chương 28

1.6K 100 5
                                    

☆, Tình cảm dần nảy sinh.

Nhìn thấy sâu trong đôi mắt Diệp Cốc Thanh là ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, lúc này Hồng Hề Việt mới bỗng nhiên ý thức được, người trước mắt này cũng không phải đám người bại hoại mà bình thường y hay đùa giỡn. Mặc dù đối phương là bạn chơi chung khi còn bé, nhưng trước mặt đã là nam nhân so với mình còn muốn cao hơn hai tấc, thật sự không cách nào có thể đánh đồng với đứa nhỏ của hơn mười năm trước được. Giờ khắc này, Hồng Hề Việt càng không thể không thừa nhận, chính là đứa nhỏ của năm đó đã trưởng thành.

“Ta tắm xong, đi, đi lên trước đây.” Hồng Hề Việt xoay người muốn chạy, lại bị Diệp Cốc Thanh ở phía sau ôm chặt lấy eo giam cầm trong lồng ngực.
Cảm thấy cái thứ cưng cứng phía sau đang không ngừng đụng vào hông của mình, Hồng Hề Việt miễn cưỡng đè xuống cảm giác bối rối đang cuồn cuộn trong lòng, cái gì mà tự rước họa vào thân nha, vào lúc này Hồng Hề Việt lại càng cảm nhận được sâu sắc. Nghiêng đầu thoáng nhìn qua Diệp Cốc Thanh. Nge thấy tiếng thở dồn dập của đối phương, Hồng Hề Việt chỉ cảm thấy hai tai nóng bừng.
“A, A Ly, ngươi, ngươi không thoải mái hả? Thả ta ra trước có được không, ta sẽ không đi.
Diệp Cốc Thanh nghe thấy giọng nói luống cuống của Hồng Hề Việt, rõ ràng bản thân mình đang thất thố. Nhắm mắt lại nhịn xuống xúc động trong cơ thể, buông tay rời khỏi cơ thể cứng ngắc của Hồng Hề Việt.

“Thật xin lỗi, vừa rồi là ta thất thố.” Diệp Cốc Thanh đưa tay lau lau mặt, quay người đi về phía sau vài bước kéo dài khoảng cách với Hồng Hề Việt.
Nhìn động tác cùng giọng nói trầm thấp của Diệp Cốc Thanh, trái tim Hồng Hề Việt không khỏi mềm nhũn. Diệp Cốc Thanh đã đến tuổi này rồi, có dục vọng thật sự là chuyện bình thường, hơn nữa hắn còn không có một người thị thiếp nào, một lần xung hỉ cũng bị đổi thành mình….

“Nếu không, ta giúp ngươi?” Nói xong, Hồng Hề Việt rất muốn dùng một chưởng đánh chết mình. Nhưng mà thấy đối phương không có quay lại vẫy tay với mình, trái tim Hồng Hề Việt liền thả lỏng, vội vàng ra khỏi dòng nước, ôm quần áo trở lại xe ngựa.

Nghe thấy âm thanh Hồng Hề Việt đã rời khỏi đây, Diệp Cốc Thanh không khỏi thở dài một cái. Cấm dục lâu ngày, hôm nay ngẫu nhiên bị người kia vén lên dục vọng, có trời mới biết hắn có bao nhiêu khó chịu. Nếu là ở hiện đại, ra ngoài vung ít tiền tìm người giải quyết một chút là được. Nhưng mà ở chỗ này, hắn chưa ra ngoài bao giờ, bên cạnh là tiểu nha hoàn chỉ mới mười bốn mười lăm tuổi. Ra tay với một đứa bé, nhất định bị báo ứng!

Hôm nay ra ngoài lúc nào cũng có người kè kè bên cạnh, nếu như đi đến loại địa phương đó, không nói đến đối phương có phản ứng gì nha, chính là mình cũng cảm thấy không tiện. Cúi đầu nhìn nhìn vào nơi vẫn còn nhô lên, Diệp Cốc Thanh thở dài một cái đành phải nhờ vào cô em năm ngón.
Ngồi bệt xuống tảng đá bên cạnh bờ sông, Diệp Cốc Thanh tuột tiết khố của mình đến đùi, bàn tay cầm chặt lấy thứ căng cứng kia rồi dần dần lên xuống. Khoái cảm quen thuộc từ vị trí trung tâm lan đến từng bộ phận trên cơ thể, hô hấp cũng ngày càng trở nên dồn dập…

Khoảnh khắc thứ kia bắn ra, trong đầu Diệp Cốc Thanh hiện lên một ý nghĩ, hắn là nên tìm bạn tình rồi.

Phía sau bụi cỏ, Hồng Hề Việt đang sững sờ nhìn gương mặt ửng đỏ của Diệp Cốc Thanh dưới ánh trăng, trong lúc bất tri bất giác thân thể dần dần nóng lên, bốc nhiệt, giống như có nhiều thứ đang rục rịch phá kén đi ra. Chờ đến khi Hồng Hề Việt nhìn thấy vẻ mặt Diệp Cốc Thanh đã trở lại bình thường, lúc này mới phát hiện cái thứ dưới hạ thân mình đang phấn chấn ngẩng cao đầu. Thầm nghĩ tự gây nghiệt không thể sống, Hồng Hề Việt liền vận công nhịn xuống dục vọng bên trong, chờ đến khi dục hỏa trong thân thể trở lại bình thường mới sửa sang lại quần áo cho tốt rồi quay lại xe ngựa.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα