chương 40

1.6K 82 2
                                    

☆, Mẫn Ngôn khuyên bảo.

Trải qua một phen giày vò vậy mà đã đến canh ba, Diệp Cốc Thanh trở lại phủ Thái thú cũng không muốn ngủ nữa, sau khi tìm thấy giấy và bút mực trên bàn, do dự một chút rồi viết một bức thư cho Khúc Thành Dẫn. Trên thư ghi lại hành vi phạm tội ngày đó của Tĩnh Vương gia tại Tuyên thành. Chuyện Tĩnh Vương gia đền bù tổn thất cho Diệp lão gia cũng ghi vào, nhưng Diệp Cốc Thanh có giải thích những số tiền này dùng làm gì, cộng với việc Diệp lão gia đã lợi dụng tất cả những thứ này để làm việc thiện.

Chờ đến khi bức thư hoàn chỉnh, sắc trời đã sáng. Diệp Cốc Thanh dán thư lại, nhớ tới Hồng Hề Việt đang hôn mê bất tỉnh vẫn còn ở y quán, Diệp Cốc Thanh suy nghĩ một chút lại viết cho Mẫn Ngôn một bức thư, nói nàng để ý Hồng Hề Việt một chút.

Sau khi làm xong những thứ này, Diệp Cốc Thanh tìm bao đồ ngày hôm qua mình và Hồng Hề Việt đã cùng nhau chuẩn bị. Thời điểm nhìn đến bao đồ của Hồng Hề Việt, Diệp Cốc Thanh cầm lên nhìn, cuối cùng vẫn quyết định mang theo.

Diệp Cốc Thanh tin tưởng, một ngày nào đó Hồng Hề Việt sẽ suy nghĩ cẩn thận lại.

Lúc này, Liêu Khải Vân đã đến. Nhìn thấy Diệp Cốc Thanh liền nhanh chóng cho hắn mấy cái chớp mắt, lộ ra nụ cười ám muội. Diệp Cốc Thanh làm như không thấy đối phương trêu chọc, chỉ gật đầu với gã, cầm theo hai bọc đồ rồi đi ra ngoài.

Liêu Khải Vân với đầu nhìn nhìn trong phòng, sau khi không nhìn thấy Hồng Hề Việt xưa nay vẫn như hình với bóng, không khỏi có chút nghi hoặc.

“Này này, Diệp huynh đệ, Hồng huynh đệ đâu rồi, đã đến lúc xuất phát rồi sao không thấy bóng dáng đâu hết.”

Nghe Liêu Khải Vân nhắc tới Hồng Hề Việt, Diệp Cốc Thanh dừng bước, cũng không quay đầu lại nói: “Y có việc nên để cho chúng ta đi trước, qua một khoảng thời gian nữa y sẽ đuổi theo.”

Nghe vậy, Liêu Khải Vân cũng không sinh nghi liền lên ậm ờ rồi đi cùng Diệp Cốc Thanh ra khỏi viện, lại bảo tiểu tư kéo xe ngựa chờ ngoài cổng. Sau đó, Diệp Cốc Thanh tìm một nha hoàn, bảo đối phương giao thư cho Mẫn Dịch để chuyển cho Khúc Thành Dẫn.

Nhìn Diệp Cốc Thanh uể oải, Liêu Khải Vân cũng không để cho hắn đánh xe, hai người chọn một quán ăn nhỏ chỗ đầu phố ăn bữa sáng, lại mua thêm ít bánh bao, mấy món ăn hàng ngày và gia vị rồi tiếp tục lên đường.

Nằm trong xe ngựa, trong đầu Diệp Cốc Thanh đều là vẻ mặt trắng bệch nằm trên giường của Hồng Hề Việt đêm qua. Trở người đánh tan hình ảnh trong đầu kia, Diệp Cốc Thanh lắc lư trong xe mà dần chìm vào mộng đẹp.

Lại nói về Hồng Hề Việt ở Bách Thảo Đường.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYWhere stories live. Discover now