chương 5

4.9K 272 30
                                    

☆, Tiểu Hồng thụ trước kia.

Về vết sẹo trên cánh tay này, Diệp Cốc Thanh cũng không thấy nhắc đến trong ký ức của Diệp đại thiếu gia, chỉ có thể nói với Hồng Hề Việt là mình không nhớ rõ. Nhìn biểu lộ càng ngày càng kích động của Hồng Hề Việt, trong lòng Diệp Cốc Thanh tràn đầy nghi hoặc.

Trong ký ức của Diệp đại thiếu gia không hề có người tên Hồng Hề Việt này, nhìn ra được Diệp gia cũng không quen biết người này, bằng không thì Nhị di thái cùng Tam di thái cũng sẽ không đem y nhét vào trong kiệu để cho y trở thành tân nương tử của mình. Thế nhưng nếu là như vậy, Hồng Hề Việt nhìn thấy vết sẹo trên tay hắn làm sao lại kích động?

Nếu như nói Diệp đại thiếu gia là người quen cũ của Hồng Hề Việt, như vậy cũng không đúng, không riêng gì trong ký ức của Diệp đại thiếu gia không có một người như thế, hơn nữa còn một điểm quan trọng khác là, Diệp đại thiếu gia từ nhỏ cơ thể đã yếu ớt nhiều bệnh, vẫn luôn lớn lên ở Tuyên thành, hầu như là không có xa nhà, hắn làm sao có khả năng kết bạn với một người như Hồng Hề Việt được?

Trong lòng Diệp Cốc Thanh đã nổi sóng cuồn cuộn, nhưng trên mặt vẫn là bất động thanh sắc, kéo ống tay áo từ trên tay Hồng Hề Việt ra, chậm rãi đứng lên im lặng nhìn người trẻ tuổi dung mạo diễm lệ trước mặt.

“Ngẫu nhiên có, cái này dường như cùng với Hồng công tử không có quan hệ gì đi?”

Nghe Diệp Cốc Thanh nói xong, Hồng Hề Việt lắc đầu, miệng thì thào mấy câu, sắc mặt trắng nhợt, trong mắt đều là vẻ không thể tin được. Sau đó, Hồng Hề Việt giống như nghĩ tới cái gì, ánh mắt sáng ngời mãnh liệt ngẩng đầu nhìn Diệp Cốc Thanh.

“Ta hỏi ngươi, trên lưng ngươi có phải có một cái bớt hay không?”

Nghe vậy, Diệp Cốc Thanh không khỏi bị nghẹn, trên lưng hắn có bớt không hắn không biết, cho dù có, cái đó cũng mọc ở phía sau a, hắn cũng nhìn không được….

“Cho ta nhìn thử, cho ta nhìn thử được không.” Nói xong, Hồng Hề Việt làm bộ muốn tiến lên lột đồ của Diệp Cốc Thanh ra.

Lúc này đang là mùa đông, tuyết đọng ngoài phòng còn chưa có tan hoàn toàn, tuy nói trong phòng có đốt chậu than, nhưng mà khí trời lạnh như vậy đừng nói là Diệp Cốc Thanh, cho dù có là một cơ thể khỏe mạnh cường tráng thì khi cởi quần áo ra cũng sẽ bị đông lạnh, huống chi cơ thể của Diệp Cốc Thanh chỉ vừa mới khôi phục một chút. Cho nên, lúc Hồng Hề Việt hung hăng cởi ra áo ngoài của Diệp Cốc Thanh, Diệp Cốc Thanh liền giữ chặt lấy áo.

“Hồng công tử!” Tiếng nói của Diệp Cốc Thanh khiến cho Hồng Hề Việt dừng lại động tác, ánh mắt có chút mất tiêu cự sững sờ chuyển dời lên gương mặt Diệp Cốc Thanh, ẩn chứa hy vọng mở miệng hỏi: “A Ly? Ngươi là A Ly đúng không?”

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYWhere stories live. Discover now