chương 37

1.6K 79 14
                                    

☆, Đi ra ngoài nhất định phải xem lịch!

“Tử Khâm, ta thấy mấy người kia lòng dạ quá sâu, ngươi đi cùng với bọn họ sẽ xảy ra chuyện.” Chờ sau khi Mẫn Dịch rời đi, Hồng Hề Việt mới ngồi trước mặt Diệp Cốc Thanh nhíu mày nói.

Nhưng mà, y biết Diệp Cốc Thanh có ý định báo thù, cho nên chỉ nói ra suy nghĩ của mình, cũng không can thiệp vào quyết định của hắn. Dù sao hai người bọn họ vẫn cùng một chỗ, nếu thật sự xảy ra chuyện gì, cùng lắm thì y sẽ liều mạng mang Diệp Cốc Thanh về núi, từ nay không xuất hiện trước mặt người đời nữa. Nhưng mà y không dám khẳng định, Diệp Cốc Thanh có đi cùng y hay không.

Nhìn thấy trong mắt Hồng Hề Việt hiện lên vẻ lo lắng, Diệp Cốc Thanh đưa tay nắm chặt bàn tay y: “Ta biết ngươi lo lắng cái gì, nhưng mà ta vẫn chưa cân nhắc xong chuyện có nên ngồi cùng một thuyền với bọn họ hay không. Cho dù sau này gặp chuyện không may, ta cũng không nắm chắc cả người an toàn thoát ra, nhưng mà ngươi yên tâm. Hơn nữa cho dù ta có gặp nguy hiểm cũng còn ngươi không phải sao? Ngươi sợ cái gì?”

Nghe Diệp Cốc Thanh nói, Hồng Hề Việt bỗng nhiên nhận ra trong thế giới của Diệp Cốc Thanh, Hồng Hề Việt y có một vị trí quan trọng. Ít nhất, trong tình huống nguy cấp, hắn có thể nghĩ đến Hồng Hề Việt y!

“Được, cho dù  sau này có xảy ra chuyện gì, ta cũng ở bên ngươi.”

Nghe vậy, Diệp Cốc Thanh lập tức bật cười. Lời mà hắn muốn nghe nhất, rốt cuộc hôm nay Hồng Hề Việt đã nói ra. Tâm tình Diệp Cốc Thanh vô cùng tốt, cảm thấy hôm nay là một ngày đẹp trời, cho dù có nắng nhưng cũng không quá nóng, liền dẫn người ra ngoài đi dạo.

Hồng Hề Việt dĩ nhiên hy vọng mình cùng Diệp Cốc Thanh ra ngoài, nghe thấy đề nghị của Diệp Cốc Thanh, lập tức đồng ý. Hai người lấy lại bao đồ ném trên giường, cầm mười lượng bạc liền ra khỏi phủ Thái thú.

Cuộc sống của dân chúng nơi này cũng không tệ, mặc dù không thể nói dọc đường đi một người ăn xin cũng không có, nhưng mà so với những nơi hắn đi qua xác thực ít hơn hẳn. Hai người sóng vai nhìn mấy món đồ chưa từng thấy ở Tuyên thành. Ngẫu nhiên cảm thấy hứng thú sẽ dừng lại ngắm một lúc, vật nhỏ không chiếm không gian sẽ mua một hai món.

Sau khi đi dọc con phố, đã đến buổi trưa. Hai người thấy một tửu lâu nhìn qua cũng không tệ lắm liền đi vào, tiểu nhị nhiệt tình dẫn bọn họ lên gian phòng phía trên.

Hồng Hề Việt chọn mấy món dựa theo khẩu vị của Diệp Cốc Thanh, cảm thấy quá mót liền nói với Diệp Cốc Thanh một tiếng rồi đi xuống lầu. Khi y giải quyết xong vấn đề, vừa lúc đối mặt với một người. Cảm thấy hô hấp của đối phương bị kiềm hãm, không đợi Hồng Hề Việt nhìn rõ đối phương là ai, đã thấy người đó rất nhanh rút bội kiếm bên hông đâm về phía Hồng Hề Việt.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYWhere stories live. Discover now