Chương 148: Thời điểm phản kích đã đến

6.8K 449 123
                                    

Chương 148: Thời điểm phản kích đã đến

Edit + Beta: Vịt

Dư Bảo Nguyên nhìn ánh mắt nghiêm túc của Tưởng Hạo, trong lòng hồi hộp.

Cậu giống như đà điểu không muốn nghĩ sâu xa sự việc, cứ như vậy để cho Tưởng Hạo trực tiếp nói ra.

"Tôi thích em," Ngữ khí Tưởng Hạo nghiêm túc, trong mắt nhiễm chút ánh dịu dàng, "Lúc trước mỗi lần tiếp cận, chính là bởi vì tôi thích em, muốn ở bên em."

Dư Bảo Nguyên mím miệng, gật gật đầu nói: "Cho nên cafe nhiều lần như vậy . . . . . ."

"Cafe tôi là thích thật," Tưởng Hạo có chút lúng túng gãi gãi đầu, "Em, tôi cũng là thích thật."

"Tôi đã . . . . . ." Cổ họng Dư Bảo Nguyên khàn chút, ôm Cố Gia Duệ ngủ trong ngực cho anh nhìn, "Tôi đã có con rồi."

"Tôi không quan tâm điểm này," Tưởng Hạo lắc lắc đầu, trên mặt vẫn có ý cười nhẹ, nổi bật lên khuôn mặt anh càng thêm anh tuấn, "Tôi quan tâm chỉ là em mà thôi. Đứa nhỏ là của em và Cố Phong, tôi biết, nhưng tôi sẽ không có khúc mắc, tôi nghĩ, nếu như có thể ở bên em, tôi đã đủ thỏa mãn."

Đầu ngón tay Dư Bảo Nguyên bởi vì bầu không khí có chút không đúng bất an mà lắc lư, cậu gãi gãi đầu, "Gì nhỉ, thật ra tôi vẫn luôn coi là anh em tốt."

Tưởng Hạo cầm sữa tươi nóng, cúi đầu uống một hớp: "Anh em tốt? Không có ý gì khác với tôi sao?"

Dư Bảo Nguyên không nói chuyện.

"Tôi thì hi vọng em có thể có chút mục đích khác với tôi," Tưởng Hạo cười khổ, "Anh em tốt lại không phải tôi muốn, em hiểu không?"

Dư Bảo Nguyên ôm Cố Gia Duệ, thông thuận hô hấp: "Mấy năm trước ở bên Cố Phong, thật sự khiến tôi có chút sợ. Đã nói bị rắn cắn một lần, mười năm sợ thừng giếng. Tôi hiện giờ đối với chuyện tình cảm, không có can đảm tiếp tục nhiễm vào."

"Bóng ma tình cảm rốt cuộc có một ngày sẽ đi ra được." Tưởng Hạo nghiêm túc nhìn Dư Bảo Nguyên.

"Phải, cuối cùng sẽ có một ngày có thể quên hết đi những thứ không thoải mái kia," Dư Bảo Nguyên híp mắt ngẩng đầu nhìn ráng chiều nhuốm khắp bầu trời, "Nhưng ít nhất hiện tại, tôi vẫn chưa muốn bắt đầu đoạn tình cảm mới. Cám ơn anh đã thích, nhưng mà . . . . . . xin lỗi, tôi hiện tại không có cách nào chơi đùa tình cảm với người khác."

Tay Tưởng Hạo nắm lại thật chặt, hồi lâu, mới giống như thở phào: "Không sao, Thật ra lúc trước tôi đã muốn trực tiếp tỏ tình với em, nhưng vẫn luôn sợ bị em từ chối, hiện tại tốt rồi, không cần cả ngày nghĩ đến chuyện này nữa."

Dư Bảo Nguyên cũng thở phào.

Tưởng Hạo khẽ xoay người tới: "Nhưng mà, em cũng không hoàn toàn từ chối tôi, phải không? Em hiện tại không dám bắt đầu tình yêu mới, nhưng khi em đi ra khỏi bóng ma này, tôi có phải có cơ hội có được em?"

"Tưởng nhị, tôi không muốn coi anh là lốp dự phòng, cho nên tôi vẫn là đề nghị anh đi tìm người khác thích hợp hơn, dù sao tôi . . . . . ."

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ