CHƯƠNG 49: TRUY SÁT

3.7K 156 250
                                    

Một thân ảnh nhẹ nhàng di chuyển trong hóc đá dùng thuật ẩn thân che giấu khí tức của mình. Đáng tiếc, không thể qua mắt được Ngụy Trình.

Y liếc nhìn về phía Kiếm Phong Chi, thấy hắn đang xoay mặt phía bên kia chuyên tâm tắm rửa. Trong chớp mắt, Ngụy Trình xuất ra một đạo kiếm khí. Kẻ kia lập tức đứng yên, không tin nổi trợn mắt, thân thể bị chém thành hai mảnh đứt lìa ngã rạp xuống mặt đất. Ngụy Trình nhìn y phục người này.

"Thiên binh sao?"

Ngụy Trình liền ngẩng đầu lên, hắn là do thám, lúc này có lẽ Thiên giới đã biết nơi này của bọn họ rồi. Xem ra không thể tiếp tục ở lại đây thêm được nữa.

"Ngụy Trình, người làm gì đứng đó?"

Kiếm Phong Chi từ lúc nào đã trèo lên bờ, lấy y phục khoác vào, xách Cổ kiếm đeo vào bên hông. Ngụy Trình lập tức dùng tiên khí hủy đi thi thể của người kia, xong đến bên cạnh nhìn Phong Chi, y không định nói cho hắn biết, hắn chưa được vui vẻ ngày nào, không muốn mới đến đây lại trở nên lo lắng.

Bỗng dưng Ngụy Trình nghe thấy phía xa xa lại có động tĩnh. Y lập tức phóng đến, trong chớp mắt ôm lấy Kiếm Phong Chi lao vút lên chín tầng mây lướt gió phóng đi.

Kiếm Phong Chi giật mình nhưng hắn đoán được tình hình hiện tại. Hắn chỉ ôm chặt Ngụy Trình, nhắm nghiền mắt cảm nhận từng cơn gió lướt qua như cắt da cắt thịt mình, đau đến nghiến răng nghiến lợi nhưng mím môi không để lộ ra bất kỳ tiếng động nào.

Hắn không muốn mình trở thành gánh nặng của Ngụy Trình. Kiếm Phong Chi hiện tại không có tiên khí hộ thể, sức lực chỉ như phàm nhân. Ngày hôm qua đến nay không hiểu sao lồng ngực hắn luôn ẩn ẩn đau, chỉ là hắn không muốn Ngụy Trình lo lắng cho mình nên đã không nói ra. Hắn định đợi sau này trở về Thiên Hoa sơn sẽ đến chỗ của Nhiếp Viễn kiểm tra lại thương thế.

Hai người đi thật lâu, trời lúc này trời về khuya càng lúc càng lạnh. Kiếm Phong Chi hơi ngẩng đầu liếc Ngụy Trình một cái, nét mặt ngàn năm lạnh lẽo không đổi của y nhìn chằm chằm về phía trước, ở đuôi mắt có một tia lệ khí nhưng lại khiến hắn vô thức trở nên an tâm. Có lẽ từ nhỏ Ngụy Trình luôn cường hãn, cho nên chỉ cần ở bên cạnh y thì hắn liền không cảm thấy sợ hãi bất kỳ điều gì nữa.

Ngụy Trình suốt một đường đi không nhìn Kiếm Phong Chi, y đỏ mắt lòng vô cùng căng thẳng. Có lẽ trong quá khứ y cũng chưa từng cảm thấy căng thẳng đến mức này. Hạnh phúc không dễ dàng có được, y không muốn mình cùng với Kiếm Phong Chi lần nữa lại tách ra. Lần trước là một năm, lần này chỉ sợ là một đời.

Cảm thấy người trong ngực đang nhìn mình Ngụy Trình cúi đầu xuống liền chạm phải ánh mắt của Kiếm Phong Chi. Nhìn thấy vành tai đỏ ửng cùng đầu mũi hồng hồng của hắn thì y biết hắn đang lạnh.

Ngụy Trình liền kéo áo choàng từ phía sau lên trùm kín cả hai người, chỉ để lộ ra chiếc đầu nhỏ trong ngực, khàn khàn giọng hỏi.

"Lạnh không?"

Kiếm Phong Chi lắc lắc đầu rồi hắc hơi mấy cái, nước mũi cũng chảy ra. Hắn hít hít mũi rồi rũ mắt. Vừa rồi rõ ràng còn nói không lạnh, ai có thể tin chứ?

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now