Chương 17: Ta biết ngươi trêu hoa ghẹo nguyệt, nhưng cần cảnh giác hơn

4.3K 330 61
                                    


Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------------------------------------------------

Nghe thấy nàng nói như vậy, Phó Trường Lăng không vui. Hắn đang muốn cãi lại thì nghe Tần Diễn khẳng định nói: "Hắn có thể."

Phó Trường Lăng có chút kinh ngạc, hắn quay đầu, nhìn về phía Tần Diễn. Sắc mặt y vẫn bình tĩnh, thật sự không giống như chỉ đang bênh vực hắn.

Tần Diễn nhìn đáng tin cậy hơn nhiều so với Phó Trường Lăng, y mở miệng bảo đảm, Ngô Tư Tư cũng không nói gì nữa, chỉ bảo: "Được, vậy các ngươi chuẩn bị trước đi, ta cũng muốn chuẩn bị một chút, nếu có tình huống gì khác xảy ra thì ta sẽ thông tri với các ngươi."

Ngô Tư Tư sau khi nói xong, liền xoay người đi ra ngoài.

Chờ nàng đi rồi, trong phòng chỉ còn ba người hai mặt nhìn nhau. Không khí ngột ngạt này có vẻ khiến cho Yến Minh bứt rứt, y đứng dậy, chỉ buông một câu: "Ta đi ra ngoài luyện kiếm."

Nói xong liền vọt mất, vì thế trong phòng chỉ còn Tần Diễn cùng Phó Trường Lăng. Phó Trường Lăng ngồi ở bên cạnh bàn gõ gõ lên mặt gỗ, Tần Diễn ngồi đối diện hắn chậm rãi uống trà. Phó Trường Lăng ho nhẹ một tiếng: "Ngươi coi bộ rất tin tưởng ta."

Tần Diễn thổi thổi hơi nóng trên miệng trà, Phó Trường Lăng nhịn không được thò đầu qua: "Nói ta nghe xem, Tô Vấn Cơ nói gì về ta mà lại khiến ngươi tin tưởng ta đến vậy?"

"Trận pháp này không có vấn đề gì đi?"

Tần Diễn mở miệng đáp nhưng lại là hỏi chuyện khác, Phó Trường Lăng nhìn lướt qua trận pháp thêm lần nữa. Trận pháp này quả thật rất khó thực hiện, nhưng nếu hỏi nó có vấn đề gì không thì hắn phải nhìn kĩ mới biết được.

"Chờ một lát, để ta xem xét nó kĩ thêm lần nữa sẽ nói cho ngươi."

"Ngươi phải nhớ chuyện đã đáp ứng ta."

Phó Trường Lăng nghe được lời này thì ngẩn người, lúc sau mới nhớ ra chuyện duy nhất mà Tần Diễn yêu cầu hắn đáp ứng, gật đầu nói: "Yên tâm, ta nhớ rõ, không cần cưỡng ép giải khai phong ấn của Tuyền Ki mật cảnh."

Phó Trường Lăng bật cười: "Ngươi cho ta lợi hại vậy sao, một Trúc Cơ như ta cư nhiên lại có thể khai phá trận pháp Tuyền Ki mật cảnh?"

"Bởi vì đó là ngươi."

Tần Diễn nhấp một ngụm trà, ý cười của Phó Trường Lăng rốt cuộc không còn duy trì nổi nữa, hắn trầm mặc hồi lâu, một lát sau nhịn không được mà cười cười gọi: "Tần Diễn."

"Ừ."

"Ta vừa phát hiện ta hóa ra một chút cũng không hiểu ngươi."

Hắn vốn dĩ cho rằng mình vô cùng hiểu Tần Diễn. Hắn biết y là ma đầu, biết y lãnh tâm lãnh thanh, biết rõ đường kiếm lẫn phong cách của y, hiểu cả thói quen sinh hoạt của người nọ.

Hắn cho rằng mình đã hiểu thấu người này, thế nhưng khi sống lại nhìn thiếu niên Tần Diễn, hắn lại phát hiện ra người này không chút tương tự với người mà hắn nghĩ trong đầu.

[Edited] [HOÀN] Trác Ngọc - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ