CHƯƠNG 31: TÌNH NỒNG Ý MẬT (H)

5.5K 219 401
                                    

Sau trận chiến ngày hôm qua, sáng hôm nay khách nhân lần lượt rời khỏi Thiên Hoa sơn. Trước khi rời đi Hoàng Thiên Ngạo đứng ở đại sảnh tiễn chân bọn họ.

"Đại ca, chuyện của Hỏa phụng hoàng..."

Huyền Vũ nhìn Hoàng Thiên Ngạo hỏi một câu. Y biết giữa hai người bọn họ vốn đã tồn tại một loại quan hệ mà có lẽ người ngoài đều không hiểu hết được.

Hoàng Thiên Ngạo trong quá khứ chưa từng đối với bất kỳ ai dùng hai chữ 'chuyện nhà'. Nhưng mà với tiểu phụng hoàng lại là một việc ngoại lệ.

Huống hồ, ngày hôm qua chính mắt Huyền Vũ nhìn thấy Hoàng Thiên Ngạo vì cứu tiểu phụng hoàng mà chịu một chưởng của Bạch Hổ. Bạch Hổ từ trước đến nay một khi đã xuất chiêu thì uy lực khủng khiếp, cho nên vừa rồi hẳn Hoàng Thiên Ngạo đã bị trọng thương. Chỉ là bên ngoài không tiện biểu hiện ra mà thôi.

Hoàng Thiên Ngạo một lúc sau mới khàn khàn giọng.

"Cho ta một năm. Sau thiên kiếp nhất định ta sẽ cho các người một câu trả lời thỏa đáng."

Huyền Vũ khẽ gật đầu rồi trầm mặc.

"Hỏa phụng hoàng đã đi cùng Lục Mạch rồi, chỉ e Đoạn trường thạch hiện cũng đã ở trong tay bọn chúng. Đệ và Bạch Hổ trở về chuẩn bị sẵn sàng ứng phó. Có Hỏa phụng hoàng trong tay, Lục Mạch hẳn sắp có động tĩnh rồi!"

Bạch hổ cũng ồm ồm giọng.

"Đại ca, nếu ma giới động binh, bọn đệ nhất định không khoanh tay đứng nhìn. Chuyện nhà... chuyện nhà huynh nhanh chóng giải quyết cho mau lẹ! Tiểu phụng hoàng đó nếu trực tiếp ra mặt ứng chiến, đệ cũng không thể chờ đợi huynh được nữa."

Hoàng Thiên Ngạo không nói không rằng chỉ rũ mắt.

"Bọn đệ đi đây, đại ca bảo trọng!"

Dứt lời, Bạch Hổ nhìn về Vũ Triệt đứng xa xa định nói gì đó nhưng cuối cùng cũng không thành lời. Lẽ ra hiện tại Vũ Triệt cũng là một trong số huynh đệ bọn họ, nhưng mà thời gian biển cả hóa nương dâu, mọi thứ đều đã thay đổi rồi.

Vũ Triệt nhìn Hoàng Thiên Ngạo chắp tay thành quyền cúi đầu một cái rồi rời đi.

"Yên Chi, muội không đến chào đại thống lĩnh một tiếng hay sao?"

Vũ Triệt thấy Vũ Yên Chi lấp ló sau lưng mình thì hỏi một câu. Quái lạ, muội muội này bình thường tìm mọi cách để đến đây gặp Hoàng Thiên Ngạo, hiện tại nhìn thấy y vì sao lại giống như thấy quỷ?

"Đại ca ca, muội không muốn đâu!"

Nàng vừa nói vừa lắc lắc đầu.

"Hửm?"

Vũ Triệt nhíu mày khó hiểu nhìn tiểu muội mình. Yên Chi liền lủi đầu vào lồng ngực hắn nỉ non, chỉ chừa ra một con mắt liếc Hoàng Thiên Ngạo.

"Hôm qua hắn... hắn đánh muội!"

Vũ Triệt khó tin nhìn nàng.

"Cái gì?"

"Nhưng đại ca ca, muội... muội cũng không có chịu thiệt... muội đã cắn lại hắn trả thù rồi!"

Hôm qua lúc Hoàng Thiên Ngạo vào phòng Yên Chi, nàng vừa nhìn thấy thì vô cùng mừng rỡ, còn tưởng y đã hồi tâm chuyển ý liền chạy đến ôm y. Thật không ngờ bị y đánh một cái, còn siết tay mình đau đến nghiến răng nghiến lợi. Yên Chi cố gắng giãy giãy nhưng y không buông, đành liều mạng cắn vào cổ y một cái, sau đó còn bị y giáng cho một đòn ngất xỉu, đến chiều hôm qua nghe động tĩnh lớn mới tỉnh dậy.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Onde histórias criam vida. Descubra agora