CHƯƠNG 21: HỦY HÔN

5K 247 382
                                    

Sáng hôm sau khi mặt trời ló dạng, Lục Niên bị ánh nắng đâm vào mắt nên giật mình tỉnh dậy.

"...Tiểu Thất..."

Y xoay người qua vừa dụi mắt vừa khàn khàn giọng gọi, nhưng nửa buổi vẫn không có tiếng trả lời. Lục Niên chép chép miệng quơ tay sờ soạng liền giật mình ngồi dậy. Bên cạnh y vậy mà chỉ còn lại một mảnh trống không.

"Tiểu Thất!"

Lục Niên có chút bất an lập tức chạy ra ngoài động một vòng, thì nhìn thấy Tư Hàn đang ngâm mình dưới lòng hồ.

"Tiểu Thất, ngươi làm cái gì đó?"

Lục Niên kinh hồn bạt vía, vết thương trên người Tư Hàn đêm qua dữ tợn như vậy, hiện tại hắn ngâm trong nước không sao đó chứ? Còn nữa, bên ngoài tuyết rơi dày đặc, hồ nước vài nơi còn đóng băng, Tư Hàn mới sáng sớm đã ngâm mình, không sợ bị biến thành đá hay sao?

Không nghe thấy Tư Hàn trả lời, Lục Niên liền chạy đến đứng trên bờ nhìn xuống.

"Tiểu Thất!"

Y gọi thêm vài lần nữa nhưng người dưới hồ không một chút phản ứng, mắt nhắm nghiền, sắc mặt hồng nhuận tựa như đang ngủ say. Sợ Tư Hàn có chuyện gì, Lục Niên liền nhảy xuống nước định gọi hắn, thì bất ngờ giật mình, không kiềm nén được tiếng kêu phát ra từ cổ họng.

"A!"

Nước trong hồ vậy nhưng lại rất nóng làm y kinh hãi phóng lên bờ. Mắt trừng trừng nhìn dòng nước đang lưu chuyển bên dưới.

Bất giác, Tư Hàn đang vận công dưới lòng hồ mở mắt ra, tròng mắt từ lúc nào đã chuyển sang màu đỏ. Hắn xoay tay thành vòng tròn, lưu chuyển luồng nhiệt hỏa bên trong cơ thể. Một lúc sau liền thu công. Lúc này màu mắt hắn đã trở lại bình thường, nước trong hồ phút chốc trở nên lạnh lẽo.

"Ngũ sư huynh!"

Tư Hàn nhìn thấy vẻ kinh hoàng trong mắt Lục Niên thì gọi một tiếng. Y liền ngẩng đầu lên nhìn Tư Hàn.

"Tiểu Thất, nước ở hồ nóng lắm... đệ nhanh trở vào!"

Tư Hàn khẽ chớp mắt một cái, việc tự ý luyện linh thạch hắn muốn giấu kín, vì vậy khi Lục Niên nói câu này hắn liền vươn tay làm động tác bơi bơi trong nước.

"Đâu có, lạnh lắm mà, làm gì nóng chứ?"

Lục Niên không tin nổi, rõ ràng vừa rồi y suýt nữa bị bỏng da, đến giờ còn rát, vì cái gì mà Tư Hàn lại nói không phải?

"Không tin sư huynh kiểm tra lại xem. Lão tử không có gạt huynh!"

Lục Niên khó tin liền vươn ngón tay cẩn thận chạm vào nước. Quả nhiên chỉ là một mảng lạnh lẽo. Y liền nhíu mày thành hàng gãi gãi đầu. Chẳng lẽ khi nãy mình quả thật bị nhầm lẫn rồi?

"Đêm qua huynh không ngủ đủ giấc đi?"

Mấy ngày hôm nay, Lục Niên liên tục bận rộn phục vụ khách nhân của kỳ hội, nên đã lâu rồi chưa được ngủ đủ giấc. Lục Niên ngẫm ngẫm một chút, như nhớ ra điều gì liền gọi Tư Hàn.

"Tiểu Thất, trời lạnh ngươi bị thương khi không chạy ra hồ làm gì?"

Tư Hàn liền cười.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now