chương 9

3.7K 196 3
                                    

☆, Y Tiên Thường Dương Tử.

Nghe thấy lời nói của Hồng Hề Việt, Diệp lão gia khẽ nhíu mày, bàn tay thả bên người không tự chủ siết chặt. Hồng Hề Việt đứng đối diện Diệp lão gia, nhìn thấy động tác của ông, lãnh ý trong mắt dần sâu, xoay người nhìn Diệp Cốc Thanh trên giường, thấy hắn nhíu mày, thế là duỗi ngón tay vuốt xuống giúp hắn.

Thấy thế, trái tim Diệp lão gia mãnh liệt co rút, cao giọng quát: “Đừng đụng vào Tử Khâm!”

Nghe vậy, Hồng Hề Việt quay đầu lại nhìn ông, không khỏi bật cười: “Diệp lão gia, người nằm trên giường tên gọi là Đường Khanh Ly, cũng không phải là Tử Khâm Diệp Cốc Thanh gì đó nha! A Ly chính là người Ký Châu, mười hai năm trước vì một việc ngoài ý muốn mà bị mất tích không thấy đâu. Cha của A Ly tìm hắn chín năm, ta cũng tìm hắn ba năm! Diệp lão gia, ông không thử nghĩ kỹ lại xem, A Ly có phải mười hai năm trước đã được ông nhận vào Diệp gia hay không!”

Hồng Hề Việt càng nói thì vẻ mặt Diệp lão gia càng cứng ngắc, nghiêng đầu nhìn mấy người đầy tớ đằng sau, chỉ một lúc ánh mắt lại trở nên vững vàng như cũ: “Tử Khâm chính là con ruột của ta, Diệp gia trên dưới hơn mười miệng ăn có thể làm chứng. Ngươi nói Tử Khâm là người quen cũ của ngươi, có bằng chứng không? Nếu không có bằng chứng thì đừng có ăn nói lung tung!”

Hồng Hề Việt nghe Diệp lão gia nói, nụ cười trên mặt càng lớn, quay người ngồi xuống đầu giường Diệp Cốc Thanh, lười biếng tựa vào thành giường, ngón tay chơi đùa lọn tóc của Diệp Cốc Thanh, nói: “Nếu như ta có thể nói A Ly không phải là con ruột của ông, dĩ nhiên có bằng chứng chứng minh hắn là Đường Khanh Ly, mà không phải là Diệp Cốc Thanh. Còn có, tình huống thân thể của A Ly cũng không khá lắm, ta đã mời Y Tiên Thường Dương Tử tới đây chữa trị cho hắn, mấy ngày nữa người đó sẽ tới Tuyên Thành.”

Dứt lời, Hồng Hề Việt bỗng quay đầu nhìn về phía Diệp lão gia, nụ cười trên mặt đã tắt, trong mắt đều là hàn ý: “Thân thể A Ly làm sao biến thành như vậy, chắc hẳn trong lòng Diệp lão gia sẽ rõ ràng hơn ta. Ta vốn phải thay A Ly báo thù, nhưng mà xét thấy các ngươi cũng đã có công lao nuôi dưỡng nhiều năm, ân oán lần này coi như thanh toán xong. Còn có, mấy ngày nữa Diệp lão gia không cần chạy tới nơi này, chỉ cần để lại mấy tiểu nha hoàn ở chỗ này hầu hạ là được rồi.”

Hồng Hề Việt nói xong, vung tay nói ‘tiễn khách’ liền quay đầu không thèm để ý đến sắc mặt xanh mét của Diệp lão gia.

Thấy thế, Diệp lão gia lại càng tức giận, thấy Hồng Hề Việt ngồi ở trên giường vẫn mang bộ dạng phong khinh vân đạm, cắn răng nói với đám đầy tớ phía sau: “Mang thiếu gia về đây cho ta!”

Diệp lão gia vừa dứt lời, đầy tớ đứng đợi đã lâu ở phía sau ngay lập tức vọt lên. Mà Hồng Hề Việt ngồi trên giường vẫn như trước không nhanh không chậm vuốt tóc Diệp Cốc Thanh, thẳng đến khi những người này cách y chỉ còn hai bước chân, Diệp lão gia chỉ cảm thấy trước mắt mình lóe lên một cái, mấy tên đầy tớ lập tức dùng một tư thế quỷ dị đứng im tại chỗ.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ