chương 14

2.5K 121 0
                                    

☆, Hai hồn một thể?

Dạo quanh một vòng trên phố, mấy người cảm thấy không có gì thú vị liền một đường hồi phủ. Lúc ngang qua một quán trà, nghe được mấy vị khách nhân trên bàn dường như đang tranh luận một vấn đề.

Bởi vì thanh âm quá lớn, không khỏi kéo qua sự chú ý của mấy người. Chờ nghe xong nội dung tranh luận của đám người, Hồng Hề Việt liền thay đổi sắc mặt. Tay nắm thành quyền muốn xông vào quán trà. Nhưng lại bị Diệp Cốc Thanh giữ lại.

“Ngươi cản ta làm gì? Bọn họ là đang trù ngươi chết a!” Hồng Hề Việt căm tức nhìn đám người trong quán trà, dường như muốn trừng thành lỗ trên người bọn họ.

“Không phải là ta chưa chết sao, để ý mấy lời hồ ngôn loạn ngữ này làm gì.” Diệp Cốc Thanh kéo Hồng Hề Việt đi, nhưng Thường Dương Tử lại dẫn theo tiểu đồng tử nhà mình nghênh ngang đi vào quán trà, Hồng Hề Việt cũng theo sát, Diệp Cốc Thanh nhìn bóng lưng của cả hai, đứng tại chỗ do dự một lát cũng bước vào theo.

Người làm trong quán trà thấy có mấy người khách đi vào, lại chú ý đến các ăn mặc không giống như người bình thường, vội vàng tươi cười cúi người tiếp đón.

“Mấy vị khách quan mời vào trong, ngồi phòng thượng hạng phía trên không?” Tiểu nhị hỏi.

“Không cần, ngồi chỗ này.” Thường Dương Tử chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh.

Tiểu nhị sửng sốt nhìn đám người Diệp Cốc Thanh một chút, lập tức cúi người lên tiếng dẫn bọn họ đến bàn lớn. Giật xuống khăn trắng trên vai, nhanh chóng lau bàn lại một lượt rồi để cho mấy người ngồi xuống.

Đám người dung mạo xuất chúng bỗng nhiên xuất hiện trong quán trà, không khỏi khiến người khác ghé mắt. Nhất là Hồng Hề Việt, nhìn chằm chằm như muốn đem tròng mắt móc ra dán lên người y. Thấy thế, Hồng Hề Việt đưa tay kéo lấy cánh tay của Diệp Cốc Thanh, giống như không xương mà dán lên người đối phương.

Diệp Cốc Thanh nghiêng đầu nhìn Hồng Hề Việt, cũng không có cự tuyệt như lúc trước, chỉ là dời mắt qua chỗ khác, mà Thường Dương Tử đang vuốt ve mái tóc mềm mại của tiểu đồng tử nhà mình cũng ngồi đợi xem kịch vui.

Bị đám người Diệp Cốc Thanh ảnh hưởng, quán trà yên tĩnh một lát lại bắt đầu khôi phục lại huyên náo như lúc trước, nhưng ánh mắt vẫn thỉnh thoảng liếc qua bên này. Nếu là người bình thường khi bị nhìn chằm chằm như vậy đoán chừng đã sớm chịu không nổi, nhưng mà mấy người này lại như không để ý, ngồi ngay ngắn trên ghế chờ tiểu nhị mang lên Bích Loa Xuân.

“Các ngươi không tin cũng được, Đại thiếu gia lúc trước quả thật đã không được nữa rồi, sau khi xung hỉ lại đột nhiên khôi phục. Ngươi nói chuyện này có kỳ quái hay không? Theo hắn lăn tới lăn lui giày vò mấy lần, đoán chừng không được mấy ngày liền không chịu nổi.” Một người qua đường giáp trên mặt là râu quai nón thấp giọng nói.Sao ngươi biết rõ như vậy?” Người qua đường ất nắm chén trà tròn mắt nhìn người qua đường giáp tò mò hỏi.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYحيث تعيش القصص. اكتشف الآن