chương 46

1.6K 85 9
                                    

☆, Bưng bát cua đồng chờ mong đã lâu.

Trong ấn tượng của Hồng Hề Việt, vẻ mặt của Diệp Cốc Thanh ngay cả trong lúc tức giận cũng vô cùng bình tĩnh. Nhưng mà lần này lại có thể đạt đến tình trạng này, hiển nhiên là trong lòng không chịu nổi nữa rồi. Hồng Hề Việt càng không nghĩ tới chính mình có thể bức Diệp Cốc Thanh đến trình độ này, trong lòng cảm thấy áy náy.

Quỳ trên giường khẽ xoa lưng Diệp Cốc Thanh, Hồng Hề Việt vốn muốn an ủi hắn. Sau một lúc, cảm thấy Diệp Cốc Thanh trong lòng đã hô hấp ổn định, Hồng Hề Việt hơi nhúc nhích, cúi đầu thì nhìn thấy Diệp Cốc Thanh đang mở to mắt nhìn y, không khỏi có chút kinh ngạc.

"Có chuyện gì sao, có phải là trong người khó chịu?" Hồng Hề Việt kéo người trong lòng ra, nhẹ nhàng hỏi.

Lúc này Diệp Cốc Thanh nhìn Hồng Hề Việt bằng ánh mắt tỉnh táo không chút nào say rượu, trầm mặc một lúc mới mở miệng nói: "Hồng Hề Việt, sẽ quên Đường Khanh Ly cùng một chỗ với ta sao?"

Hồng Hề Việt lại không muốn kích thích Diệp Cốc Thanh, thấy hắn nói như vậy làm sao mà không đồng ý được. Chỉ là khi y vừa gật đầu xong, hơi thở nóng rực liền phả tới. Hồng Hề Việt ngước mắt, lập tức khuôn mặt tuấn dật của Diệp Cốc Thanh phóng đại trước mắt, hai đôi môi ấm áp dán lại với nhau.

Hồng Hề Việt không được tự nhiên bị mùi rượu Diệp Cốc Thanh hun đến mê mang, sững sờ tùy ý Diệp Cốc Thanh tàn sát bừa bãi trên môi mình. Chờ đến khi y có phản ứng, liền đưa tay vòng qua cổ Diệp Cốc Thanh, bắt đầu nhiệt tình đáp lại.

Nam nhân đều rất hiếu học đối với phương diện này, cùng Diệp Cốc Thanh hôn môi mấy lần, Hồng Hề Việt đã không còn cảm thấy xa lạ như lúc trước. Nhắm mắt cùng Diệp Cốc Thanh trao đổi nước bọt trong miệng, thẳng đến khi không khí trong ngực đã hết mới buông ra.

Trong mê loạn, không biết là ai ra tay cởi quần áo trước, tóm lại chờ đến khi hai người hồi phục tinh thần, cả hai đã 'thẳng thắn tiếp xúc' rồi.

Diệp Cốc Thanh đè lên người Hồng Hề Việt, nhìn thân thể như ngọc của người dưới thân, ngọn lửa trong mắt càng lớn. Cúi đầu làm một dấu hôn trên cần cổ trắng nõn, sau đó dời xuống. Cả hai đều là nam nhân, Diệp Cốc Thanh biết nên làm thế nào để người dưới thân cảm thấy thoải mái hơn. Thế là, ngậm lấy đóa 'hồng mai' trước ngực Hồng Hề Việt, tay phải cũng dọc theo vùng bụng trơn nhẵn trượt xuống dưới hai chân y.

Lúc này 'súng bạc' của Hồng Hề Việt mới có chút dấu hiệu thức tỉnh, hơi ngẩng đầu biểu thị cần người đến an ủi. Diệp Cốc Thanh đưa tay nắm lấy 'súng bạc' nhẹ nhàng vuốt ve.

(*Nguyên văn là ngân thương 银枪 nhưng mà thấy phía dưới có phần bắn đạn nên mình dịch là súng bạc luôn.)

Hồng Hề Việt bị kích thích mãnh liệt dưới hạ thân làm cho nhịn không được mà ngửa đầu rên rỉ. Bàn chân trắng nõn không chịu nổi cơn sóng khoái cảm mà co lại, đồng thời cặp đùi thon dài quấn bên eo Diệp Cốc Thanh khẽ cọ xát. Diệp Cốc Thanh bị Hồng Hề Việt cọ có chút bốc hỏa, càng ra sức ngậm lấy đóa 'hồng mai', đồng thời động tác xoa nắn 'súng bạc' cũng không nhịn được mà gia tăng tốc độ. Hồng Hề Việt tóm lại vẫn là con chim non, Diệp Cốc Thanh vừa mới tăng tốc, Hồng Hề Việt đã chịu không nổi mà sợ hãi kêu một tiếng, đạn bắn ra đều phun hết lên tay Diệp Cốc Thanh.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYWhere stories live. Discover now