chương 56

1.1K 65 0
                                    

☆, Đếm ngược đến lúc hoàn (nhị).

 

Diệp Cốc Thanh biết rõ trên đời này không phải người nào cũng liêm khiết giống như Thái thú Tuyên Thành, cho nên ngay từ lúc đầu hắn đã chuẩn bị tâm lý. Hắn vốn nghĩ những người này sẽ đợi đến khi việc làm ăn của hắn trở nên hưng thịnh mới ra tay, không nghĩ đến chỉ vừa mới bắt đầu, những người này liền tìm tới cửa.

 

Đứng trên thuyền, Diệp Cốc Thanh để cho người ta hạ một con thuyền nhỏ, mình đi xuống thuyền nhỏ chèo về phía đối diện. Hồng Hề Việt đứng trên thuyền nhìn thấy vẻ mặt bất thiện của đám người kia, lo lắng cho Diệp Cốc Thanh, đề khí, mũi chân điểm nhẹ mạn thuyền bay xuống chỗ Diệp Cốc Thanh.

 

Cảm thấy thuyền khẽ động, Diệp Cốc Thanh xoay đầu nhìn thấy Hồng Hề Việt đứng ở phía sau đang cười tủm tỉm với mình. Vươn tay phải ra, nhìn thấy đối phương sửng sốt một chút, rồi lập tức vươn tay đặt vào lòng bàn tay của mình. Diệp Cốc Thanh nắm tay y nhìn y cười một cái rồi lập tức quay đầu lại.

 

Đám người bên kia đúng là người của quan phủ, sau khi Diệp Cốc Thanh biết đối phương chỉ là quản gia, liền nói rõ muốn gặp Thái thú Kim Lăng Thành, người quản gia kia đánh giá Diệp Cốc Thanh một lúc, sau đó dẫn hắn lên bờ.

 

Lúc này, Thái Thú Kim Lăng Thành đang ngồi trong tửu lâu uống rượu nghe hát, thấy quản gia dẫn hai người đi vào, cảm thấy không vui. Nhưng sau khi nhìn thấy Hồng Hề Việt phía sau, lập tức thay đổi sắc mặt. Hai con mắt như muốn dán chặt ở trên người Hồng Hề Việt.

 

Cảm thấy ánh mắt đối phương, Diệp Cốc Thanh không dấu vết dịch đến trước mặt Hồng Hề Việt, ngăn cản ánh mắt của đối phương.

 

“Tại hạ Diệp Cốc Thanh tham kiến Thái thú đại nhân.” Nói xong, Diệp Cốc Thanh chỉ chắp tay với Kim Lăng Thái thú chứ không quỳ.

 

Theo lý thuyết, Diệp Cốc Thanh chỉ là dân chúng thấp cổ bé họng, nhìn thấy Thái thú dĩ nhiên phải quỳ, nhưng mà người này không phải là người tốt, hơn nữa nếu như có chuyện gì hắn có thể lấy ra thư của Khúc Thành Dẫn, cho nên cũng không cần ủy khuất chính mình.

 

“Láo! Điêu dân thật to gan, nhìn thấy bổn quan mà không quỳ, ngươi có biết bị tội gì hay không!”

 

“Thảo dân biết tội.” Diệp Cốc Thanh khom người đáp.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYWhere stories live. Discover now