CHƯƠNG 5: TIỂU THẤT

7.4K 346 651
                                    

Sáng hôm sau, Hoàng Thiên Ngạo mở mắt ra đã nhìn thấy tiểu yêu quái tròn tròn múp múp đang nằm trong ngực mình. Y cử động một cái đứa nhỏ liền vươn cánh tay bám vào cổ y không buông, thậm chí còn chui rúc vào ngực y tìm chút mát mẻ. Hỏa phụng hoàng trong người vốn dĩ lúc nào cũng nóng hầm hập, cho nên nằm bên cạnh nguồn mát mẻ liền hết sức thích thú. Hoàng Thiên Ngạo nhìn tiểu yêu quái đang ngủ say, quả nhiên chỉ là một hài tử.

- Đại thống lĩnh, có thể vào hầu hạ rửa mặt chải tóc hay chưa?

- Được.

Hoàng Thiên Ngạo vừa dứt lời, bên ngoài hai người tiến vào mang theo một chiếc khay. Trên khay là y phục mới cùng lược chải đầu và ngọc quan. Hoàng Thiên Ngạo ngồi dậy nhưng tiểu yêu quái giống như không muốn xa nguồn mát của mình, sống chết liều mạng bám lấy cổ y không buông. Mặt còn nhăn lại rất khó coi.

- Thức dậy.

Người hầu nhìn thấy thì tiến đến vỗ vỗ lưng tiểu yêu quái, mục đích là muốn gỡ nó ra.

- Grừ Grừ.

Trong cơn mơ, nó phát ra tiếng gầm gừ trầm thấp khiến người hầu cảm thấy khó nghĩ, đang định dùng lực thì Hoàng Thiên Ngạo trầm giọng.

- Không sao.

Dứt lời, y đứng dậy rời khỏi giường, tiểu yêu quái từ nằm giờ biến thành treo vắt vẻo trên cổ y, mặt khó chịu, môi còn bĩu bĩu. Hoàng Thiên Ngạo đến bàn ngồi xuống, đứa nhỏ có chỗ tựa, chân mày liền giãn ra hết sức thoải mái. Người hầu nhanh chóng vắt khăn giúp y lau mặt lau tay. Sau đó hầu hạ chải tóc.

Hôm nay, Hoàng Thiên Ngạo mặc một bộ trường bào màu trắng, đai lưng xanh ngọc bằng phỉ thủy chạm khắc tinh xảo. Trên cổ và vai áo thêu họa tiết mây xanh nền nã. Tay áo rộng thùng thình. Tóc phía trước vấn về phía sau, trên đỉnh đầu là ngọc quan màu vàng họa tiết sóng biển. Phía đỉnh còn có một chiếc trâm bằng vàng ròng. Phần tóc phía sau thả dài đến thắt lưng. Y mang giày màu đen, dáng vẻ anh tuấn cao lớn, vô cùng uy vũ.

Sau khi xong xuôi thì người hầu hỏi một câu.

- Đại thống lĩnh đã muốn ăn điểm tâm hay chưa?

- Mang lên đi!

Người hầu khẽ liếc nhìn đứa trẻ đang bám trên ngực Hoàng Thiên Ngạo mà không khỏi thắc mắc trong lòng. Đứa trẻ này nghe nói là nhi tử một vị bằng hữu của Hoàng Thiên Ngạo, phụ mẫu đã mất nên được Ngâm Tuyết mang về. Chiều hôm qua cũng đã làm lễ nhập thất. Và hiện tại chính là tiểu đồ đệ của đại thống lĩnh.

Nhưng mà dù có là một đứa trẻ cũng là người duy nhất từ trước đến nay được đại thống lĩnh cưng chiều như vậy, thậm chí buổi tối cũng mang đến ngủ cùng. Nghe nói đứa trẻ này trong người yếu ớt mang bệnh, nên cần đại thống lĩnh điều khí giúp. Quả nhiên là đứa trẻ nhiều may mắn, được ân sủng của y.

Tin đồn này chính là do phía Ngâm Tuyết tung ra. Vì từ nay đến mười lăm năm sau, có lẽ Tư Hàn không thể nào rời khỏi chiếc giường của đại thống lĩnh. Cho nên, hắn phải nghĩ cách để danh chính ngôn thuận. Thiên hạ cũng sẽ không có bất kỳ nghi ngờ gì.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now