CHƯƠNG 7: SƯ PHỤ

6.5K 331 664
                                    

Kiếm Phong Chi đến bên cạnh Hứa Tư Hàn rồi quỳ xuống đối diện cùng Bạch Nghiên.

"Sư thúc, Tư Hàn trẻ người non dạ, nhất thời cũng chỉ là do hiểu lầm chứ không phải muốn gây tổn thương đến Bạch công tử. Huống hồ, chỉ còn không đầy bảy ngày nữa sẽ đến kỳ hội. Xin người giảm nhẹ hình phạt cho thất sư đệ, tránh gây thêm nhiều chuyện thị phi đáng tiếc!"

Bạch Nghiên hừ một tiếng, không để ý đến những lời Kiếm Phong Chi vừa nói. Y nhiều năm nay đã đặc biệt để ý đứa nhỏ này, cũng không hiểu vì sao vừa nhìn thấy hắn thì liền chán ghét.

Y ngồi trên cao lạnh mặt nhìn xuống Hứa Tư Hàn đang co thân mình lại, miệng cùng tóc vương vãi máu tươi.

"Hứa Tư Hàn, ngươi vốn dĩ chỉ là một cô nhi không thân không thế. Được Ngâm Tuyết mang về, còn may mắn được đại thống lĩnh nhận làm đồ đệ. Đáng tiếc, gỗ mục không thể đẽo, nhiều năm nay không ít lần phá bỏ môn quy. Chẳng những không biết hối cãi, ngược lại liên tục làm điều xằng bậy. Hiện tại còn đả thương người của Hồ tộc. Nếu hôm nay ta không trừng trị ngươi, thì còn đâu uy tín của Thiên Hoa sơn? Từ nay, nói ra còn ai khuất phục nữa chứ?"

Hứa Tư Hàn nghe thấy những lời nói này, bất giác cong khóe môi lên cười. Sư thúc à, ngài nói một câu cũng là công bằng, hai câu cũng là đạo lý. Nhưng công đạo chưa từng thực sự ở trên người Hứa Tư Hàn này mà thôi!

Tư Hàn từ từ lồm cồm bò dậy, Phong Chi định đỡ hắn nhưng bị hắn gạt tay ra. Hắn lưng thẳng như trúc quỳ thẳng đối diện Bạch Nghiên.

"Sư thúc. Nếu sư thúc đã muốn bao che khuyết điểm vậy thì Tư Hàn không còn gì để nói. Chỉ là từ đầu đến cuối vì sao sư thúc chỉ hỏi một mình Tư Hàn? Còn những người của Hồ tộc, ban đêm ban hôm khi không đến Tuyệt Yên Cư để làm gì chứ? Là hít linh khí hay còn bất kỳ tính toán gì khác? Nếu đã là điều tra thì sao sư thúc không làm rõ mọi chuyện? Hay vì bọn họ là Hồ tộc, còn Tư Hàn chỉ là một kẻ không thân không thế mà thôi?"

Bạch Nghiên nghe xong thì răng nghiến lại, vừa định nói gì đó thì người của Hồ tộc đã ở một bên lên tiếng.

"Hứa Tư Hàn, ngươi đừng ở đó ngậm máu phun người! Đả thương cửu công tử của bọn ta còn nói quanh cãi chối?"

Tư Hàn nghe xong thì hừ một tiếng. Bọn người Hồ tộc liền chấp tay trước mặt Bạch Nghiên.

"Nhị thống lĩnh thân là chấp pháp của Thiên Hoa sơn, nay xin nói một câu công bằng cho chúng tôi. Nếu không, chúng tôi cũng không có cách trở về giao phó với chủ nhân!"

Bạch Nghiên nhìn bọn người kia rồi nhìn Tư Hàn cùng Kiếm Phong Chi đang quỳ dưới đất, híp mắt nói.

"Y hình!"

Dứt lời, Kiếm Phong Chi thừ người ra rồi quay mặt lại nhìn Tư Hàn liền thấy hắn một chút sợ hãi cũng không có, nhưng trong đáy mắt chính là không phục. Hắn siết tay lại thành quyền, răng cắn vào môi thật chặt.

Kiếm Phong Chi nắm lấy cổ tay hắn siết nhẹ, có chút bực tức trong lòng.

"Tiểu Thất, nhịn một chút thì đã không ăn khổ! Việc gì phải cứng đầu như vậy chứ?"

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now