CHƯƠNG 51: TRƯỚC ĐẠI CHIẾN

3.5K 174 244
                                    

Tư Hàn nghiêng người tránh rồi hòa vào không khí mất dạng, chớp mắt một cái đã hiện ra, vươn móng vuốt từ phía sau đâm vào cuống họng bóng đen, y liền ngã ngang xuống đất giật giật. Tư Hàn nheo mắt phát hiện ra thứ vừa đến lại là một con đại bàng.

"Điểu tộc?"

Tư Hàn vừa dứt lời đại bàng liền hiện hình thành một nam nhân, thở thoi thóp trên mặt, cổ không ngừng chảy ra máu tươi.

Hắn ánh mắt dần trở nên tàn nhẫn, môi hơi nhếch lên cười cười giống như trong lúc buồn chán liền xuất hiện món đồ chơi thú vị, hắn vươn tay lên sờ sờ vào vết thương trên cổ kẻ đó khàn giọng hỏi một câu.

"Điểu tộc ở phương Nam, vì cái gì lại đến nơi này? Ngươi theo ta đến đây hay sao? Là kẻ nào đã sai khiến?"

Kẻ kia nhắm nghiền mắt cắn răng ngăn đi đau đớn trên cổ mình nhưng một câu cũng không nói. Tư Hàn liền nhếch môi lên cười, bình thường hắn không kiên nhẫn lắm, hiện tại muốn đối đầu cùng hắn hay sao? Quả nhiên không tự lượng sức!

"Thích ăn cứng không ăn mềm. Chặc chặc... đáng tiếc lão tử chưa từng biết cái gì gọi là nhân từ với kẻ thù!"

Dứt lời, hắn liền phóng ra một luồng hỏa khí vào vết thương trên cổ người kia, y cắn chặt khớp hàm rên lên từng tiếng thảm thiết.

"A!!!!!!!"

Nơi bị đốt đau đến khiến y chỉ muốn ngay lập tức có thể chết đi, liền giơ tay lên định đoạn kinh mạch mình thì bị Tư Hàn dùng phép phong ấn giữ lại.

"Muốn tự sát sao? Rơi vào tay ta rồi thì đừng hòng tự sát! Nếu không khai ta sẽ khiến ngươi muốn chết còn khó hơn sống!"

Dứt lời, hắn liền vươn móng vuốt đến đâm vào bụng kẻ kia một cái thật sâu rồi đốt cháy vết thương của y.

"A!!!!!!!!!!"

Trong hang động lại vang lên tiếng hét thảm thê lương. Bên ngoài Bạch Hổ đang hiện thân là hổ trắng ngồi trên tuyết liếm liếm lông mình mà âm thầm lắc đầu.

"Tẩu tử quả nhiên tàn nhẫn!"

Hắn mấy ngày trước nghe nói Hứa Tư Hàn sẽ đến thì lập tức thông báo đến toàn thể sinh linh nơi hắn cai quản không được quấy phá Hứa Tư Hàn, nếu để hắn phát hiện ra kẻ nào dám lộng hành, nhất định trừng phạt.

Cho nên suốt mấy ngày vừa rồi Hứa Tư Hàn vẫn không gặp bất kỳ trở ngại nào. Chỉ là Bạch Hổ vẫn không an tâm cho tẩu tử nhà mình, nên vẫn âm thầm theo sau trông chừng hắn.

Không ngờ lúc nãy lợi dụng bão tuyết đại bàng kia lại lén lút tấn công Hứa Tư Hàn. Bạch Hổ định ra tay nhưng đã bị Tư Hàn xử lý tốt.

Hắn lại nằm xuống tuyết lim dim đôi mắt xanh, mấy ngày nay đều đi theo Hứa Tư Hàn, đến chợp mắt một cái cũng không thể, hiện tại xương khớp đều có chút mỏi.

Thật mệt chết hắn, nếu không phải đại ca nhờ vả thì hắn cũng không mệt mỏi đến thế này, hiện tại chắc đang chăn êm nệm ấm ngồi trong phòng uống rượu cùng Huyền Vũ.

Nhắc đến Huyền Vũ, Bạch Hổ liền nhớ đến một chuyện.

Gần tám ngày trước, khi hắn đến thăm Huyền Vũ, tình cờ nghe thấy trong phòng y phát ra vài âm thanh vụn vặt kỳ lạ, định vào xem thử nhưng bị thị vệ của y cản lại.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now