Văn án+chương 1

21.9K 614 44
                                    

Văn án:

Đêm tân hôn cưới lão bà vậy mà lại là một nam nhân? ! ! Hơn nữa còn là ma đầu khét tiếng? !

Diệp Cốc Thanh cảm thấy đây tuyệt đối là do phương thức mở mắt của hắn không đúng rồi! !

Không phải nói đối phương là ma đầu giết người không gớm tay sao? Như vậy người trước mắt, quần áo nửa mở, đôi mắt ngập xuân đây nhất định là bị ai đó đánh tráo rồi! !

Văn này công xuyên, đứng đắn phúc hắc công, yêu nghiệt thụ

1x1 57 chương
Cp: Diệp Cốc Thanh x Hồng Hề Việt

Chương 1

, Người nam nhân xông vào phòng tân hôn.

Tuyên Thành tuyết phủ trắng đang chìm đắm trong niềm hân hoan đón chào năm mới, người người bận rộn cả một năm, cuối cùng có thể rảnh tay nhàn rỗi dừng lại tất cả công việc, thả lỏng cơ thể đã thấm đầy mệt mỏi.

Mấy ngày nay khắp đầu trên cuối phố Tuyên Thành đều đang bàn tán xôn xao, không phải bàn về ngày tết năm nay phải mua bao nhiêu đồ mới, cũng không phải sang năm thu hoạch như thế nào, mà là về chuyện hôn sự của Đại thiếu gia Diệp gia ở Tuyên Thành.

Lại phải kể đến, trong Tuyên Thành này có thể nói rằng không ai không biết không người không rõ Diệp lương thiện. Làm người hiền lành, thích làm việc thiện, chẳng qua là ông trời không thương, hơn bốn mươi mới có một mụn con, đáng tiếc còn là một con ma ốm bệnh tật liên miên. Diệp lương thiện chạy ngược chạy xuôi, vì con ma ốm nhà mình mà hao hết tâm tư, rốt cuộc cũng đem người dưỡng đến mười tám tuổi, nhưng mà ma ốm này không gắng gượng được, cuối cùng vẫn ngã xuống.

Đại phu trong Tuyên Thành và những vùng lân cận đều đã mới đến mấy lần, chỉ tiếc dược thạch cũng không thể cứu (*dược thạch: thuốc và kim châm). Diệp lương thiện không cam lòng, đành phải bất đắc dĩ ôm một đường hy vọng tìm thầy tướng số tự xưng là ‘thần tiên sống’. Sau khi thần tiên sống bấm ngón tay tính toán thì biết được, tìm một cô nương có ngày sinh tháng đẻ tương xứng với con mình thì có thể cứu được nó. Thế là, Diệp lương thiện lật tung cả thành để tìm nhà có con gái có ngày sinh tháng đẻ tương xứng với con mình.

Sau một loạt thất bại, cũng đã tìm được vài người, thế nhưng trong mắt người dân Tuyên Thành thì chuyện Đại thiếu gia Diệp gia cứu không sống là điều mà ai cũng chắc chắn, người ta nghe xong liền lập tức từ chối, dù sao người làm cha mẹ ai mà muốn con gái mình vừa mới gả đi liền thành quả phụ a.

Diệp lương thiện nói hết lời rốt cuộc cũng có một nhà đồng ý, lúc này, tình huống của Diệp đại thiếu gia đã chậm trễ không thể cứu vãn, hai nhà bàn bạc, cuối cùng xác định thời gian là vào hai mươi ba tháng chạp ngày đưa ông Táo về trời. Cho nên, sáng sớm Diệp gia đã giăng đèn kết hoa, sửa sang phủ đệ (*nơi ở của quan lại quý tộc hoặc địa chủ) chuẩn bị nghênh đón Đại thiếu nãi nãi – không biết có thể làm được mấy ngày, vào cửa.

“Cái gì? ! Người Lưu gia bỏ trốn? !”

Diệp phủ, trong phòng Đại thiếu gia, Tam di Thái Bích Ngọc nắm chặt khăn lụa trắng trong tay, ánh mắt sắt bén nhìn chằm chằm vào tên đầy tớ. Thấy người nọ run rẩy khẽ gật đầu, sắc mặt trắng bệch, nhất thời lùi về sau hai bước, ngã ngồi lên ghế thái sư ở phía sau.

[ĐM] CƯỚI MA ĐẦU VỀ SỐNG QUA NGÀYWhere stories live. Discover now