chương 48

1.2K 78 0
                                    

☆, Cách Hồng Hề Việt nhận sai.

Nếu là thăm hỏi, dĩ nhiên phải có lễ gặp mặt. Diệp Cốc Thanh xuống xe trước khách điếm, lại để cho Lưu quản gia đi ra đường chọn mua mấy món lễ vật, khi nào về nhà của Liêu Khải Vân thì mang theo. Sau khi xe ngựa rời đi, Diệp Cốc Thanh khoanh tay đi vào khách điếm.

Mới vừa bước vào, Diệp Cốc Thanh cảm thấy bầu không khí trong đại sảnh dường như có chỗ là lạ. Đứng trước cửa nhìn xung quanh một vòng. Chỉ thấy một đống người đang tụm lại bàn tán xôn xao ở góc đông bắc trong khách điếm, không biết nói đến chuyện gì. Diệp Cốc Thanh thầm nghĩ dù sao cũng không phải chuyện của mình, vì vậy liền đi lên đầu, nhưng còn chưa bước chân lên bậc thang, đã thấy đống người rộn ràng bên kia bỗng nhiên lộ ra một khoảng trống, chi thấy Hồng Hề Việt lẽ ra đang nằm nghỉ ngơi trên lầu, nhìn hắn cười cười đi đến.

Diệp Cốc Thanh khoanh tay đứng tại chỗ, mặt không biểu tình nhìn Hồng Hề Việt cười đến quyến rũ tiêu sái đến trước mặt hắn, hai tay vòng qua cổ hắn, mềm mại không xương treo cả người lên trên người hắn, sau đó nhìn hắn chớp chớp mắt, dùng ánh mắt ra hiệu Diệp Cốc Thanh chú ý đám người phía sau.

Diệp Cốc Thanh hiểu ý ngẩng đầu nhìn đám người kia, hắn chỉ liếc mắt một cái liền nhận ra người cầm đầu chính là một người mặc cẩm y xanh ngọc. Đưa tay ôm lấy eo Hồng Hề Việt, đưa tay nhéo nhéo cái mũi vểnh cao của y.

"Đã xảy ra chuyện gì? Có phải hôm nay lại gây ra họa gì rồi phải không?"

"Không có, người ta chỉ là đói bụng muốn xuống ăn cái gì đó. Nhưng mấy người kia liền vây ta lại. Bảo là muốn mời ta uống rượu, ta không đi, bọn họ nói ta rượu mời không muốn muốn uống rượu phạt... Ngươi phải làm chủ cho ta a." Nói xong, Hồng Hề Việt càng dán sát vào người Diệp Cốc Thanh 'bất mãn' lắc lắc vài cái.

Diệp Cốc Thanh nghe giọng nói chảy nước của Hồng Hề Việt, nhịn không được nổi da gà cả người. Cố gắng xúc động không đẩy người trong ngực ra, Diệp Cốc Thanh mấp máy môi ngẩng đầu nhìn về phía đám người kia.

"Vị nào muốn mời phu nhân nhà ta uống rượu? Có thể dẫn Diệp mỗ theo cùng?"

Nam tử cẩm y xanh ngọc nghiêng đầu nhìn đồng bọn bên cạnh một cái, tiến lên trước một bước, sau đó mở quạt xếp ra nhẹ nhàng phe phẩy.

"Là ta, lúc trước không biết vị công tử này là người của ngươi, thật sự là thất lễ. Nhưng mà, vị phu nhân này của ngươi cũng thật là hung dữ độc ác, nếu không dạy dỗ, ngày sau thật là không thể quản được a, nói không chừng còn có thể hồng hạnh xuất tường."

(*Chắc ai cũng biết, là bỏ nhà theo giai í.)

Nghe người nọ nói xong, Hồng Hề Việt đang treo trên người Diệp Cốc Thanh đột nhiên che miệng cười: "Ha ha, hồng hạnh xuất tường? Nào có hồng hạnh? Nhưng mà nói đến bức tường cũng không tệ lắm. Nếu như ra khỏi bức tường cũng phải lựa chọn cho tốt nha. Ít nhất so với tướng công ta phải đẹp mắt hơn, còn phải so với hắn có tiền hơn, quan trọng nhất là so với tướng công nhà ta càng thương ta hơn." Nói xong, Hồng Hề Việt xuống khỏi người Diệp Cốc Thanh, trực tiếp đi đến trước mặt người nọ hỏi: "Lúc trước đại gia ngươi nói muốn tìm bổn công tử chơi a vui a, ba điều đó ngươi làm được không? Khỏi cần phải nói, tướng công nhà ta vì ta mà đắc tội toàn bộ võ lâm, đại gia ngươi dám không?"

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYWhere stories live. Discover now