CHƯƠNG 15: HẸN HÒ

6.1K 265 358
                                    

Sáng hôm sau mưa ngừng rơi, bão ngừng gào thét, chỉ còn lại đâu đây những cơn gió mát nhè nhẹ thoi đưa. Tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim chóc gọi nhau trong bụi rậm xa xa. Mặt trời ấm áp rọi xuống dòng suối lấp ánh ánh bạc, nơi nơi cỏ non xanh rì.

Trong động hai kẻ quấn quýt truyền cho nhau hơi ấm không rời. Tư Hàn từ trong mộng mị tỉnh dậy, đầu tiên hắn nghe thấy một âm thanh mãnh liệt bên tai, nheo nheo mắt mấy cái liền nhớ lại mình đang nằm trong ngực của Hoàng Thiên Ngạo. Vậy là cả đêm qua hai người đã ở bên nhau. Và đây là lần đầu tiên hắn thức dậy mà nhìn thấy y bên cạnh mình.

Bất giác, Tư Hàn cong khóe môi lên cười, gò má hồng hồng hơi ngẩng đầu giương đôi mắt đã cong thành vầng trăng khuyết mà ngắm nhìn người đang say ngủ bên cạnh, nhìn hắn lúc này có bao nhiêu si tình chứ? Hắn đã thích y, hiện tại càng ngắm nhìn người này càng cảm thấy yêu thích.

Hóa ra ấm áp chính là như vậy. Tư Hàn cảm thấy lòng đang mãnh liệt dâng lên cao trào xúc động. Hắn mê đắm ngắm nhìn gương mặt của Hoàng Thiên Ngạo lúc ngủ mà không khỏi cảm thấy y thật quá anh tuấn, có lẽ là người anh tuấn nhất mà Hứa Tư Hàn từng nhìn thấy.

Mày rậm đẹp như nét vẽ, mắt hai mí hẹp dài, sống mũi cao thẳng, hai phiến môi mỏng sậm màu. Đặc biệt lông mi vô cùng dày. Hắn nhớ mỗi lần mí mắt ấy mở ra, liền nhìn thấy tròng mắt hắc bạch phân minh, thăm thẳm tựa hồ nước mùa đông, băng lãnh lạnh nhạt.

Tư Hàn nhìn lên phía trên liền thấy hai chiếc sừng rồng của y, bỗng dưng nướu răng ngứa ngứa. Không hiểu sao nhìn thấy thứ đó, hắn liền có cảm giác muốn cắn thử xem nó mềm cứng thế nào.

Tư Hàn vô cùng tò mò, hai chiếc sừng giống như có thứ ma lực gì đấy khiến hắn không thể rời mắt. Bỗng dưng, hắn từ từ ngồi dậy, rồi cúi đầu xuống, chậm chậm, từng chút một.

"Ưm..."

Bất giác, Hoàng Thiên Ngạo từ trong mộng mị khẽ rên lên một tiếng rồi mở mắt ra, vậy mà lại nhìn thấy chiếc cằm Tư Hàn ngay trước mặt mình.

"Tiểu Thất!"

Sừng rồng chỉ còn cách hắn đúng một ngón tay, vì cái gì bắt hắn xuống chứ? Tư Hàn nghĩ nghĩ liền có chút không cam tâm, lần sau nhất định chờ y ngủ say, hắn sẽ cắn thử một cái xem mùi vị ra sao.

"Sư phụ..."

Tư Hàn từ từ nằm lại vào ngực y, ánh mắt còn ra vẻ tiếc hận, nướu vẫn còn có chút ngứa. Bỗng dưng hắn nắm lấy cổ tay Hoàng Thiên Ngạo rồi nhe răng cắn một cái, rất nhẹ nhưng cũng làm cho hắn phần nào cảm thấy thỏa mãn.

"Ngươi là cẩu hay sao? Thích cắn người như vậy?"

Hoàng Thiên Ngạo vừa hỏi vừa vỗ vỗ vào eo hắn mấy cái. Hắn vẫn như con chó nhỏ cắn bàn tay y không buông.

"Sư phụ, ta ngứa răng nha!"

Nghe một câu này bỗng dưng nhớ đến cảnh khi nãy, Hoàng Thiên Ngạo liền híp mắt một cái, không tự chủ liếc nhìn hàm răng của Tư Hàn, khẽ nhếch môi lên cười.

Y nhớ lúc nhỏ Tư Hàn đặc biệt bướng bỉnh, rất cố chấp với việc y đã nhổ mất hai cái răng của mình, nên rất nhiều lần hắn ở chỗ của y ăn vạ. Không ngờ lớn lên tính tình vẫn không chút thay đổi, rõ ràng là có hứng thú với sừng rồng trên đầu mình mà.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now