CHƯƠNG 19: GẶP LẠI MẪU THÂN

4.8K 234 348
                                    

Tư Hàn giữa khuya mơ màng tỉnh dậy, cảm thấy toàn thân phát lạnh còn có chút đau nhức. Trong màn đêm dày đặc, bất giác hắn phát hiện ra nơi mình nằm đệm chăn mềm mại, cũng không phải là hang động bị cấm túc.

Tư Hàn toàn thân nặng nề như có ai đó đang đè lên mình. Hắn gian nan chớp chớp mắt vươn tay lên sờ sờ, bất giác chạm vào sừng rồng thì giật mình một cái.

"Sư phụ?"

Tư Hàn khẽ gọi một tiếng nhưng không nghe y trả lời. Hắn gọi thêm lần nữa.

"Sư phụ..."

Vẫn không có ai đáp lại hắn. Tư Hàn thầm kêu không ổn, liền nghiêng người ngồi dậy, Hoàng Thiên Ngạo trượt khỏi người hắn ngã xuống bên cạnh.

"Sư phụ!"

Lúc này Tư Hàn đã hoảng hốt rồi, y nằm đó toàn thân bất động. Tư Hàn cầm tay Hoàng Thiên Ngạo lay lay.

"Sư phụ, sư phụ đừng làm ta sợ mà, sư phụ!"

Hắn kinh hãi nhìn ra ngoài trời, hiện tại tuyết rơi mịt mù, hơi lạnh phủ kín Thiên Hoa sơn. Tư Hàn không kịp suy nghĩ đã cõng y lên lưng rồi ba bước nhảy khỏi cửa sổ chạy về hướng nhà Nhiếp Viễn.

Hiện tại đang là canh hai, ngoài trời đóng băng dường như đến một sinh vật cũng không còn hoạt động. Chúng đã ẩn nấp đâu đấy chờ cái lạnh khắc nghiệt dần qua đi.

Tư Hàn đang cõng Hoàng Thiên Ngạo bay đi thì bỗng dưng cảm thấy tiên khí trong cơ thể tán loạn liền ngã nhào xuống, hất Hoàng Thiên Ngạo văng vài vòng trên mặt đất.

Tư Hàn hối hận rồi, khi nãy đã không gọi lính canh mà tùy ý mang người đi. Nhưng mà hắn khi đó đã vô cùng kinh hãi, nên không kịp suy nghĩ bất kỳ điều gì khác ngoài mang người này đến gặp Nhiếp Viễn.

Nội lực của Tư Hàn không hiểu vì sao chỉ vừa ngủ một giấc hiện tại lại trống không. Hắn càng không hiểu vì sao khi tỉnh dậy thì thấy sư phụ lại ngất xỉu nằm bên cạnh mình.

Hắn bò trên mặt đất gấp gáp nâng Hoàng Thiên Ngạo lên.

"Sư phụ, tại ta ngu ngốc hại sư phụ chịu khổ!"

Hắn vừa nói vừa xốc y lên lưng rồi cõng người lao vào tuyết băng qua cánh rừng nhỏ. Vừa đi nước mắt vừa chảy dài nhòe nhoẹt trên mặt.

"Sư phụ đừng chết... đừng bỏ ta được không?"

Hắn vừa mếu máo vừa cõng người đi. Y toàn thân cao lớn như ngọn túi to trên người hắn. Nhưng hắn một chút mệt mỏi cũng không có, hiện tại chỉ mong có thể nhanh chóng đến nơi của Nhiếp Viễn.

Không biết qua bao lâu, Tư Hàn đã mang được Hoàng Thiên Ngạo đến trước nhà Nhiếp Viễn.

"Lão đầu, lão đầu!"

Hắn vừa đá chân vào cửa vừa gào to.

"Gì đó? Ban đêm ban hôm còn ồn ào?"

Nhiếp Viễn từ trên giường lấy vội chiếc áo khoác vào, thắp sáng đèn rồi từ từ ra ngoài mở cửa. Đang ngủ ngon khi không ai phá y chứ?

Vừa đẩy cửa ra định mắng một tiếng liền nhìn thấy đại thống lĩnh đang gục trên vai Tư Hàn, còn hắn đang mếu máo khóc.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now