Chương 192: Làm nhục tên biến thái tại chỗ

6.4K 398 14
                                    

Chương 192: Làm nhục tên biến thái tại chỗ

Edit + Beta: Vịt

"Mày buông tay ra cho tao," Hùng Vũ Đan nghiến răng, phẫn hận và chán ghét trong mắt đã không cách nào nói thành lời, "Mẹ nó, ít giội nước bẩn lên người tao."

"Mày ăn trộm đồ còn không thừa nhận, có phải muốn tao bây giờ lục soát người mày không?" Người đàn ông kia mặc một bộ tây trang rẻ tiền, thoạt nhìn người không ra người chó không ra chó. Tóc dùng sáp kém chất lượng làm tạo hình bóng nhẫy lỗi thời, cả người còn lộ ra cảm giác ưu việt và sự tự tin, khí chất hết sức bỉ ổi.

Hùng Vũ Đan nghiến răng, nhìn người vây quanh xem náo nhiệt, cười lạnh nói: "Nói tao ăn trộm đồ của mày, vậy thì báo cảnh sát, tao xem mày có thể lấy được bằng chứng không!"

Lộ Dương ở bên cạnh bị người vây chen chúc không cách nào đi vào, hắn vừa chịu xô đẩy của đám người, vừa nhón chân nhìn tình hình bên trong.

Nhìn kỹ mấy lần, hắn liền nhận ra người đàn ông đối diện Hùng Vũ Đan.

Là em trai của mẹ kế Hùng Vũ Đan, một thẳng nam cancer không có bản lĩnh gì nhưng đánh giá cao bản thân.

Người đàn ông kia cười hì hì, giống như chơi đùa chỉ vào Hùng Vũ Đan: "Mọi người nhìn cho kỹ, chính là người này, trộm đồ còn không thừa nhận. Nhớ kỹ tướng mạo người này, hắn quét sàn ở trung tâm thương mại, sau này nhìn thấy tránh ra xa chút, cẩn thận bị ăn trộm."

Người xung quanh thảo luận nháo nhào, ánh mắt đều liếc lên người Hùng Vũ Đan.

Hùng Vũ Đan tức đến túm cổ áo người kia: "Con mẹ mày lặp lại lần nữa!"

"Tao nói, mày có dám để tao lục soát người không? Có gan không?" Tên đàn ông bỉ ổi kia cười hì hì nói, đưa tay vói vào trong túi đồng phục tạp vụ của Hùng Vũ Đan, Hùng Vũ Đan lùi lại muốn tránh thoát, ai biết đồ trong túi cứ như vậy rơi ra.

Kem nền, phấn trang điểm, bút highlight . . . . . .

Còn có một cái gương nhỏ.

Người xung quanh nhìn trong túi người đàn ông to như gấu này rơi xuống đồ trang điểm, nhất thời ồn ào, giống như phát hiện ra đại lục mới, ánh mắt tò mò lại không có ý tốt của mọi người toàn bộ liếc lên người Hùng Vũ Đan.

Tên đàn ông bỉ ổi kia dừng lại động tác, nụ cười càng thêm đắc ý rực rỡ.

Hùng Vũ Đan không ăn trộm đồ của gã, gã đương nhiên biết, mục đích của gã chính là muốn bới cái tên bất nam bất nữ buồn nôn kia ra cho người khác nhìn.

Gã thật ra không có thù với Hùng Vũ Đan, chị gã là mẹ kế của Hùng Vũ Đan, chị em bọn họ một bên điên cuồng hưởng thụ nịnh bợ của cha Hùng Vũ Đan, một bên chèn ép Hùng Vũ Đan ra khỏi nhà. Gã chỉ đơn thuần thấy tên biến thái bất nam bất nữ này khó chịu, muốn dạy dỗ mà thôi.

Hùng Vũ Đan nhìn đồ trang điểm quý báu của mình rơi hết trên mặt đất, nhất thời đau lòng muốn chết.

Mà ánh mắt nhìn biến thái của người chung quanh, giống như dao găm ghim trên người hắn.

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant