CHƯƠNG 38: GHEN

4.4K 191 432
                                    

Chuyện Ngụy Trình bị kẻ khác giải thoát khỏi Vạn Trùng Sơn cả tam giới đều biết. Việc y bị lôi công đánh đến phát điên Ngâm Tuyết cũng biết, nhưng mà y mất tích nửa năm nay không một tung tích. Hiện tại bất thình lình xuất hiện ở chỗ này, còn đang ôm Kiếm Phong Chi trong ngực, Ngâm Tuyết nhất thời không rõ đang xảy ra chuyện gì.

Quá khứ Ngụy Trình vì Kiếm Phong Chi mà hy sinh, ngay cả mạng sống mình cũng không tiếc, đương nhiên Ngâm Tuyết hoàn toàn biết rõ tâm ý của y dành cho Kiếm Phong Chi. Nhưng mà đó là chuyện của trước đây, còn bây giờ đã là sau nửa năm, rốt cuộc Ngụy Trình sáu tháng qua ở đâu, làm gì chứ?

Huyền Môn cung không phải là nơi người khác có thể tùy ý ra vào, lại còn vào đúng chỗ của Kiếm Phong Chi, việc này không hề đơn giản. Hành tung của Kiếm Phong Chi cũng chỉ có mấy người ở Huyền Môn cung biết, còn những kẻ khác hoàn toàn không biết hắn ở đâu.

Cho nên Ngụy Trình không thể nào từ Vạn Trùng Sơn có thể chạy đến đây tìm. Trừ khi y cùng Huyền Môn cung có qua lại với nhau. Nhưng Ngụy Trình trước đây với ma giới là nước sông không phạm nước giếng, y còn là thái tử Bắc Hải, tuyệt nhiên không giao hữu cùng Huyền Môn cung. Xem ra đã có vấn đề phát sinh ở đâu đó rồi.

Thay vì gọi Ngụy Trình, Ngâm Tuyết lại gọi Phong Chi trước, đề phòng bất trắc xảy ra. Đại nhi tử của hắn đang mù, tính nó lại quá thật thà, trước đây nó chưa từng là đối thủ của Ngụy Trình, hiện tại lại mất hết nội lực, sinh mạng chỉ như con kiến tùy ý để người khác chà đạp.

"Phong Chi!"

Nghe giọng của Ngâm Tuyết, Phong Chi giật mình một cái, nhớ ra mình đang bị kẻ khác ôm liền giãy giãy khỏi tay Ngụy Trình. Hắn không muốn bị Ngâm thúc nhìn thấy mình đang làm chuyện mất mặt như vậy. Nhưng giãy mãi không ra nên hắn đành buông tay, hề hề ngồi trên ngực Ngụy Trình hỏi một câu.

"Ngâm thúc. Thúc về rồi sao? Phong... bỏ ta xuống đi!"

"Phong?"

Ngâm Tuyết nhíu mày thành hàng nhìn Ngụy Trình. Ngụy Trình cũng nhìn Ngâm Tuyết, nét mặt có hơi trầm, ánh mắt lạnh xuống vài phần. Dường như đối với Ngâm Tuyết có chút đề phòng.

"Phong, Phong, thả ta xuống đi. Đó là Ngâm thúc của ta."

Lúc này Ngụy Trình mới từ từ đặt Kiếm Phong Chi xuống đất. Bất quá hắn nghĩ chỗ mình đang đứng là gần giường, còn Ngâm Tuyết đứng ở ngoài cửa, cho nên hắn tiến đến phía cửa, nói mấy câu.

"Ngâm thúc, người đó là Phong, bằng hữu mới quen của ta. Hắn bị câm. Mấy ngày trước hắn đã cứu ta."

Ngoài cửa hoàn toàn không có bóng người nào. Bình thường Ngâm Tuyết cao hơn hắn cả cái đầu, nên lúc nói chuyện, Kiếm Phong Chi còn ra vẻ hiểu biết, đầu có chút ngẩng cao giương đôi mắt không tiêu cự nhìn Ngâm Tuyết. Ngâm Tuyết lúc này thật ra đang đứng ở phía gần giường trợn mắt nhìn hắn.

Ngụy Trình bất giác bật cười thành tiếng, rồi rất nhanh mím môi lại. Còn Ngâm Tuyết cảm thấy vô cùng mất mặt mà đi ra nắm tay Phong Chi kéo đến bàn ấn hắn ngồi xuống, lúc này hắn mới giật mình.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now