Chương 101: Hối hận đã buông tay em ra

12.4K 783 167
                                    

Chương 101: Hối hận đã buông tay em ra

Edit + Beta: Vịt

Khoai Sọ bị tiếng chén đập vỡ thức tỉnh, từ trong ổ mèo nhảy ra, cong người, hiển nhiên đã là trạng trái chuẩn bị trước chiến đấu.
Dư Bảo Nguyên không rảnh để ý nó, cậu chỉ biết, trong lòng mình quá nhiều thứ, cộng thêm chuyện hôm nay, giống như một tòa núi lớn nặng nề hạ xuống, cậu khó chịu cực kỳ.

Cậu muốn trút ra.

Cậu nhìn khuôn mặt anh tuấn của Cố Phong, nghiến răng: "Anh muốn nghe tôi chửi, tôi chửi cho anh nghe. Ông đây đã sớm muốn chửi chết anh rồi! Cố Phong, 5 năm chúng ta ở cùng nhau, 5 năm này anh sống thoải mái, nhưng anh biết trong lòng ông đây ngột ngạt cỡ nào không? Anh ra ngoài ăn chơi đàng điếm, tôi một đại nam nhân ở nhà nấu cơm cho anh làm việc nhà cho anh, buổi tối anh không biết từ hố tiêu tiền nào về, tôi còn phải làm bộ như cái gì cũng không đẻ ý, chăm sóc anh ăn cơm. Anh muốn, tôi còn phải bày ra tư thế anh thích để cho anh thao!"

Cố Phong không nói chuyện, hắn chỉ biết tim mình lập tức thắt lại.

"Anh cho rằng tôi cam tâm làm những chuyện này sao? Ông đây con mẹ nó là cái gì? Không phải bởi vì chút tình cảm trong lòng bị anh coi là trò cười, anh không thèm quan tâm sao?" Dư Bảo Nguyên càng nói càng kích động, giống như có ngòi nổ bị châm, xèo xèo mà đốt vào chỗ sâu nhất trong lòng, "Từng năm đó tôi sống cuộc sống chó má gì anh từng quan tâm chút sao?"

"Tôi thừa nhận," Cố Phong hít sâu một hơi, "Tôi không làm tốt."

"Anh đâu chỉ không làm tốt, con mẹ nó anh căn bản không giống bộ dạng bạn trai," Dư Bảo Nguyên nói cả người đều đang phát run, "Anh căn bản không quan tâm chuyện của tôi, tôi chết hay sống anh đều không để ý, anh chỉ để ý cơm tối nay nấu xong cho anh chưa, anh chỉ để ý tôi có vào lúc anh muốn thao trước tiên tắm sạch mình không, anh chính là tên khốn, 5 năm nay không có gì khốn nạn hơn anh!"

Cố Phong không tức giận, hắn biết Dư Bảo Nguyên lúc này cần trút ra.

Hắn vẫn đứng như cũ, cổ họng chuyển động: "Nói tiếp đi."

"Vẫn muốn nghe phải không?" Dư Bảo Nguyên cười lạnh một cái, "Tôi theo anh 5 năm, tôi dám nói không làm chuyện gì có lỗi với anh, không có một ngày không dụng tâm, anh ngược lại hay lắm, cho là đương nhiên. Đứa em họ kia của anh càng tốt, ngầm ngáng chân, lần nào tôi cũng phải chịu, tôi nói người Cố gia các anh bóc lột người khác sao cũ rích vậy chứ?"

Dư Bảo Nguyên chỉ cảm thấy mình nói tới huyết khí dâng trào, đầu óc choáng váng từng đợt.

Cậu biết tâm tình mình hiện tại rất kém.

Nhưng cậu thật sự chịu đủ rồi.

Vốn những chuyện này đều nên nát ở trong bụng, dù sao quá khứ cũng đều đã qua. Nhưng không nghĩ tới vận đen phá lệ sủng ái cậu, đến đâu cũng đi theo cậu, cậu cho dù chia tay với Cố Phong, cũng vẫn không thể chạy trốn trong gió bão.

"Đám người các anh bài xích tôi, chèn ép tôi, tôi đối tốt với các anh thế nào các anh cũng coi thường, vậy tôi đi còn chưa được sao?" Âm thanh Dư Bảo Nguyên càng ngày càng cao, "Tôi không dễ gì mở quán, tôi muốn kiếm tiền mua sữa bột cho con tôi. Tôi không dễ gì tự mình đứng lên, muốn sống ra dạng người, tại sao lại muốn bóp chút hi vọng này của tôi! Không muốn thấy tôi phải không?"

[Đam mỹ] (Chương 1 ~ 199) Ta sinh con cho tổng tài - Quất Miêu Ca CaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang