Chương 162: Tôi chính là bất nam bất nữ

6.3K 420 58
                                    

Chương 162: Tôi chính làbất nam bất nữ

Edit + Beta: Vịt

"A —"

Tiếng thét chói tai vang tận mây xanh.

Dư Bảo Nguyên chỉ nghe thấy Lộ Dương dùng âm thanh chói tai nhất từ trước tới giờ hét: "Đụ mẹ, cẩu nam nhân này thật sự đồng ý? Anh ấy thật sự đồng ý? Thật hả? Cậu có phải dọa tớ không?"

Dư Bảo Nguyên ném di động cho hắn, nhìn Lộ Dương luống cuống tay chân đón lấy, "Tớ lừa cậu làm gì, tự cậu xem."

Lộ Dương cầm lấy điện thoại giống như đang cầm bảo bối, nhìn giao diện chat.

Từng chữ từng câu, không thiếu một chút so với Dư Bảo Nguyên nói.

"Lần này coi như tiểu tử cậu đào hoa rồi," Mặt mày Dư Bảo Nguyên mang theo cười, "Cậu bây giờ đã chính thức ở bên cẩu nam nhân này rồi."

"Im mồm!" Lộ Dương bỗng nhiên kéo chân mày nhỏ lên gầm nhẹ, "Gì mà cẩu nam nhân, anh ấy là . . . . . . chồng tớ đó."

Dư Bảo Nguyên trợn mắt trắng, suýt nữa bật cười.

Tâm tình sau khi căng thẳng tới cực điểm gặp được chuyện vui, loại cảm giác kích động tới mức máu dồn lên não, cả người muốn nổ tung khiến Lộ Dương không cách nào bình tĩnh lại, hắn vọt tới bên cửa sổ, đẩy cửa sổ ra, hướng lên trời cao đã nhuốm ánh bình minh hô to, "Ông đây có chồng rồi yeye!"

"Sáng sớm đã kêu cái quái gì, báo tang à!" Bà thím to béo tầng dưới từ cửa sổ lộ ra cái đầu tròn như quả dưa, giống như con chuột béo thò đầu ra từ trong hang ở trong game Đập Chuột, trợn đôi mắt trâu rống, "Cậu có chồng giỏi lắm hả? Sau cậu không gọi cho đài truyền hình trung ương đăng tin cho cậu? Tiên sư!" "À", Lộ Dương đáp một tiếng, kích động trong lòng biến thành lực chiến đấu, "Thím mập thím cũng chẳng khác gì đâu! Tối nào cũng xem《Tình yêu hương thôn》, mở âm lượng kêu rung trời, thím suốt ngày khóc theo đến khàn cả giọng giống bò già thành tinh vậy, thím nghỉ ngơi chút đi!"

"Cậu còn dám đấu lại với bà đây? Cậu tưởng bà đây không biết cậu làm chuyện tốt gì?" Thím mập mắt trâu giận trợn trừng, từ cửa sổ thò người ra nhiều hơn, "Cậu còn làm ồn tôi cho cậu đến đài phát thanh ngay trước mặt cả khu cho cậu hét!"

Dư Bảo Nguyên đứng trong phòng, chỉ nhìn Lộ Dương và thím mập mỗi người một câu, dao tới dao lui, vằng nhau không ngừng.

Không bao lâu, mấy gia đình khác tỉnh dậy cũng góp vào cuộc chiến, mọi người thò ra ngoài cửa sổ chỉ trích mắng chửi nhau.

"Thím mập, lần trước chính nhà thím trộm nhà chúng tôi 10 Kw điện, còn nhảy mất của tôi hai cây rau thơm, tôi nhịn thím lâu lắm rồi!"

"Nói nhảm cái rắm, đó là hòm điện của bà Lý cạnh nhà thay, bà cụ đó keo kiệt muốn chết, bà ta còn trộm nước nhà tôi đấy!"

"Phòng 2 tầng 5, hôm qua ai bảo bà quẳng một túi trứng gà thối từ trên cao xuống, ngủ cái con mẹ nhà bà, ra ngoài bị đánh!"

Bên ngoài cãi nhau càng ngày càng tưng bừng, kèm theo bầu trời bao la càng ngày càng sáng và thành thị phồn hoa dần dần tỉnh lại, khu nhà không tính là giàu sang này giống như thường ngày, dâng lên mùi khói lửa nồng đậm.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora