một tia không bình tĩnh ở đáy lòng hắn: "Đây là ý gì?"

". . . . . . Anh có cảm thấy, Bảo Nguyên rất có thể nhịn?"

Trong lòng Cố Phong căng thẳng, bỗng nhiên nghĩ đến chuyện lúc trước.

Bị thương không kêu không la, lẳng lặng mà chờ bác sĩ xử lý, cũng không kêu đau với người khác; chia tay với Cố Phong, cậu yêu cầu Cố Phong bồi cậu một buổi tối cuối cùng, chỉ là nấu cơm, làm tình như bình thường, cũng không để lộ ra một tia níu kéo và tủi thân; ngày rời khỏi Cố trạch, ngoại trừ ở trên cửa sổ viết 5 chữ to C Phong là vương bát, cũng không phát tiết nữa.

Tới sau đó, bị người vu tội mắc bệnh AIDS, bị người khác ngay mặt chỉ trích . . . . . . Ủy khuất cậu từng chịu kỳ thực không tính là ít.

Nhưng Cố Phong hồi tưởng chút, thế nhưng phát hiện, thời điểm hắn nhìn thấy Dư Bảo Nguyên để lộ tâm tình chân thật, ít lại càng ít.

Hồi lâu, hắn mới lại gật đầu: "Em ấy, quá nhẫn nhịn."

"Phải," Bạch Hướng Thịnh cũng cúi đầu, thở dài, "Có một triệu chứng tâm lý, gọi là chứng trầm cảm cười. Người bị bệnh này, bình thường ở trong cuộc sống chịu áp lực khổng lồ, ngoài mặt thể hiện như không có chuyện gì xảy ra thậm chí mỉm cười, thoạt nhìn cả người mang theo gai rất mạnh mẽ, thế nhưng thường thường nội tâm không ngừng tiêu hóa thống khổ và kiềm nén."

Lòng bàn tay Cố Phong hơi đổ mồ hôi.

Bởi vì hắn phát hiện, mỗi một điều, đều vô cùng phù hợp với Dư Bảo Nguyên.

"Ý cậu là, nội tâm Bảo Nguyên không giống như bề ngoài của em ấy," Cố Phong ngẩng đầu lên, một đôi mắt đã thấm ướt cảm xúc phức tạp, "Nội tâm em ấy, kỳ thực vô cùng thống khổ vô cùng kiềm nén, đúng không?"

Bạch Hướng Thịnh gật gật đầu: "Tôi cũng hiểu rõ gia thế và từng trải của Bảo Nguyên. Tôi tin anh hẳn cũng biết, hoàn cảnh gia đình cậu ấy không tốt, cha bạo hành gia đình, mẹ ở trước mắt bệnh qua đời, đây đã là đả kích vô cùng lớn.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaWhere stories live. Discover now